Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Cái kết đẹp cho một chuyện tình “vàng son”

22:00, 30/10/2017 bởi: Brides
 3 bình luận  1 love

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo – “đám cưới thế kỷ” được mong chờ nhất cả năm sẽ diễn ra ngay trong hôm nay. Hàng triệu người hâm mộ đang đổ dồn mắt về Seoul để cập nhật mọi thông tin mới nhất.

Cùng Marry thử xem tử vi ngày cưới phương Đông và cả Horoscope phương Tây cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo để xem cặp đôi này hòa hợp đến đâu nhé!

Vậy là sau 3 tháng khiến người hâm mộ “đau tim”, cuối cùng thì đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra vào 4 giờ chiều nay tại khách sạn sang trọng nhất Hàn Quốc – Shilla. Trong không khí tràn đầy hạnh phúc này, hãy cùng Marry nhìn lại những dấu ấn quan trọng nhất của chuyện tình Song-Song suốt hơn 2 năm qua nhé!

đám cưới song hye kyo và song joong ki làm đám cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Song hye kyo và Song joong ki hẹn hò từ khi nào?

Có thể nói rằng bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời đã có công vun vén cho chuyện tình Song-Song thành sự thật. Trước khi là bạn diễn trong bộ phim này vào 2015, Song Joong Ki đã thầm hâm mộ tiền bối Song Hye Kyo từ rất lâu. Vậy nên khi có cơ hội cộng tác, cậu chàng luôn tranh thủ mọi cơ hội để chiếm được cảm tình của người đẹp.

Đầu năm 2016, Song Joong Ki từng đích thân mang đồ ăn nhẹ đến cho Song Hye Kyo tại một buổi chụp ảnh quảng cáo. Vì lúc ấy hai người chưa dính tin đồn “phim giả tình thật” nên hành động này khiến rất nhiều đồng nghiệp thấy khó hiểu. Tuy nhiên cặp đôi đã dễ dàng vượt qua được sự hồ nghi khi nhận nhau là chị em tốt.

đám cưới song hye kyo và song joong ki hôn 1 đám cưới song hye kyo và song joong ki hôn 2

Cặp đôi Song-Song chính thức trở thành tâm điểm chú sau khi Hậu Duệ Mặt Trời khởi chiếu. Từ đây, họ không ngừng được gán ghép trong mỗi lần cùng xuất hiện tại các sự kiện. Nhất cử nhất động của hai người đều không tránh khỏi “ánh mắt diều hâu” của truyền thông.

đám cưới song hye kyo và song joong ki sự kiện 1 đám cưới song hye kyo và song joong ki sự kiện 2 đám cưới song hye kyo và song joong ki sự kiện 3

Trên thực tế, kênh Dispatch đã chụp được cảnh Song-Song hẹn hò tại Tokyo từ đầu năm 2017 nhưng “ém” đi và chỉ tung ra khi cặp đôi công khai tình cảm hồi tháng 7 vừa rồi. Một nguồn tin thân cận sau đó cho biết, trong chuyến du lịch Tokyo ấy, Song Joong Ki đã cầu hôn Song Hye Kyo trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết.

đám cưới song hye kyo và song joong ki hẹn hò 1 đám cưới song hye kyo và song joong ki hẹn hò 2 đám cưới song hye kyo và song joong ki hẹn hò 3 đám cưới song hye kyo và song joong ki hẹn hò 4

Dù rất kín đáo trước truyền thông, Song Hye Kyo và Song Joong Ki khá thoải mái thể hiện tình cảm với hội bạn chung. Trên thực tế, có nhiều buổi hẹn của cặp đôi đã được những người bạn thân như Yoo Ah In và Lee Kwang Soo hỗ trợ, “hô biến” thành cuộc gặp của cả nhóm bạn.

Nhờ vậy mà hai người đã giấu mối quan hệ thành công cho đến khi bị đài MBC phát giác đi nghỉ mát ở Bali cùng nhau vào tháng 5 năm nay. Đó cũng là lúc Song Joong Ki quyết định khuyên Song Hye Kyo công khai tình cảm cho người hâm mộ.

đám cưới song hye kyo và song joong ki hẹn hò 5

Hội bạn thân nhiều lần là “lá chắn” cho những cuộc hẹn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

đám cưới song hye kyo và song joong ki bạn thân

Thậm chí. các nam diễn viên như Yoo Ah In hay Park Bo Gum còn chấp nhận bị đồn là “tình hờ” của Song Joong Ki để bảo vệ cho chuyện tình cảm của cặp đôi

đám cưới song hye kyo và song joong ki bali

Sau chuyến đi Bali nghỉ dưỡng, Song-Song quyết định công khai tình yêu với người hâm mộ

Kể từ sau khi không còn phải che giấu chuyện tình yêu, Song Joong Ki thường xuyên dành những lời “có cánh” cho bạn gái. Trong một chương trình phỏng vấn, anh tự tin khẳng định Song Hye Kyo luôn là ưu tiên hàng đầu và mọi lời nàng nói đều đúng hết.

Cách thể hiện tình cảm dễ thương này khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ độ hạnh phúc của cặp đôi. Hồi tháng 9 vừa rồi, hai người cùng di chuyển tới San Francisco để chụp ảnh cưới, sau đó đi du lịch ngắn ngày tại thủ đô tình yêu Paris.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh cưới tại San Francisco
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chụp ảnh cưới tại San Francisco
Song Hye Kyo và Song Joong Ki vừa di chuyển tới "thành phố sương mù" của nước Mỹ cách đây ít...

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo là cái kết viên mãn cho chuyện tình “vàng son” hiếm hoi được đông đảo công chúng ủng hộ. Sau hôn lễ hoành tráng tại khách sạn sang trọng nhất xứ kim chi, cặp đôi dự định trở lại châu Âu để du lịch trăng mật.

Tiểu sử Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sinh năm bao nhiêu?

Diễn viên Song Hye Kyo bao nhiêu tuổi? Dưới đây là một số thông tin cơ bản về cô:

  • Ngày sinh: 22-11-1981 (36 tuổi)
  • Cung hoàng đạo: Thiên Yết
  • Con giáp: Tân Dậu
  • Nhóm máu: A
  • Phim từng tham gia: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời…

Song Joong Ki bao nhiêu tuổi?

  • Ngày sinh: 19-9-1985
  • Cung hoàng đạo: Xử Nữ
  • Con giáp: Ất Sửu
  • Nhóm máu: A
  • Phim từng tham gia: Chàng Trai Tốt Bụng, Cậu Bé Người Sói, Hậu Duệ Mặt Trời…

Người hâm mộ dễ thấy Song Hye Kyo hơn Song Joong Ki bao nhiêu tuổi, tuy nhiên, không phải ai cũng “bói” được độ hòa hợp của cả hai qua 4 tuổi chênh lệch này. Từ Horoscope phương Tây đến Tử vi phương Đông đều “phán” đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính là hoa thơm quả ngọt cho cuộc tình của hai người.

Thử xem tử vi cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo:
Thử xem tử vi cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo: "Trời sinh một cặp" ai cũng phải ghen tị!
Cùng Marry thử xem tử vi ngày cưới phương Đông và cả Horoscope phương Tây cho Song Joong Ki và...

Về chiều cao của cặp đôi diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời, chắc chắn có không ít fan thắc mắc liệu diễn viên Song Hye Kyo cao bao nhiêu. Song Hye Kyo cao 161cm, cân nặng 45kg còn chiều cao của Song Joong Ki là 178cm với cân nặng 65kg. Chiều cao và cân nặng “chuẩn” của cặp đôi này đã khiến không ít người phải ghen tị. Hôn lễ của cặp đôi “trai tài gái sắc” sẽ diễn ra chỉ trong vài giờ tới. Không thể không thừa nhận, đây chính là “đám cưới thế kỷ” đang được hàng triệu fan hâm mộ ở khắp nơi “mỏi mắt” mong chờ.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất