Bí mật về chiếc nhẫn cầu hôn của Hoàng tử Anh Harry

11:35, 29/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hoàng tử Anh Harry đã cầu hôn nữ diễn viên Meghen Markle từ đầu tháng 11 và được biết cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào mùa Xuân 2018.

Thông báo của hoàng gia Anh cho biết: “Hoàng tử Anh Harry đã thông báo cho Nữ hoàng cùng các thành viên khác. Cậu ấy đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình“.

Ngay sau thông báo này, Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghen Markle đã có buổi ra mắt công chúng đầu tiên tại khu vườn bên trong Điện Kensington, nơi mà mẹ của Hoàng tử là cố Công nước Diana từng rất yêu thích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoàng tử Harry, 33 tuổi chia sẻ bản thân anh đã nhận ra Meghan Markle, 36 tuổi, người Mỹ là một nửa của mình ngay ngày đầu tiên gặp gỡ. Họ quen biết nhau nhờ sự giới thiệu bạn bè và cuộc gặp gỡ riêng đầu tiên diễn ra vào hồi tháng 7-2016.

Trong suốt thời gian dài, cặp đôi luôn chọn bí mật hẹn hò. Mãi đến gần đây cả hai mới “ngầm” thông báo một cách rộng rãi khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện thể thao ở Toronto, Canada.

Hoàng tử Anh Harry cầu hôn 1

Hoàng tử Harry và Meghan Markle chính thức công khai mối quan hệ khi cùng tham gia một sự kiện thể thao

Màn cầu hôn ngọt ngào đầy ý nghĩa

Thật ngọt ngào, tự nhiên và lãng mạn. Anh ấy quỳ một chân“, Meghan kể lại. “Cô ấy thậm chí không để tôi hoàn tất lời cầu hôn mà vội nói, ‘Em có thể nói có bây giờ không?‘” Hoàng tử Harry tiếp lời.

Sau đó chúng tôi ôm nhau, trên tay tôi đã có nhẫn cầu hôn rồi. Tôi nói ‘Anh đeo nhẫn cho em nhé?’. Cô ấy cười: ‘Vâng’. Khoảnh khắc đó rất tuyệt vời với hai chúng tôi. Tôi nghĩ mình đã thành công làm cô ấy ngạc nhiên“.

Hoàng tử Anh Harry cầu hôn 3

Nhẫn cầu hôn được thiết kế riêng trong 06 tháng

Theo The Sun, Hoàng tử Harry đã tự thiết kế mẫu nhẫn và bí mật giao cho một công ty trang sức chế tác. Chiếc nhẫn gồm 3 viên kim cương. Viên ở giữa được lấy từ một quốc gia Nam Phi Botswana và hai viên còn lại thuộc bộ sưu tập trang sức cá nhân của mẹ anh, cố công nương Diana.

Botswana là nơi rất có ý nghĩa với Harry và vị hôn thê Meghan. Hoàng tử Anh đã đến thăm đất nước này nhiều lần từ khi còn bé và đây cũng là nơi cả hai đi nghỉ lần đầu cùng nhau.

Chiếc nhẫn có màu vàng bởi vì đó là màu yêu thích của cô ấy, viên đá chính được nhập từ Botswana còn các viên kim cương nhỏ hai bên là từ bộ sưu tập trang sức của mẹ tôi để đảm bảo rằng bà ấy luôn bên cạnh chúng tôi trên cuộc hành trình này“, Harry nói.

Hoàng tử Anh Harry cầu hôn 1

Meghan bày tỏ sự xúc động trước ý tưởng thiết kế độc đáo này, đặc biệt khi được biết chiếc nhẫn có mối gắn kết với mẹ anh. “Tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt khi được sở hữu chiếc nhẫn, món trang sức có mối gắn kết với Harry và Botswana, một nơi rất có ý nghĩa với chúng tôi. Thật hoàn hảo“, cô nói.

Hoàng tử Anh Harry cầu hôn 2

Chiếc nhẫn đặc biệt được thiết kế riêng và mang nhiều ý nghĩa

Chuyên gia kim cương David Allen ước tính chiếc nhẫn cầu hôn có kích cỡ và chất lượng như của Hoàng tử Anh Harry có giá thấp nhất khoảng 66.000 USD, nhưng với việc sử dụng hai viên kim cương của công nương Diana, món trang sức này trở nên vô giá. Một hãng kim cương cũng ước tính Harry chi hơn 250.000 USD (khoảng 5,7 tỉ đồng) cho chiếc nhẫn cầu hôn lần này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất