Làm gì để chàng ngỏ lời cầu hôn?

09:28, 08/04/2013 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Hai bạn yêu nhau khá lâu và chẳng có gì ngăn cản hai bạn tiến đến hôn nhân. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống gia đình nhưng chưa thấy anh ấy có “động tĩnh” gì. Bạn nên xử lý tình huống này như thế nào?

 

Điều đầu tiên là bạn cần chắc chắn bản thân đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, chắc chắn về mức độ tình cảm của hai bạn và cả các điều kiện của gia đình hai bên, kinh tế trước khi tiến hành gợi ý cho chàng về hôn nhân. Nếu như bạn không thể chắc chắn thì hãy nghĩ anh ấy cũng vậy và hai bạn cần thời gian thêm. Nếu bạn cảm thấy thời điểm vàng đã đến thì hãy tham khảo vài bí quyết nhỏ của Marry để “đánh tín hiệu” cho chàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nói về đám cưới xung quanh và ý tưởng đám cưới mơ ước của bạn

Có thể bắt đầu bằng việc cùng anh ấy đi dự nhiều đám cưới của bạn bè hơn, gợi ý bằng cách nói thêm về các chi tiết cưới mà mình thích như tổ chức ở đâu thì tiện, màu nào bạn thích trong đám cưới, bài hát, váy cưới… Tuy nhiên, không nên tỏ ý muốn các chi tiết cưới quá xa xỉ, lộng lẫy nếu như hai bạn không có kinh tế tốt, điều này sẽ làm phản tác dụng, làm cho chàng thấy khó khăn trong việc chuẩn bị kinh phí cho đám cưới.

Làm gì khi bạn muốn anh ấy cầu hôn mình?

Hãy nói cho chàng mơ ước về đám cưới của bạn

Bày tỏ ý muốn ở cạnh anh ấy lâu dài

Có thể anh ấy đã nghĩ tới chuyện cầu hôn hay kết hôn với bạn nhưng lại sợ bạn không đồng ý, sợ thất bại. Vì thế hãy gợi mở cho anh ấy, nhắc nhiều tới tương lai của cả hai người, bày tỏ ý muốn ở bên cạnh lâu dài và chắc chắn đồng ý khi anh ấy mở lời.

Nhắc tới trẻ con và cuộc sống gia đình

Hãy kể thêm về các gia đình hạnh phúc xung quanh bạn, những đứa trẻ nhỏ đáng yêu. Bạn sẽ biết được chàng nhìn nhận chuyện này như thế nào, tránh nhắc tới các trường hợp gia đình không hạnh phúc sẽ làm anh ấy nản chí.

Làm gì khi bạn muốn anh ấy cầu hôn mình?

Hãy thể hiện tình yêu và nhắc tới những bé con với anh ấy. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ hiểu ý bạn ngay

Gợi ý từ cha mẹ hay bạn bè

Bạn có thể gợi ý cho cha mẹ hay gia đình của mình hỏi chàng về dự định tương lai, có thể trong một bữa ăn thân mật anh ấy đến chơi nhà. Bên cạnh đó, bạn năng thăm hỏi gia đình chàng. Khi đó, cha mẹ chàng sẽ tự động hỏi về bạn và dự định của hai bạn. Ngoài ra, bạn bè chung cũng có thể tác động một phần nhỏ.

Một cuộc nói chuyện thẳng thắn

Đơn giản hơn tất cả các bước trên, bạn có thể chủ động nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về dự định tương lai. Nếu chàng thật sự muốn kết hôn với bạn, bạn sẽ xuất hiện trong kế hoạch của anh ấy. Có thể chàng đã dự định kết hôn nhưng còn muốn làm thêm một vài điều gì đó chẳng hạn. Bạn không nên quá vội vàng, gây áp lực cho người yêu. Nếu bạn thực sự yêu anh ấy, việc kết hôn chậm hơn vài tháng cũng không thành vấn đề phải không?

Làm gì khi bạn muốn anh ấy cầu hôn mình?

Chủ động cầu hôn chàng, cũng không phải là bất khả thi đúng không?

Chủ động cầu hôn

Theo lẽ thường con trai sẽ là người cầu hôn con gái. Tuy nhiên, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn chủ động cầu hôn chàng bằng một bữa tối lung linh hay một món quà. Anh ấy chắc hẳn sẽ rất xúc động và bạn chẳng sợ mình sẽ thất bại đâu.

Thu Hoài

Ảnh minh họa: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất