Lời cầu hôn quá ngọt ngào và bất ngờ

23:40, 19/07/2010 bởi: Admin
 15 bình luận  0 love

Đừng làm điều gì cũ rích và hoàn toàn có thể đoán trước. Hãy làm điều gì đó thật lạ, với tất cả tấm lòng, ngay cả khi bạn nhận được một lời từ chối tế nhị.

Khi bạn cảm thấy thời cơ đã đến, bạn (và cô ấy) đã sẵn sàng cho một lời cầu hôn. Hãy bỏ công suy nghĩ thật nhiều và cầu hôn theo cách của chính bạn, một cách thật ấn tượng!
Đừng là điều gì cũ rích và hoàn toàn có thể đoán trước. Hãy làm điều gì đó thật lạ, với tất cả tấm lòng, ngay cả khi bạn nhận được một lời từ chối tế nhị!

Một tấm bảng trắng đen lớn, trên đó có dán một bức hình chân dung của người bạn yêu, phía dưới là dòng chữ bằng phấn trắng “Will you marry me?”,  không phải là ngọt ngào và lãng mạn lắm sao?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lời cầu hôn quá ngọt ngào và bất ngờ

Nếu cô ấy là người hơi có tí hãnh tiến, hãy làm điều này trên đường cô ấy đi làm, để mọi người có thể chứng kiến, cả quãng đường xôn xao, còn cô ấy sẽ hãnh diện hạnh phúc trước đôi mắt ghen tị của biết bao người con gái khác. Nhưng nên hiểu rõ cô ấy là người thế nào, vì cách thể hiện này đôi khi trở nên hơi lộ liễu và phô trương.

Lời cầu hôn quá ngọt ngào và bất ngờ

Hình vẽ trên tường được thiết kế kỹ càng và dễ thương, được hoàn thành trên tường tòa nhà cô ấy đang làm, là một cách cầu hôn có thể  gây “shock” và khiến cô ấy hạnh phúc vỡ òa. Nhưng trước tiên nên hỏi chủ tòa nhà xem bạn có thể làm điều này không, và khi thực hiện hãy đảm bảo rằng bạn đang dùng loại sơn có thể tẩy rửa dễ dàng.

Đôi khi tự biến mình thành một chàng ngốc là cách tuyệt vời nhất để chứng tỏ tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Cô ấy sẽ cảm thấy mình là người duy nhất có thể khiến bạn làm mọi thứ, kể cả những điều ngớ ngẩn nhất. Hát vang một bài hát chúc nàng đi ngủ dưới hiên nhà và sáng sớm hôm sau sẵn sàng đánh thức cà dãy hàng xóm thức cùng nàng. Và hãy cầu hôn liền ngay khi đó, ngay khi nàng còn đang ngất ngây trong hạnh phúc đầu ngày.

Bí mật di chuyển tất cả đồ đạc của cô ấy ra khỏi nhà, và chỉ để lại lời nhắn ngắn gọn trên tường “You’ve stolen my heart, I’ve taken your stuffs. Marry me?”. Cố gắng làm mọi chuyện thật tự nhiên, nếu câu nói trên nghe có vẻ giống như một mệnh lệnh nhiều hơn, bạn có thể đổi lại thành “I’ve moved all your stuffs to OUR house”. Nghe có vẻ giống bạn hơn rồi đấy!

Lời cầu hôn quá ngọt ngào và bất ngờ

Một ý tưởng rất ngọt ngào khác, là cầu hôn không bằng lời một cách danh chính ngôn thuận, nó sẽ là một ý tưởng tốt nếu bạn không tự tin vào tài ăn nói cũng như khả năng phô diễn trước đám đông của mình, hãy lén xỏ nhẫn vào ngón tay khi cô ấy đang ngủ say, và thức dậy rời nhà sớm hơn bình thường. Điều mà cô ấy thấy đầu tiên sau khi thức dậy có thể khiến cô ấy không thốt nên lời: đó là chiếc nhẫn dịu dàng trên tay và một mảnh giấy ngay giữa giường “Will you marry me?”

Bạn còn đợi gì nữa. Hãy cầu hôn cô ấy ngay, theo cách của mình!


Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất