Tặng quà kỷ niệm ngày cưới thật ngọt ngào

22:25, 05/08/2015 bởi: Loan Thanh
 14 bình luận  6 love

Kỷ niệm ngày cưới là một cơ hội lý tưởng để cho các cặp vợ chồng tự làm mới tình yêu và để gợi nhớ lại những khoảnh khắc hẹn hò hay lời cầu hôn lãng mạn ngày ấy. Thêm vào đó, một món quà mang giá trị vật chất hay tinh thần cũng sẽ khiến cho người bạn đời của bạn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng.

Tặng quà gì cho bà xã  vào một ngày quan trọng như kỷ niệm ngày cưới  là điều khiến các ông chồng phải vắt óc suy nghĩ. Tuy nhiên, hãy đơn giản hóa mọi chuyện vì trong một ngày như vậy, người bạn đời của bạn sẽ rất hạnh phúc dù nhận được bất kỳ món quà nào từ bạn. Nếu như bà xã của bạn khá cổ điển, bạn sẽ không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn là 1 bó hoa hồng. Tuy có vẻ là quen thuộc nhưng có nhiều người phụ nữ lại thích những cử chỉ lãng mạn, hào hoa kiểu cổ điển. Vẻ mặt của bà xã khi nhận được hoa của bạn tặng sẽ đủ cho bạn biết rằng mình đã làm đúng. 

quakyniemngaycuoi_hoahong.jpg

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Còn nếu như vợ bạn  là mẫu người phụ nữ hiện đại và  thích điều gì đó tinh tế và lịch lãm hơn hoa hồng! Hãy tìm cho cô ấy hoa lan, vốn được đề cao về hương thơm và ý nghĩa cao quý. Tốt hơn hết là chọn một bó hoa lan nhiều màu để bó hoa trên tay bạn có thể làm vui lòng người phụ nữ bạn yêu nhất đời. 

Ngoài ra, các ông chồng cũng hãy suy nghĩ đến những vật dụng trang sức cho cả hai vợ chồng. Việc sử dụng những vật phẩm cặp đôi sẽ giúp thắt chặt hơn mối quan hệ của vợ chồng bạn và chắc chắn bà xã của bạn sẽ rất hãnh diện và tự hào khi hai bạn nâng nhiu và trân trọng những điều thuộc về nhau. Một đôi đồng hồ sẽ là một gợi ý rất thú vị dành cho các ông chồng trong trường hợp này.

quakyniemngaycuoi_dongho.jpg

Lãng mạn hơn nữa, quà tặng kỷ niệm ngày cưới có thể là một bữa tối lãng mạn trong một nhà hàng mang lại không gian ấm cúng và đầy ngọt ngào. Bà xã của bạn sẽ còn hạnh phúc hơn nếu như bạn sắp xếp món quà này một cách thật bất ngờ, vợ chồng bạn sau đó sẽ có quãng thời gian cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp khi ở bên nhau, gắn bó với nhau, cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống. Đây chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho người phụ nữ của bạn.

Trái với các bà vợ, các đấng mày râu thường không coi trọng quà cáp nhưng chắc chắn chồng bạn sẽ rất vui nếu như nhận được một món quà nhỏ từ người vợ xinh đẹp của mình. Nếu như có điều kiện, ngày hôm đó bạn hãy về nhà thật sớm, dọn dẹp nhà cửa và tự tay chuẩn bị những món ăn mà chồng yêu thích. Hãy ăn mặc thật đẹp và đón chồng bạn bằng một nụ cười thật tươi kèm theo món quà là một chiếc cavat, một chiếc sơ mi hay một chiếc đồng hồ đeo tay cùng theo lời nhắn nhủ “ Em sẽ luôn bên cạnh anh từng giây,từng phút để anh sẽ luôn nhớ tới em”. Chắc hẳn chồng của bạn sẽ cảm thấy mình là người may mắn nhất vì có một người vợ như bạn.

quakyniemngaycuoi_buatoi.jpg

Có thể nói, kỷ niệm ngày cưới là dấu ấn rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân của bất kỳ cặp vợ chồng nào. Nó giống như gia vị của tình yêu, nhờ có đó mà tình yêu của vợ chồng bạn được vun đắp để ngày càng sâu đậm và chứa chan những kỷ niệm hạnh phúc.

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất