Scrapbook , lưu giữ ký ức sống động đám cưới

10:34, 16/07/2014 bởi: imFRIDAY Boutique
 5 bình luận  0 love

Đơn giản scrapbook là cuốn sổ giúp bạn lưu giữ những hình ảnh, những lời ghi chú kèm với những hình ảnh đáng nhớ, những mẫu tin cắt ra từ báo có ý nghĩa với bạn.Scrapbook sẽ giúp bạn lưu giữ những mốc thời gian đáng nhớ của bạn hoặc những hình ảnh và những kỷ niệm đặc biệt quan trọng của bạn

Scrapbook là gì?

Đơn giản scrapbook là cuốn sổ giúp bạn lưu giữ những hình ảnh, những lời ghi chú kèm với những hình ảnh đáng nhớ, những mẫu tin cắt ra từ báo có ý nghĩa với bạn.Scrapbook sẽ giúp bạn lưu giữ những mốc thời gian đáng nhớ của bạn hoặc những hình ảnh và những kỷ niệm đặc biệt quan trọng của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

http://1.bp.blogspot.com/-TVMpvXvRXoI/TwZpxwb59LI/AAAAAAAACrs/fNkQHo_YjKY/s1600/free%2Bdigital%2Bscrapbook%2Bpaper_vintage%2Bmen%2Bcollage.jpg

Ảnh: freevintagedigistamps.blogspot.

 

Scrapbook đặc biệt ở chỗ nó cho phép bạn tự do sáng tạo, tự do trang trí cho những mẫu tin, những hình ảnh, ghi chú của bạn bằng những hình ảnh mà bạn yêu thích và phù hợp với nội dung của mẫu tin.

 

 

Bạn có thể làm gì với scrapbook?

Dán hình, ghi chú, dán mẫu tin hoặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn lưu giữ. Bạn hoàn toàn làm chủ không gian của scrapbook và thể hiện phong cách  thể thể hiện sự sáng tạo của mình qua việc trang trí cho những hình ảnh, những mẫu tin, những dòng ghi chú.

Bạn có thể tạo chủ đề riêng cho mỗi cuốn scrapbook của mình bằng cách chọn hình ảnh, chọn phụ kiện, chọn màu sắc đi kèm.

Bạn có thể tự làm scrapbook không?

Hoàn toàn có thể, chỉ với đôi tay khéo léo, khả năng sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một cuốn scrapbook từ cuốn sổ tay thông thường nhất. Hoặc bạn cũng có thể tự đóng cho mình một cuốn sổ hoàn toàn handmade và cắt tạo hình 3D những hình ảnh đơn giản như hoa, bướm, trái tim….

 

 

Nếu muốn cầu kỳ hơn, và tiết kiệm thời gian thì bạn có thể chọn 1 cuốn scrapbook có sẵn với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng chủ đề của bạn và cả tâm trạng từ lãng mạn, yểu điệu đến mạnh mẽ, phong trần, hay mộc mạc, chân chất dù là phong cách nào

 

 

Những người thực hiện scrapbook là những người không chỉ muốn lưu giữ hình ảnh, kỷ niệm cho bản thân họ mà còn cho cả thế hệ tương lai. Scrapbook không đơn giản là một cuốn sổ lưu trữ thông tin, hình ảnh mà nó là sự tái hiện quá khứ có chọn lọc cho thế hệ mai sau, một lời nhắc nhở về nguồn cội, về tình yêu thương, về sự hiện diện của những người đã lưu giữ những thông tin này.

 

 

Đừng để quá khứ vuột qua rồi hối tiếc, hãy cất giữ chúng một cách sáng tạo nhất trong từng cuốn scrapbook bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất