Phải chăng là định mệnh??!

14:03, 08/09/2014 bởi: Ninh Khắc Huyền Trân
 5 bình luận  2 love

Suốt 26 năm không hề biết gì về nhau, không hề có bất cứ điểm chung nào, chúng ta lại sắp sửa chung đôi…

Em từng nghĩ anh và em sẽ chẳng thể nào được đâu. Không phải em vô tình hay ngốc đến nỗi ngay cả toàn cơ quan, thậm chí cả những người chỉ mới biết anh sau một lần gặp mặt đã thấy rõ được tình ý của anh với em, mà em lại dửng dưng như không. Em không thấy được bất cứ điều gì khiến con tim em lay động trước đó vì anh, ngoại trừ, khi bên anh, em luôn có cảm giác thoải mái, tự do nhất. Và chẳng hay lúc nào nữa, em đồng ý “cho người ta cơ hội cũng như cho bản thân thêm cơ hội”.

Sinh nhật anh, sau những mệt nhọc của anh là cơn giận dữ, bất cần của em. Mặc kệ những lời khuyên răn, em chỉ biết mỗi em thôi! Đôi lúc, chính bản thân của em cũng thầm nghĩ, một người con gái kiêu kỳ như em, không hề cho anh thêm xíu xiu hy vọng nào mà anh vẫn miệt mài, bền bĩ cùng tình yêu âm thầm trong suốt một năm qua. Em hay đùa “Kiếp trước ai biểu anh thiếu em 40.000 đồng chi cho kiếp này phải trả nợ dai dẳng, mệt mỏi vậy nha!”. Những lần em dùng dằng chia tay, anh kiên quyết, nhẹ nhàng kéo em vào lòng và dứt khoát “Không”. Em giận dữ “Thiếu nợ có 40.000 đồng cũng hết rồi, anh đi được rồi!”. Anh cười, đáp “Anh mới thiếu thêm cả triệu bạc đây, để trả em hết kiếp này, rồi thêm kiếp sau, sau nữa, đâu đi được”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Em biết nhiều nhiều thứ anh cam chịu, cố gắng và đồng cảm với em rất nhiều. Trên hết là tình yêu của anh dành cho em quá cao thượng. Em vẫn hay nghe người ta nói “Mỗi lần bị người ta bỏ rơi, nghĩa là kiếp trước cũng thiếu nợ người ta sao đó nên kiếp này người đó lên đòi, cho đau khổ rồi bỏ đi!”. Em đã gặp, yêu và khổ rất nhiều trước khi gặp anh. Nên em chưa từng tin có tình yêu, và chỉ mong muốn khiến người ta đau khổ vì mình, chứ không cần nhọc lòng vì ai thêm nữa. Nhưng Chúa chưa bao giờ bỏ rơi em anh àh! Trong Đạo của em thường có câu “Hãy cứ xin, ắt sẽ được”. Em đi học, cũng tiếp xúc nhiều vấn đề bác bỏ chủ nghĩa duy tâm. Nhưng xung quanh em, cuộc sống khiến em luôn tin mọi sự đều có Chúa dẫn đường cho em đi. Đến hôm nay, em đã hoàn toàn tin được rằng Chúa an bày cho em gặp anh, để anh chăm sóc, lo lắng và nắm tay em đi suốt chặng đường dài. Em cảm ơn định mệnh sắp đặt anh yêu em, cho dù hơi muộn màng…

Chúng ta đang hồi hộp chờ đợi ngày vui mừng, hãnh diện của hai gia đình dưới sự chứng giám của Chúa để tình yêu này luôn vĩnh hằng. Những ngày này nô nức, bận rộn vì việc chung, việc riêng, nhưng càng lúc càng khiến em yêu anh nhiều hơn. Vì anh làm em tin rằng tình yêu luôn có thật. Vì người mình yêu, anh có thể làm tất cả, miễn là đổi lấy nụ cười của em. Cảm ơn anh nhiều lắm, tình yêu của em!

phaichangladinhmenh

Xem thêm >>>  Đăng kí Cộng tác viên Marry – Marry.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất