Những mẫu hoa cưới không bao giờ lỗi mốt

12:58, 07/07/2017 bởi: Rosy Rosy
 3 bình luận  0 love

Hoa cưới của bạn chỉ dùng một lần, nhưng chúng sẽ tỏa sắc mãi mãi trong những tấm ảnh cưới của bạn. Và bạn đang lo ngại mẫu hoa cưới của mình sẽ trở nên lạc hậu và kém xinh chỉ sau vài năm? Vậy thì tại sao lại không chọn cho mình một mẫu hoa cưới không bao giờ lỗi mốt bên dưới?

Mẫu hoa cưới mỗi năm đều có xu hướng mới so với những năm trước nhưng cái mới không phải lúc nào cũng hơn cái cũ, có những mẫu hoa cưới luôn được ưa chuộng qua thời gian.

Hoa cưới bó dài 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu hoa cưới này bắt đầu thịnh hành ở phương Tây trong những năm 1980 từ khi công nương Diana sử dụng nó trong đám cưới của mình. Nếu váy cưới của bạn có đuôi dài hoặc tùng tròn, kiểu hoa cưới này giúp cân bằng góc nhìn trước và sau, giúp chiếc váy trông không quá rườm rà và nặng nề.

hoa cưới không lỗi mốt 1
Hoa cưới bó dài thịnh hành ở Phương Tây từ những năm 80.

hoa cưới không lỗi mốt 2
Kiểu hoa này là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Bó hoa cưới hình giọt nước của nữ bá tước Stephanie de Lannoy của Bỉ với hoàng thái tử Guillaume của Luxemburg cũng thuộc dạng hoa bó dài nhưng nhỏ gọn hơn bó hoa của công nương Diana – đây là một sự lựa chọn đáng tham khảo cho những cô dâu hiện đại. Với bó hoa này, bạn có đa dạng loại hoa và mức giá để lựa chọn hơn. Kiểu hoa này là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, đặc biệt dành cho các cô dâu thích những loại hoa có hình dáng đặc trưng như tulip, phong lan, hoa hồng hoặc hoa ly, thích hợp với cô dâu mặc váy cưới đuôi cá hoặc những dạng váy ôm sát.

Hoa cưới cầm tay theo phong cách sang trọng

Với phong cách này, các mẫu hoa cưới cầm tay thường được tạo nên từ những loại hoa nhập khẩu như mẫu đơn, thảo đường, hoa hồng cỡ lớn, hoa hồng David Austin… Màu sắc nổi bật nhất của khuynh hướng này là trắng. Dạng hoa cưới cầm tay theo lối “hoàng gia” này thường là bó tròn, được đệm thêm các loại hạt tạo độ sáng hoặc các loại hoa khác.
 

hoa cưới không lỗi mốt 2
Hoa cưới cầm tay theo phong cách sang trọng luôn được nhiều cô dâu ưa chuộng.

hoa cưới không lỗi mốt 4
Dạng hoa cưới cầm tay theo lối “hoàng gia” này thường là bó tròn, được đệm thêm các loại hạt tạo độ sáng hoặc các loại hoa khác.

Hoa cưới kiểu tự nhiên

Những kiểu hoa cưới mang phong cách đồng nội, gần gũi thiên nhiên cũng đang được ưa chuộng. Dạng bó hoa cưới sẽ không phải là bó tròn, co cụm mà có kết cấu tự nhiên. Những bó hoa cưới cầm tay theo phong cách tự nhiên thường tập hợp nhiều loại hoa khác nhau, có thể là hướng dương, thạch thảo, chuỗi ngọc cho tới diên vỹ, hoa sen đá…với các loại hoa chính có kích thước lớn và hoa đệm có kích thước nhỏ hơn.
 

hoa cưới không lỗi mốt 4
Những kiểu hoa cưới mang phong cách đồng nội, gần gũi thiên nhiên cũng đang được ưa chuộng.

hoa cưới không lỗi mốt 5
Dạng bó hoa cưới sẽ không phải là bó tròn, co cụm mà có kết cấu tự nhiên.

Hoa hồng

Là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, sẽ chẳng có gì là lạ khi người ta vẫn dùng hoa hồng trong những tiệc cưới. Hoa hồng có quanh năm với nhiều màu sắc khác nhau, và một bó hoa hồng dùng làm hoa cưới cầm tay là sự lựa chọn cổ điển cho mọi cô dâu.

hoa cưới không lỗi mốt 6
Là biểu tượng của tình yêu và sự lãng mạn, sẽ chẳng có gì là lạ khi người ta vẫn dùng hoa hồng trong những tiệc cưới.

hoa cưới không lỗi mốt 7
Bó hoa hồng dùng làm hoa cưới cầm tay là sự lựa chọn cổ điển cho mọi cô dâu.

Kết hợp nhiều màu ngẫu hứng

Váy cưới của bạn không nhất thiết phải màu trắng, cũng như hoa cưới không bắt buộc chỉ có một tông màu. Nếu bạn đang tìm kiếm sự phá cách và táo bạo, bạn có thể mang cả bảy sắc cầu vồng vào bó hoa cưới của mình với hàng trăm loại hoa có màu sáng và màu tối đang có mặt trên thị trường. Kiểu hoa cưới này tạo cảm giác như thể chúng vừa được hái từ vườn nhà bạn chứ không phải lấy từ tiệm hoa về. Phong cách ngẫu hứng trong màu sắc hoa cưới này ngày càng phổ biến với các cô dâu thời hiện đại.

hoa cưới không lỗi mốt 8
Váy cưới của bạn không nhất thiết phải màu trắng, cũng như hoa cưới không bắt buộc chỉ có một tông màu.

hoa cưới không lỗi mốt 9
Phong cách ngẫu hứng trong màu sắc hoa cưới này ngày càng phổ biến với các cô dâu thời hiện đại.

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất