Những vị trí “yêu” tưởng chừng thăng hoa mà tai họa khôn lường

17:16, 07/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Để chuyện “yêu” luôn thú vị, các cặp đôi thường trang trí không gian phòng ngủ hay thay đổi vị trí “yêu”. Tuy nhiên, hai bạn nên cẩn trọng với những vị trí quan hệ dưới đây nếu không muốn những phút giây thăng hoa bị gián đoạn nhé.

Nếu ham muốn bỗng dưng trỗi dậy trong ngày kinh nguyệt, hai bạn nên giải quyết chuyện quan hệ như thế nào?

Thông thường, khi nhắc đến chuyện “yêu”, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến căn phòng ngủ với chiếc giường mềm mại và êm ái. Bởi có như thế thì ta mới cảm nhận trọn vẹn cảm xúc thăng hoa và lãng mạn. Tuy nhiên, nếu mọi cuộc vui đều diễn ra tại địa điểm này, chắc hẳn chuyện chăn gối của hai bạn sẽ không còn nhiều thú vị.

Vì lẽ đó, các cặp đôi thường có xu hướng thay đổi địa điểm cuộc vui như nhà bếp, hồ bơi, sofa… để mang lại những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn. Các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra nếu bạn thay đổi khu vực yêu đấy! Hãy cùng Marry điểm qua những nơi tưởng chừng như thú vị nhưng lại ẩn chứa những nguy cơ gây tổn thương cao nhé.

Phòng tắm

Để cuộc yêu thêm trọn vẹn, các cặp đôi thường thường dành nhiều thời gian cho việc vệ sinh cơ thể. Có thể vì lẽ đó mà nhiều cuộc yêu thường bắt đầu từ phòng tắm và kết thúc nơi gường ngủ. Tuy nhiên, quan hệ trong phòng tắm không phải là một sự lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời như bạn nghĩ.

vị trí

Nhiều tình huống dở khóc dở cười có thể xảy ra như khó tìm được tư thế yêu thâm nhập phù hợp, dễ làm tổn thương âm đạo hay thậm chí là trượt ngã do sàn nhà trơn ướt. Do đó, nếu chọn đây là nơi gửi trao cảm xúc thăng hoa, các đôi uyên ương nên cẩn trọng, tránh những tình huống xấu xảy ra làm gián đoạn cuộc yêu nhé!

369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
369+ Các tư thế yêu mới nhất không thể bỏ qua 2020
Tình dục là một phần khó cố thể thiếu trong tình yêu. Thế nhưng không phải lúc nào bạn và người...

Nhà bếp

Làm chuyện ấy trong nhà bếp? Ý tưởng này thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm lãng mạn, đầy mê hoặc. Khi nữ chính đang nấu ăn thì nam chính sẽ đi từ phía sau ôm trọn nàng trong vòng tay rắn chắc của mình. Tiếp theo, cả hai sẽ trao cho nhau những nụ hôn từ nhẹ nhàng, nồng nàn đến say đắm, đầy hoang dại.

vị trí 1

Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm thấy viễn cảnh này sao mà ngọt ngào, đê mê đến thế! Sao mình không “bắt chước” ngay nhỉ? Tuy nhiên, đây lại là khu vực ẩn chứa nhiều tai nạn nhất. “Bà Hỏa” vẫn luôn rình rập vị trí này trong nhà.

Bên cạnh đó, các vật dụng bếp nguy hiểm như dao, kéo hay chày, cối…sẽ là những thủ phạm ẩn mình trong bóng tối, có thể gây thương tích cho bạn và người bạn đời bất cứ lúc nào.

Sofa

Chiếc sofa tại phòng khách có thể là khu vực ân ái lý tưởng cho những ai muốn thay đổi “khẩu vị”. Đây có thể là nơi ân ái hoàn hảo cho những xúc cảm bất chợt. Bởi sofa sở hữu độ êm ái, thoải mái như mộ chiếc giường thu nhỏ. Vì lẽ đó mà không ít đôi uyên ương đã bắt đầu màn dạo đầu nóng bỏng tại nơi khu vực này.

vị trí 2

Cũng tương tự như những địa điểm ở trên, chiếc sofa êm ái cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi lâm trận, đặc biệt là lúc cao trào. Chính vì diện tích nhỏ nên khi thăng hoa cả hai dễ bị rơi ngã, gây những chấn thương ngoài ý muốn.

3 kiểu chấn thương vợ chồng son dễ gặp phải khi
3 kiểu chấn thương vợ chồng son dễ gặp phải khi "lâm trận"
Khi nhắc đến chuyện "yêu", hầu như cặp đôi nào cũng nghĩ đến những xúc cảm thăng hoa và ngọt...

Thêm vào đó, chiếc ghế thân yêu này thường được đặt tại phòng khách, do đó dễ gặp phải những tình huống khó xử khi hai bạn sống chung với các thành viên khác trong gia đình.

Thay đổi vị trí “yêu” có thể mang đến nhiều trải nghiệm mới và thú vị cho các đôi uyên ương. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng tại những địa điểm quan hệ có khả năng gây tổn thương như phòng bếp, phòng tắm hay sofa nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất