3 kiểu chấn thương vợ chồng son dễ gặp phải khi “lâm trận”

11:32, 08/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Khi nhắc đến chuyện “yêu”, hầu như cặp đôi nào cũng nghĩ đến những xúc cảm thăng hoa và ngọt ngào. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, một số chấn thương vẫn đang “rình rập” bạn nếu không cẩn trọng đấy!

Những bí quyết “khiêu khích” dưới đây tưởng chừng như giản đơn nhưng sẽ mang lại cho hai bạn những trải nghiệm vô cùng thăng hoa trong chuyện yêu đấy!

Khi thăng hoa, ta dường như quên hết mọi thứ xung quanh để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn những khoái cảm. Thế nhưng, không phải cuộc vui nào cũng đều kết thúc bằng những cảm xúc ngọt ngào và đáng nhớ. Nếu không cẩn trọng, hai bạn sẽ dễ gặp phải những chấn thương “dở khóc dở cười” dưới đây đấy!

Mắc phải vật lạ trong “cô bé”

Cùng nhau khám phá những tư thế yêu mới lạ và thú vị luôn là điều yêu thích của nhiều đôi vợ chồng son. Bởi nếu đã quá nhàm chán với kiểu yêu truyền thống thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm mới cuộc yêu. Một số cặp đôi vì thế đã đặt một số vật lạ vào âm đạo để tăng khoái cảm.

Nếu những vật dụng này không được thiết kế để đưa vào âm đạo thì hai bạn không nên thử kiểu yêu mới lạ này. Bởi khi thâm nhập âm đạo, các vật lạ này có khả năng khó lấy ra, tạo nên những phiền toái, thậm chí là nguy hiểm cho phái đẹp.

chấn thương 1

Về các dụng cụ chuyên dụng như đồ chơi tình dục, hai bạn cũng nên cẩn trọng, tránh để thâm nhập quá sâu nhé! Nếu “cuộc vui” đã tàn mà bạn vẫn chưa thể lấy dụng cụ ra khỏi “cô bé”, các nàng hãy bình tĩnh nằm thư giãn từ 10 đến 15 phút. Việc này sẽ giúp âm đạo có thời gian “nghỉ ngơi” để lại trở lại kích thước ban đầu.

Sau đó, các nàng vệ sinh tay thật sạch rồi dùng 2 ngón nhẹ nhàng lấy dụng cụ ra. Nếu cảm thấy quá khó, bạn hãy liên lạc ngay với bác sĩ càng sớm càng tốt để có cách xử lý an toàn nhé!

Tổn thương ”cô bé”

Việc thâm nhập quá mạnh có thể gây những tổn thương cho cô bé của các nàng. Bởi chỉ với một vết xết nhỏ ở khu vực này cũng đã làm các nàng cảm thấy đau rát, thậm chí là gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý khi lâm trận. Theo thời gian, các vết xước nhỏ sẽ tự lành. Với điều kiện là trong thời gian tổn thương, bạn không tiến hành quan hệ.

chấn thương

Một vết xướt nhỏ cũng đã gây đau buốt cho phái đẹp

Tuy nhiên với vết thương lớn, gây đau buốt khi vận động, bạn nên đi đến bệnh viện ngay để kiểm tra. Vì vết thương này có khả năng sẽ nhiễm trùng, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển và sinh sôi của các vị khuẩn có hại trong âm đạo.

Nếu thâm nhập với nhịp điệu bình thường mà vẫn gây đau cho cô bé, hai bạn có thể thử sử dụng các loại gel bôi trơn. Điều này sẽ giúp âm đạo đủ độ ẩm cần thiết giúp việc thâm nhập dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, các đôi vợ chồng son nên tránh những kiểu quan hệ quá mạnh bạo nhé!

4 tư thế
4 tư thế "yêu" nàng sẽ cảm thấy khó chịu khi lâm trận
Trong đời sống tình dục, cảm xúc luôn là điều quan trọng nhất. Bởi đây sẽ chính là chất "xúc...

Chấn thương “cậu bé”

Chấn thương cậu bé đúng là cơn ác mộng của các đôi uyên ương khi lâm trận. Tình trạng này xảy ra khi dương vật đang cương cứng nhưng lại bị tác động bởi một lực tương đối mạnh. Bởi bộ phận này được tạo thành từ ba ống dáng trụ. Khi thăng hoa, hai trong ba ống sẽ được lấp đầy máu nên các mô xung quanh cũng vì thế mà mở rộng hơn.

chấn thương 3

Lúc này, nếu bị tác động bởi một lực mạnh như va đập, cậu bé có khả năng bị uốn cong, đồng thời cũng tạo nên áp lực quá lớn trong các ống. Từ đó, việc dương vật bị chấn thương như cong hay gãy là điều khó tránh khỏi. Nếu gặp tình huống này, bạn nên liên lạc với bác sĩ càng sớm càng tốt để được hướng dẫn chi tiết cách xử lý nhé!

Nếu gặp phải bất kỳ chấn thương nào trong chuyện yêu, hai bạn cũng nên thật bình tĩnh tìm cách xử lý phù hợp. Nếu tình hình trở nên khó kiểm soát, bạn nên tham vấn ngay ý kiến của bác sĩ chuyên môn nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất