4 tuyệt chiêu khiêu khích làm chàng “đứng ngồi không yên”

16:44, 06/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Màn dạo đầu luôn là chất xúc tác giúp cuộc yêu của mỗi đôi uyên ương thêm phần lãng mạn và thăng hoa. Vì thế, nàng dâu mới không thể bỏ qua 4 tuyệt chiêu khiêu khích làm chàng “chết mê” dưới đây nhé!

Thông thường, khi “bật tín hiệu” cho người bạn đời, các nàng thường bắt đầu với cử chỉ nhẹ nhàng như vuốt ve, âu yếm, thì thầm vào tai chàng hay một nụ hôn nóng bỏng. Những tuyệt chiêu trong chuyện chăn gối này sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc nếu bạn biết cách phối hợp chúng nhịp nhàng với nhau.

Một vài gợi ý hữu ích dưới đây sẽ giúp các nàng nhanh thu thập được “bí kíp” khiêu khích, khiến đức lang quân phải mê mệt vì bạn đấy! Hãy cùng Marry tìm hiểu, các nàng nhé.

Gửi tín hiệu qua ánh mắt gợi tình

Không phải tự nhiên mà người ta lại nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là hiện thân cho mọi cảm xúc thầm kín bên trong mỗi người. Vì thế, các nàng đừng bỏ qua bí quyết khiêu khích này trong cuộc yêu nhé. Đôi khi, chỉ cần một ánh mắt khiêu gợi, bạn cũng đã khiến “bản năng đàn ông” trong chàng trỗi dậy rồi đấy!

khiêu khích 1

Khi bắt đầu trao nụ hôn, phái đẹp nên duy trì giao tiếp qua ánh mắt. Bạn hãy thả lòng cơ thể để cùng chàng tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa và lãng mạn trong các tư thế yêu nhé.

Bàn tay “hư hỏng”

Khi lâm trận, các nàng hãy để đôi tay mình có chút thời gian để “hư hỏng” nhé. Vài cái chạm nhẹ đến các điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng có thể khiến anh ấy khó mà từ chối bạn đấy. Bạn hãy kết hợp bí quyết này với nụ hôn nồng nàn để khơi gợi những xúc cảm cùng sự hưng phấn trong chàng nhé.

5 tư thế yêu sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới
5 tư thế yêu sáng tạo và thăng hoa cho nàng dâu mới
Với những nàng dâu mới, tình dục có thể là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm nhất của bạn. 5 tư...

Trao nụ hôn ở vị trí mới

Những nụ hôn môi luôn mang đến cho các cặp đôi màn dạo đầu ngọt ngào, lãng mạn và nóng bỏng. Song song đó, bạn có thể “refresh” nụ hôn của mình với việc thử nghiệm ở các khu vực khác trên cơ thể của đối phương. Điều này chắc hẳn sẽ mang đến cho cả hai cảm giác mới lạ và thú vị đấy!

khiêu khích 2

Nhẹ nhàng đặt một nụ hôn vào ngực hay “cắn yêu” vào tai có thể làm “một nửa” không khỏi phấn khích, chỉ muốn hôn bạn mãi không thôi.

Sức hút đến từ trang phục

Đàn ông thường trêu đùa với nhau rằng trang phục mà người tình họ mặc đẹp nhất chính là không mặc gì. Tuy nhiên, sự thật không hoàn toàn là thế. Khi lâm trận, nhiều chàng trai lại thừa nhận rằng một cô gái trong những bộ nội y nóng bỏng sẽ hấp dẫn hơn so với khi chẳng mặc gì.

khiêu khích 5

Chính sự lấp ló, bí ấn sẽ là điểm quyến rũ “chết người” của nàng để chàng phải tò mò. Còn gì tuyệt vời hơn là việc khám phá những điều đang thoát ẩn thoát hiện dưới bộ đồ nội y nóng bỏng kia. Đây cũng là bí quyết giúp chàng trai của bạn phải “phát điên” lên khi lâm trận đấy.

Trước khi “nhập cuộc”, các nàng hãy bước vào phòng trong một chiếc váy ngắn, mỏng manh để khoe trọn những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể. Chắc hẳn khi nhìn thấy bạn, sự khát khao yêu đương trong chàng sẽ bùng cháy mãnh liệt.

Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bắt gọn 4 lỗi nội y ngớ ngẩn khiến cuộc yêu không trọn vẹn
Bên cạnh những yếu tố như giường ngủ, vật dụng trang trí hay đèn ngủ, nội y cũng đóng vai trò...

Để tận hưởng cuộc yêu một cách trọn vẹn và thăng hoa nhất, các nàng không thể bỏ qua một màn dạo đầu ngọt ngào và nóng bỏng. Nếu đã sở hữu những “bí kíp” khiêu khích của Marry thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất