3 điều đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm cực thích khi “yêu”

16:09, 10/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những bí quyết “khiêu khích” dưới đây tưởng chừng như giản đơn nhưng sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thăng hoa trong chuyện yêu.

Đối với cặp vợ chồng đã kết hôn lâu năm, chuyện yêu nếu không được “trau dồi” thì tình trạng xuống dốc là điều khó tránh khỏi. Bởi những bộn bề trong công việc và cuộc sống đã vô tình lấy đi thời gian dành cho nhau của các hai bạn.

Nếu cả hai đều thuộc tuýp người bận rộn, 3 điều đơn giản dưới đây sẽ giúp các cặp đôi nhanh chóng cải thiện chuyện yêu. Để từ đó, chàng và nàng sẽ có cảm xúc thăng hoa hơn mỗi khi lâm trận đấy!

Thường xuyên nhìn vào mắt nhau

Nhìn vào mắt nhau để thể hiện tình cảm với đối phương luôn là thói quen xuất phát từ lúc mới yêu. Theo thời gian, ánh mắt không chỉ thể hiện tình cảm mà còn chất chứa nỗi lòng, những điều mong muốn và khát khao của mình đối với “một nửa”.

Sau khi kết hôn, thời gian dành cho công việc và cuộc sống gia đình đã lấy mất những ánh mắt chứa chan tình cảm và trìu mến dành cho nhau giữa chàng và nàng. Những hành động thân mật như âu yếm, vuốt ve hay thậm chí là một cái nắm tay đơn giản dường như cũng bị đưa vào quên lãng.

chuyện yêu 5

Nếu như tình trạng này cứ mãi tiếp diễn, đời sống vợ chồng sẽ dễ dàng xuất hiện khoảng cách. Lúc này, chuyện “ấy” sau cưới sẽ đóng vai trò như một sợi dây vô hình rút gắn khoảng cách cũng như hàn gắn bất kỳ tổn thương nào giữa hai vợ chồng.

Để “gửi tín hiệu” cho người bạn đời, việc trao một ánh mắt trìu mến xen lẫn khiêu khích là điều vô cùng quan trọng. Khi chàng nhìn vào mắt bạn, khoảnh cách giữa hai người sẽ nhanh được xóa tan. Những cảm xúc ngọt ngào và thăng hoa sẽ vì thế mà dâng trào trong chàng và nàng.

Khám phá các khu vực lân cận

Trong những “chuyến tàu nhanh”, việc tập trung vào điểm G là điều hết sức quan trọng. Vì đây chính là khu vực tập trung nhiều dây thần kinh, giúp cả hai dễ dàng đạt được cực khoái. Tuy nhiên, trong một cuộc yêu “chất lượng”, tập trung quá nhiều vào vùng kín đôi khi sẽ giảm hứng thú cũng như gây nhàm chán.

chuyện yêu 2

Vòng một và vòng ba cũng là khu vực “khiêu khích” lý tưởng

Thay vào đó, các đôi uyên ương nên “khiêu khích” các khu vực khác như vòng một hay vòng ba của đối phương. Điều này sẽ giúp trải nghiệm “yêu” của hai bạn trở nên thú vị và thăng hoa hơn. Vì thế, để cải thiện chuyện ấy, bạn có thể gợi ý cho người bạn đời mở rộng khu vực khám phá trên cơ thể.

Bên cạnh đó, việc âu yếm, vuốt ve nhẹ nhàng những khu vực này cũng là cách gợi ý tinh tế giúp đối phương nhận ra những gì bạn muốn nữa đấy!

Tiết lộ cho nàng dâu mới 5 điều chàng cực thích khi
Tiết lộ cho nàng dâu mới 5 điều chàng cực thích khi "yêu"
Những tiết lộ về chuyện yêu dưới đây có thể vị hôn phu sẽ ngại thể hiện nhưng nếu đủ tinh tế các...

Thử nhiều tư thế mới trong chuyện yêu

Nếu đã quá quen thuộc với các tư thế truyền thống, hai bạn có thể chuyển sang các tư thế yêu mới lạ và sáng tạo. Điều này sẽ giúp hai bạn có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyện ấy.

Bên cạnh đó, việc đổi địa điểm khi “yêu” như ngoài phòng khách hay trong toilet cũng sẽ giúp làm mới cuộc “yêu”. Những món đồ chơi chuyên dụng hay gel bôi trơn sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời và khó quên cho các đôi uyên ương mỗi khi lâm trận.

Hãy cùng chàng thử những tư thế yêu mới lạ và sáng tạo

Đời sống tình dục cũng là tấm gương phản chiếu tình cảm giữa hai vợ chồng. Nếu cảm thấy chuyện yêu đang có dấu hiệu đi xuống, các đôi uyên ương có thể tham khảo 3 tuyệt chiêu tuy đơn giản nhưng sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thăng hoa ở trên nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất