Tuyệt chiêu “yêu” cháy bỏng trong thời tiết se lạnh mùa cuối năm

16:21, 28/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mùa Đông đến mang theo tiết trời se lạnh cực thích vào dịp cuối năm. Thời tiết này mà được cuộn tròn trong tấm chăn ấm áp thì còn gì bằng, đúng không các nàng? Tuy nhiên, điều này lại vô tình ảnh hưởng đến nhịp độ yêu của một số đôi vợ chồng son. Vậy làm sao để “yêu” ngày lạnh không bị lười mà còn muôn phần cháy bỏng?

Vào dịp cuối năm, chúng ta chỉ cần một tách cà phê nóng thơm ngát cùng tấm chăn ấm êm là đã có thể tận hưởng trọn vẹn không khí se lạnh cực yêu. Mùa Đông về mang theo cảm giác lười biếng vận động, thậm chỉ là cả chuyện yêu.

Tuy nhiên, hoãn cuộc vui liên tục vì lý do thời tiết thì không phải là cách hữu hiệu giúp bạn vượt qua mùa Đông giá lạnh. Những tuyệt chiêu hữu ích sau đây sẽ giúp các đôi vợ chồng son tận hưởng những dự vị ngọt ngào từ chuyện chăn gối trong tiết trời này đấy!

Không cởi hết quần áo

Thói quen trút bỏ hết quần áo sẽ phù hợp với chuyện ấy vào mùa Hè hơn là mùa Đông. Chính vì thế, với tiết trời se lạnh cực thích lúc này, bạn cùng người bạn đời hãy thử điều ngược lại nhé. Vì khi cởi toàn bộ quần áo, hai bạn cũng có khả năng bị lạnh, điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng cuộc vui.

chuyện yêu mùa lạnh 2

Một số vị trí nhạy cảm như phần ngực hay bụng sẽ cần một chiếc áo thun hay len mỏng để giữ ấm đấy. Thêm vào đó, việc giữ nhiệt cho cơ thể còn giúp hai bạn tránh được cảm giác lười “yêu”, từ đó ngọn lửa yêu sẽ luôn bùng cháy trong mỗi cuộc vui đấy!

Uống một ít rượu

Uống một ít rượu trong bữa ăn sẽ giúp bạn có được khẩu vị tốt hơn. Trong chuyện yêu cũng thế, một chút chất kích thích sẽ mang lại cho cả hai những xúc cảm hưng phấn và thăng hoa đặc biệt khó tả.

chuyện yêu mùa lạnh 4

Tuy nhiên, hai bạn nên sử dụng một ít thôi nhé! Vì nếu lạm dụng, tuyệt chiêu này lại gây phản tác dụng, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nặng đầu và buồn ngủ đấy!

3 kiểu chấn thương vợ chồng son dễ gặp phải khi
3 kiểu chấn thương vợ chồng son dễ gặp phải khi "lâm trận"
Khi nhắc đến chuyện "yêu", hầu như cặp đôi nào cũng nghĩ đến những xúc cảm thăng hoa và ngọt...

Sắp xếp lịch cho chuyện yêu

Vào mùa Hạ, các cặp đôi thường tận dụng tiết trời mát mẻ vào cuối ngày để thực hiện chuyện “yêu”. Tuy nhiên, khi sang Đông, điều này lại vô tình ảnh hưởng đến chất lượng cuộc vui vì càng về đêm, nhiệt độ lại càng thấp. Do đó, hai bạn nên đổi lịch lâm trận sớm hơn một chút so với bình thường nhé.

Việc điều chỉnh thời gian biểu “yêu” sẽ giúp các đôi vợ chồng son tránh được nguy cơ nhiễm lạnh khi đổ mồ hôi trong lúc thăng hoa nữa đấy!

Thử tư thế yêu mới

Việc thay đổi tư thế yêu mới lạ sẽ mang lại cảm giác thú vị, đầy kích thích trong tiết trời se lạnh. Thay cho những kiểu ân ái hoang dại, phóng khoáng sẽ là các tư thế truyền thống hay nằm nghiêng. Lời khuyên cho các đôi vợ chông son là bạn hãy lựa chọn những kiểu lâm trận tiếp xúc cơ thể với nhau càng nhiều càng tốt.

chuyện yêu mùa lạnh 6

Điều này sẽ giúp các đôi vợ chồng son cảm nhận rõ rệt nhịp thở “gấp gáp” cùng hơi ấm của đối phương. Ưu điểm của những kiểu yêu này là không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn có thể thực hiện khi đắp chăn.

Mát xa cơ thể với tinh dầu

Mát xa với tinh dầu sẽ làm gia tăng nhiệt độ cơ thể một cách nhanh chóng. Mẹo này sẽ giúp cuộc yêu có phần khởi đầu hứng khởi và kích thích hơn trong thời tiết se lạnh. Thời điểm lý tưởng để bạn sử dụng tinh dầu mát xa là sau khi tắm xong.

chuyện yêu mùa lạnh 9

Hai bạn chỉ cần nhỏ từ 2 đến 3 giọt là đã có thể cảm nhận được sức ấm nóng từ tinh dầu. Nếu áp dụng khéo léo, các động tác mát xa sẽ trở thành những “chiêu trò” khiêu khích tuyệt vời, giúp hai bạn có một màn dạo đầy nóng bỏng đấy!

3 điều đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm cực thích khi
3 điều đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm cực thích khi "yêu"
Những bí quyết "khiêu khích" dưới đây tưởng chừng như giản đơn nhưng sẽ mang lại những trải...

Chuyện yêu vào dịp cuối năm thường bị nhiều cặp đôi thờ ơ, lạnh nhạt. Tuy nhiên, năm nay, bạn không còn lo lắng về vấn đề này nữa vì đã sở hữu những tuyệt chiêu lâm trận cực cháy bỏng và nồng này từ Marry rồi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất