4 tư thế “yêu” nàng sẽ cảm thấy khó chịu khi lâm trận

10:56, 28/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong đời sống tình dục, cảm xúc luôn là điều quan trọng nhất. Bởi đây sẽ chính là chất “xúc tác” dẫn lối cả hai đến với những khoảnh khắc thăng hoa và thiêng liêng. Để cuộc yêu trọn vẹn, bạn nên tham khảo 4 tư thế yêu này vì có thể chúng sẽ khiến phái đẹp cảm thấy khó chịu và ngại ngùng đấy!

Trong chuyện ấy, chắc hẳn nàng nào cũng muốn có được những cảm xúc trọn vẹn và thăng hoa bên bạn đời. Tùy vào người dẫn lối và tư thế yêu, bạn sẽ có những trải nghiệm quan hệ khác nhau. Tuy nhiên, một số cô gái lại thừa nhận rằng có một số kiểu yêu khiến họ cảm thấy ngại ngùng, thiếu tự nhiên khi lâm trận.

Thông thường, phụ nữ Á Đông chúng ta tương đối “kín cổng cao tường” về những vấn đề quan hệ tình dục, phần lớn thường bị động. Điều này đôi khi lại gây ra những tổn thương về tinh thần và thể chất mà các nàng khó thể chia sẻ cùng ai.

Vì thế, nếu không thích bất cứ một điều gì khi lâm trận, các nàng nên trao đổi trực tiếp với người bạn đời của mình để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết. 4 tư thế “yêu” dưới đây sẽ rất thoải mái với chàng nhưng có khả năng đem lại những trải nghiệm không mấy thú vị cho phái đẹp. Các nàng hãy cùng Marry tìm hiểu nhé!

Tư thế cao bồi nữ

Tư thế yêu này là sự lựa chọn phù hợp cho những cô gái yêu thích phong cách nồng nhiệt, hoang dại. Bởi bạn sẽ trở thành người chủ động, kiểm soát cuộc vui khi cả hai hòa làm một. Tuy nhiên, một số nàng lại thừa nhận rằng cuộc phiêu lưu đầy ngẫu hứng này mang lại trải nghiệm không mấy tuyệt vời.

Tư thế 1

Bởi quá trình thâm nhập sẽ trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là độ cong của “cậu bé” không đủ để vào sâu hơn. Điều này vô tình ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, khiến các nàng khó đạt cực khoái. Không chỉ phái đẹp, cánh mày râu cũng sẽ dễ gặp rủi ro khi lâm trận như gãy “cậu bé ” do bị uống cong quá mức.

Tư thế yêu 69

Trên phim ảnh, tư thế 69 thường là kiểu yêu lãng mạn và ướt át bậc nhất. Nàng và chàng đều cùng khiêu khích để tạo nên một màn dạo đầu ngọt ngào và trọn vẹn. Thực tế, tư thế này lại nhận được nhiều cái lắc đầu từ các cặp đôi lâu năm.

Bởi trong kiểu yêu này, cảm giác “cho và nhận” đều cùng một lúc nên cả hai sẽ vì thỏa mãn người còn lại mà quên đi cảm giác của chính mình. Điều này dẫn đến việc hai bạn đều không thể tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa mà đối phương mang lại.

Tư thế 2

Nhiều nàng dâu thường thừa nhận tư thế này khiến họ khó tập trung để đón nhận những khoái cảm vì mãi lo thỏa mãn đối phương. Bên cạnh đó, tư thế 69 sẽ thiếu đi sự kết nối giữa hai người, đặc biệt là phái yếu.

Nàng sẽ không được ôm hôn, vuốt vê, âu yếm từ người bạn đời. Vì thế, tư thế này được nhiều cặp đôi bình chọn là thế yêu làm “tụt hứng” nhất khi lâm trận.

4 lợi ích tuyệt vời của chuyện yêu đối với sức khỏe phái đẹp
4 lợi ích tuyệt vời của chuyện yêu đối với sức khỏe phái đẹp
Đời sống tình dục luôn là cầu nối vô hình giúp tình cảm của hai vợ chồng thêm gần gũi và êm ấm....

Tư thế úp thìa

Tư thế úp thìa chắc hẳn sẽ khiến nhiều cặp đôi ngạc nhiên khi có mặt trong bảng xếp hạnh. Bởi kiểu yêu này thường nằm trong danh sách dễ đạt cực khoái của phái đẹp. Thực tế, thế yêu úp thìa sẽ làm cho động tác thâm nhập của cánh mày râu trở nên mạnh mẽ hơn so với các tư thế khác.

Thêm vào đó, trọng lực lúc này cũng khiến cho “cô bé” của bạn có cảm giác đau đớn, khó chịu hơn là những xúc cảm nhẹ nhàng, thăng hoa. Kiểu yêu úp thìa thường là nàng nằm dưới nên sẽ khiến cho ngực của bạn bị chèn ép, tạo cảm giác không thoải mái khi lâm trận.

Tư thế 4

Một lý do nữa để đưa tư thế này vào danh sách đen là vì vùng tử cung của phái yếu sẽ chịu nhiều lực tác động, khiến việc thâm nhập không mang lại những xúc cảm trọn vẹn như mong muốn. Bên cạnh đó, việc “cậu bé” được đưa ra ngoài hoàn toàn rồi thâm nhập trở lại sẽ làm âm đạo khó duy trì độ ẩm cần thiết, dễ gây đau cho các nàng.

Kiểu yêu nữ phía trên

Với tư thế này, phái đẹp sẽ chiếm thế chủ động, là người dẫn lối cho mọi cảm xúc trong chuyện yêu. Tuy nhiên, phần lớn các nàng sẽ cảm thấy ngượng ngùng khi được đặt ở vị trí người dẫn lối này. Nhiều cô gái, đặc biệt là phái đẹp Á Đông thường sẽ ngại khi người bạn đời dồn sự chú ý vào vòng một cũng như gương mặt thăng hoa của họ.

Tư thế 3

Bởi phụ nữ sẽ nảy sinh tâm lý lo sợ nếu đối phương vô tình phát hiện ra khuyết điểm trên cơ thể hay một góc thiếu duyên dáng trên gương mặt. Điều này sẽ làm phái đẹp bị phân tâm, làm giảm những cực khoái khi cả hai hòa làm một.

3 điều đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm cực thích khi
3 điều đơn giản nhưng mang lại trải nghiệm cực thích khi "yêu"
Những bí quyết "khiêu khích" dưới đây tưởng chừng như giản đơn nhưng sẽ mang lại những trải...

Mỗi cặp đôi sẽ có những tư thế “lâm trận” yêu thích khác nhau. Chính vì thế, 4 kiểu “yêu” ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Điều quan trọng là hai bạn nên trao đổi với nhau những điều thích hay không thích khi “yêu” để cả hai có được những cảm xúc trọn vẹn trong đời sống tình dục nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất