Những dấu hiệu anh ấy sẽ yêu bạn dù bạn có già đi

16:26, 28/03/2015 bởi: Cát Tường
 4 bình luận  5 love

Ai rồi cũng sẽ già đi – không phải là xấu xí – mà là vẻ đẹp của bạn sẽ được uốn nắn và biến đổi theo thời gian. Chúng ta không phải đánh mất đi nét đẹp, chỉ là nó đẹp theo một cách khác. Đó là vẻ đẹp của sự đáng yêu và tích cực. Và bất kỳ người đàn ông nào yêu bạn cũng sẽ thấy được điều đó

Đôi khi chúng ta cũng giật mình về sự biến đổi của bản thân khi thời gian qua đi, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện, những ngấn mỡ ngày càng dày lên, đã bắt đầu nhăn nheo không mịn màng. Và sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân biến mất lúc nào không hay. Dù vậy người ấy vẫn ở bên cạnh bạn, và dành cho bạn sự yêu thương dịu dàng hơn, mặn nồng hơn.

Hãy cùng nhận diện anh chàng của bạn có những dấu hiệu này không nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Anh ấy thích bạn trước khi nhìn thấy bạn.

Vẻ đẹp của bạn không phải là điều đầu tiên đối với anh ta. Đó là điều anh ta thích, nhưng không phải cái mà anh ta hy vọng. Anh ta nhìn thấy bạn như một nửa mà anh ta tìm kiếm chứ không phải đối tượng ham muốn của mình hoặc xem bạn như các giải thưởng mà anh ta cố gắng đạt được.

2. Anh ấy dành cái nhìn cho bạn

Anh ấy dành cái nhìn cho bạn, chứ không dành cho những cô gái xung quanh. Anh ấy không nhìn vào người phụ nữ khác vì anh ta cảm thấy ở họ không có gì để tìm kiếm. Anh ấy cho rằng những gì anh ấy muốn không phải là vẻ đẹp của bạn – điều sẽ giữ chân anh ta ở lại hay vẻ đẹp của phụ nữ khác – điều sẽ mang anh ta đi.

3. Anh ấy bị thu hút bởi nụ cười của bạn.

Đó chắc chắn không phải là khuôn mặt của bạn – điều mà làm cho anh ta quay lại khi đi ngang qua bạn, mà là một nụ cười thu hút anh ta. Nụ cười khiến anh ta cần phải nhìn vào bạn một lần nữa và mong muốn được ở gần bạn. Bạn kéo anh ấy về phía bạn với một sức hút mạnh hơn vẻ đẹp.

 4. Anh ta sẽ không ngừng khen bạn nhìn rất đẹp dù cho thời gian có trôi đi.

Anh ta già đi cùng bạn, khuôn mặt của bạn chỉ trở nên quen thuộc hơn và đẹp hơn với những năm qua. Anh ấy thật sự không quan tâm nhan sắc bạn thay đổi thế nào theo thời gian.

5. Anh ta bị “mê hoặc” về những gì bạn nói.

Anh ta yêu những gì bạn nói, bạn kể, anh ta chờ đợi và khao khát được nghe bạn nói chuyện. Anh ta thích những câu chuyện của bạn và nghe giọng nói của bạn qua điện thoại. Anh ta tìm thấy sự thoải mái trong lời nói của bạn và có thể nghe bạn nói chuyện cả ngày.

 6. Anh ấy thích thú vì sự thông minh của bạn.

Khi đưa bạn ra ngoài và giao lưu với bạn bè của anh ta, có vẻ sự thông minh, dí dỏm của bạn đã làm anh ta trở nên thích thú. Bạn biết cách mang lại niềm vui cho mọi người qua những câu chuyện chứ không phải chỉ ngồi ru rú trong góc hoặc nũng nịu đòi hỏi được thế này thế kia.

7. Anh ta bị cuống hút bởi sự hài hước của bạn.

Bạn là một trong những người hài hước nhất mà anh ta biết. Anh ta thực sự cảm thấy thời gian ở bên bạn là khoảng thời gian vui vẻ và thỏa mãn nhất – điều mà không phải cô gái xinh đẹp nào cũng làm được.

 

Bạn là một trong những người hài hước nhất mà anh ta biết. Anh ta thực sự cảm thấy thời gian ở bên bạn là khoảng thời gian vui vẻ

Bạn là một trong những người hài hước nhất mà anh ta biết. Anh ta thực sự cảm thấy thời gian ở bên bạn là khoảng thời gian vui vẻ

From Marry with


Tag: tinh yeu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất