Những câu nói và cử chỉ sẽ khiến trái tim chàng phải “loạn nhịp” vì bạn

14:40, 11/12/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  1 love

Người con gái nào cũng biết trân quý một nửa của mình thế này, thì nhất định con trai sẽ hạnh phúc và yêu nàng đến trọn đời cho xem. Đôi lúc, chỉ một câu nói vô tình của bạn lại khiến mũi tên từ thần Tình Yêu xuyên vào trái tim chàng. Những điều […]

Người con gái nào cũng biết trân quý một nửa của mình thế này, thì nhất định con trai sẽ hạnh phúc và yêu nàng đến trọn đời cho xem.

Đôi lúc, chỉ một câu nói vô tình của bạn lại khiến mũi tên từ thần Tình Yêu xuyên vào trái tim chàng. Những điều nàng nói ra khiến chàng “sung sướng” phải thốt lên: “Anh Yêu Em!”, bạn đã bao giờ nói cho anh ấy nghe điều “ngọt ngào” đó chưa?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Trông anh thật quyến rũ!”

Dù bạn đang đứng rửa bát sau bữa tối hay thư thái dắt tay chàng đi mua sắm, dạo chơi… hãy “đánh cắp” một phút quý giá hai người có bên nhau, thì thầm vào tai người ấy: “Hôm nay trông anh thật quyến rũ!”. Nghe bạn khen như vậy, chàng không chỉ thấy tự tin hơn về bản thân mà còn lâng lâng hạnh phúc vì trong mắt người yêu, chàng luôn có sức hút lớn.

“Mình hợp nhau nhỉ”

Một anh chàng chia sẻ rằng: “Điều đó khiến tôi nghĩ có thể cô ấy chính là một nửa mình đang tìm kiếm”. Sự đồng điệu là rất cần thiết trong mọi mối quan hệ. Và khi đã nhận ra điều này, anh ấy sẽ nhanh chóng muốn chinh phục và hẹn hò với bạn.

Một nụ hôn

Thay vì lúc nào cũng chờ đợi chàng chủ động, đôi khi bạn sẽ khiến chàng bất ngờ nếu “gạ gẫm”: “Hãy tặng em một nụ hôn”. Hẳn chàng sẽ nghĩ bạn luôn khao khát chàng và nghĩ: “Nàng của mình cũng thú vị đấy chứ!”. Chẳng chàng trai nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước một lời gợi ý ngọt ngào đến thế.

Xem anh ấy như một người hùng

Các chàng sẽ phải sướng phát điên lên vì người yêu mình tin tưởng và trân trọng mình như thế. Mỗi chàng trai đều muốn mình trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nàng, là trụ cột vững chắc để bảo vệ và che chở cho cô ấy. Câu nói: “Với em anh như một người hùng vậy”, giúp bạn “thông báo” cho chàng biết anh ấy là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bạn và anh ấy sẽ tự hào, hãnh diện về điều đó mỗi khi kể cho bạn bè, đồng nghiệp.

“Em sẽ không thể nào sống thiếu anh”

Nhìn thẳng vào mắt chàng và thì thầm những lời lãng mạn trên, chắc chắn giây phút ấy chàng sẽ không thể nghĩ đến ai khác ngoài bạn. Chàng sẽ cảm nhận được nỗi nhớ nhung của bạn khi không có chàng ở bên, sẽ thấy vai trò quan trọng của mình trong việc hoàn thiện con người bạn. Hẳn trái tim người đàn ông nào cũng sẽ tan chảy khi nghe những lời dịu ngọt đó từ chính người mà họ yêu thương.

“Em nhớ anh!”

Một thông điệp đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa cho chàng trai của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi muốn nói điều này nhé. Nên dành câu nói này với một nửa đích thực của mình. Trường hợp với các “boy” mới quen, các nàng nên cân nhắc, tốt nhất là không nên nói “vội vàng” kiểu này. Bởi điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ này.

Tình yêu nào cũng chỉ đẹp nếu nó duy trì được sự lãng mạn như thuở ban đầu. Sự lãng mạn này không tự nhiên mà đến, nó phải được chính người trong cuộc tạo dựng nên từ những điều nhỏ nhặt nhất, trong đó không thể thiếu những câu nói ngọt ngào các nàng nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất