Những cách hâm nóng giúp cho tình yêu của bạn luôn ngọt ngào

14:27, 06/06/2015 bởi: Jenny Hà
 3 bình luận  2 love

Chẳng dễ dàng gì mà giữa hơn 7 tỷ người 2 người yêu nhau lại chọn nhau, yêu thương nhau vì thế bạn hãy luôn trân trọng tình yêu của mình và thường xuyên tìm cách hâm nóng để tình yêu ấy luôn ngọt ngào bền vững

1. Quan tâm

Dù là nam hay nữ, người lạnh lùng hay sống có tình cảm, họ đều muốn được quan tâm thậm chí từ những điều nhỏ nhặt nhất. Ví dụ bạn quan tâm về công việc hỏi xem anh/ cô ấy công việc có suôn sẻ không hay đơn giản nấu cho họ bữa ăn hỏi han sức khỏe và gia đình người yêu. Bạn cũng có thể dành cho nhau một cái ôm ấm áp. Sự quan tâm luôn khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc, ấm áp trong lòng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự quan tâm nhau khiến hai bạn cảm thấy mình đã chọn đúng người (Ảnh minh họa)

Sự quan tâm nhau khiến hai bạn cảm thấy mình đã chọn đúng người (Ảnh minh họa)

2. Tin nhắn tình cảm

Thời đại công nghệ thông tin mọi người yêu nhau chủ yếu liên lạc bằng điện thoại, mạng xã hội. Mỗi ngày bạn hãy dành chút thời gian nhắn tin cho đối phương để đối phương biết bạn luôn nhớ đến họ. Những tin nhắn ngọt ngào, bày tỏ tình cảm nỗi nhớ nhung sẽ khiến đối phương nhảy cẫng lên và cảm thấy hạnh phúc ngây ngất, điều đó góp phần làm cho tình yêu của bạn thêm nồng nàn, bền chặt.

Khi anh ấy/ cô ấy đang làm việc mà nhận được tin nhắn: “Em nhớ anh hoặc anh nhớ em” hẳn là đối phương sẽ mỉm cười hạnh phúc và có thêm động lực làm việc.

3. Tạo sự bất ngờ

Tâm lý chung của con người là  ai cũng muốn nhận được sự bất ngờ. Ví dụ bạn âm thầm kẹp vào máy tính hay bàn làm việc của anh/ cô ấy 1 mảnh giấy với nội dung hẹn hò bí ẩn. Ngày sinh nhật anh ấy bạn có thể tới nhà hoặc tới phòng sớm hơn để nấu cho anh ấy bữa cơm trước khi anh ấy đi làm về, thỉnh thoảng bạn có thể nhẹ nhàng ôm anh/cô ấy từ phía sau hoặc bất ngờ hôn lên má khi họ không để ý chắc chắn đối phương sẽ vỡ òa hạnh phúc.

Hoặc bạn có thể tặng cô ấy 1 bông hồng, hay thỉnh thoảng dành cho nhau 1 chuyến du lịch ngắn ngày…tất cả sẽ khiến tình yêu của bạn luôn ngọt ngào và bền vững.

4. Thường xuyên đưa người yêu tới nhà hoặc bạn bè thân thiết chơi

 

Khi một người yêu và có ý định xác định lâu dài với bạn thì họ sẽ muốn giới thiệu người yêu cho tất cả bạn bè, người thân biết. Họ muốn người yêu mình hiểu được rằng họ rất chân thành và nghiêm túc trong mối quan hệ này. Họ thích đưa bạn đi dự tiệc cùng hoặc đi đâu cũng muốn sánh đôi cùng bạn, điều đó chứng tỏ họ yêu bạn thật lòng.

Còn đối với đối phương hành động đó lại khiến họ cảm thấy hạnh phúc và vô cùng tin tưởng vào tình yêu của bạn.

5. Hẹn hò

Dù yêu nhau lâu nhưng các bạn đừng lãng quên việc hẹn hò nhé. Hai người cứ ngồi ở nhà ôm nhau xem phim hoặc nhắn tin qua điện thoại không phải là việc hay đâu. Những cuộc hẹn hò luôn khiến các bạn nhớ lại những khoảnh khắc nồng nàn của những ngày đầu. Nó sẽ khiến tình yêu thêm lãng mạn và có nhiều dư vị ngọt ngào. Hãy rủ nhau đi xem phim hoặc đi ngắm sao trời trong một khung cảnh lãng mạn hoặc đi ăn ở một nhà hàng nào đó…Tôi đảm bảo tình yêu của bạn được hâm nóng lên rất nhiều.

6. Khích lệ và dành những lời khen, bày tỏ sự ngưỡng mộ với đối phương

Đừng tiết kiệm một lời khen hay đừng ngại ngùng khi bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đối phương vì điều đó khiến chàng/ nàng có thêm động lực để cố gắng phấn đấu cũng như tự tin hơn về bản thân mình, nhưng hình như nhiều người đang lãng quên việc này vì họ nghĩ chỉ khi tán tỉnh mới cần thiết còn yêu nhau rồi thì bỏ qua. Đó là một sai lầm lớn đấy, hãy tin tôi đi, hãy thử quan sát xem người yêu của mình biểu hiện thế nào khi được khen ngợi, chắc chắn họ sẽ rất vui nhưng với điều kiện lời khen đó phải thật lòng nhé.

Hãy nói bạn tự hào và ngưỡng mộ anh ấy vì anh ấy làm việc giỏi hoặc chơi đàn hay…Còn bạn trai có thể nói bạn ngưỡng mộ vì bạn gái hát hay, nói tiếng anh lưu loát thậm chí khen cô ấy có bộ cánh đẹp…Điều đó khiến đối phương vui vẻ và hạnh phúc biết nhường nào.

7. San sẻ công việc

Cùng nhau san sẻ công việc sẽ khiến hai người cảm thấy thật vui và hạnh phúc, đơn giản như cùng nhau nấu cơm, rửa bát hay tung tăng đi chợ hoặc dọn dẹp nhà cửa. Ắt hẳn, cô ấy hoặc anh ấy sẽ vui và tự hào về bạn lắm rồi còn khoe với bạn bè về niềm hạnh phúc ấy.

 

From Marry with


Tag: tinh yeu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất