Những bí mật của vợ có thể khiến đàn ông sốc

00:43, 14/04/2016 bởi: Hani
 10 bình luận  11 love

Đôi khi, chúng tôi nghĩ về tình dục cả ngày. Chỉ là, đến cuối ngày, chúng tôi quá mệt để biến ý nghĩ thành hành động.

Một số bí mật dưới đây có thể khiến cánh mày râu sốc, một số khác thì lại là điều các anh nghi ngờ đã lâu nhưng chưa bao giờ hỏi. Dưới đây là bật mí những điều các bà vợ thường không nói ra cho chồng biết:

1. Những gì chúng tôi mua cho mình như giày, váy, mỹ phẩm, thuốc… thường có giá thực cao hơn 20% đã nói với chồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Đôi khi, tôi sẽ mua một bộ đồ và trả một nửa tiền bằng thẻ tín dụng còn một nửa bằng tiền mặt để chồng không biết tôi đã chi bao nhiêu cho món này”, một bà vợ 32 tuổi thừa nhận.

Chúng ta đều biết rằng thành thật là chính sách tốt nhất, giấu giếm thói quen chi tiêu của mình là xấu. Nhưng thi thoảng phụ nữ chỉ là không muốn xảy ra cuộc cãi vã vì giá của lọ dầu gội đầu yêu thích của mình. Việc đó có gì sai? Chị em nghĩ là không, nên họ sẽ tiếp tục làm việc này.

2. Chúng tôi thực sự cũng hay nghĩ tới “chuyện ấy” với chồng.

Đôi khi, chúng tôi nghĩ về tình dục cả ngày. Chỉ là, đến cuối ngày, chúng tôi quá mệt để biến ý nghĩ thành hành động. Bởi vậy, nếu có thể, sao chúng ta không thay đổi một chút, thực hiện “chuyện ấy” vào giờ nghỉ trưa?

Phụ nữ luôn có những bí mật khiến đàn ông có thể bị sốc

Phụ nữ luôn có những bí mật khiến đàn ông có thể bị sốc

Bạn hãy Đăng nhập hoặc đăng ký để xem thêm nhé.
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất