Như một thói quen

06:58, 10/09/2014 bởi: emi2012
 7 bình luận  0 love

Giờ đây mình đã không còn bên nhau nữa nhưng anh vẫn như ngày xưa. Khi trời mưa anh vẫn lo lắng về em dường như nó đã trở thành 1 thói quen trong anh

Cứ mỗi khi trời mưa như thế này anh lại nhớ về em. Nhớ lúc mình còn quen nhau trời bắt đầu chuyển mưa là anh cứ bồn chồn lo lắng về em. Mặc dù đã nhắn tin là em về cẩn thận nha nhưng anh ko biết em như thế nào về có được không ?

Anh sợ em đi mưa cảm lạnh, em bị cận anh sợ mưa sẽ làm nhòa kiếng em sẽ khó khăn khi chạy rồi gặp nguy hiểm, anh lo sợ trời mưa ai cũng mong mau chóng về đến nhà. Người ta sẽ chạy ẩu va wẹt vô em và sợ nhiều thứ khác nữa. Mặc dù em nhắn em biết rồi không sao đâu nhưng anh vẫn mặc áo mưa chạy lên đón em về.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chính mình chở em về anh mới thật sự an tâm. Sợ em ướt anh vươn mình để áo mưa căng ra để mưa không làm ướt em. Anh thì có ướt có như thế nào cũng được nhưng em thì không thể ướt được. Anh quan tâm chăm sóc em nhiều vậy chắc em nghĩ anh làm như em là con nít vậy cần anh chăm sóc đúng không? Có lẽ em không cảm nhận đc tình cảm anh dành trong đó đâu nhỉ ?

Thật sự thì người mình yêu thương mới tỏ ra như vậy thôi em à . Giờ đây mình đã không còn bên nhau nữa nhưng anh vẫn như ngày xưa. Khi trời mưa anh vẫn lo lắng về em dường như nó đã trở thành 1 thói quen trong anh . Có điều giờ đây anh không thể chăm sóc cho em nữa rồi vì em đã không cần sự quan tâm chăm sóc của anh . Chắc em cảm thấy anh phiền lắm đúng không em ? Không có anh bên cạnh em nhớ giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân của mình em nhé.

Anh chúc em được bình yên trong cuộc đời và được nhiều ấm êm như em đã từng mơ. Hi vọng em sẽ luôn vui vẻ chẳng khi nào gặp muộn phiền, đường đời của em hạnh phúc luôn vững bền và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em.

nhu1thoiquen

>>> Marry – Marry.vn tuyển Cộng tác viên 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất