Ngọt Ngào “I Love You”

15:15, 30/06/2014 bởi: Oanh Võ
 4 bình luận  15 love

Cảm ơn anh…
Vì anh đã nói rằng I LOVE YOU và làm cho em yêu anh.

Chiều nay cơn mưa bất chợt làm em buồn và ngồi phòng làm việc nhưng nhớ anh quá!!, nhớ vô cùng ánh mắt và nụ cười của anh. Giờ này có lẻ anh đang chìm sâu trong giấc ngủ …nhưng trong giâc ngủ anh hãy mơ đên em để cùng em tâm sự anh nhé!!! để nổi buồn nhớ trong lòng em vơi bớt phần nào được không anh?

Anh đã cho em những phút giây thật ấm áp….làm em cảm thấy dường như mình là người hạnh phúc nhất trên thế gian này .Và từ đó em biết đó chính là tình yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Anh đã làm em cười khi em muốn khóc. Em rắc rối lắm đúng không anh? Nhưng chỉ với anh em mới vậy thôi. Thật đấy! Vì chỉ anh mới chịu được những rắc rối mà em gây ra hihi.

Anh luôn tin em. Có thể mình ở quá xa nhau, có thể bên cạnh anh hay em có những người hoàn hảo. Nhưng em biết, chẳng ai hoàn hảo, chẳng ai tin anh bằng em cả. Vì thế hãy cứ luôn tin nhau như vậy, anh nhé! Em tin anh!

Có lúc anh cũng làm cho em khóc ….cho em biết thế nào là ” ghen” …những khi ấy em lại cảm thấy càng yêu anh nhiều hơn và mong muốn lúc nào anh cũng bên cạnh em …

Cảm ơn anh…

Vì anh đã nói rằng I LOVE YOU và làm cho em yêu anh.

Tình yêu là duyên nợ, là số phận đã an bài. Trước đây chưa bao giờ em nghĩ mình lại yêu một người cách xa cả đại dương và không cùng quốc tịch. Vậy mà ngày anh đến là ngày của số phận, là định mệnh khi thần tình yêu đã mang mình đến bên nhau. Không biết là duyên hay là nợ  nhưng có lẻ là duyên nợ mà từ ngày yêu nhau em thay đổi rất nhiều, em vui vẻ, hạnh phúc và cảm thấy mình cần anh hơn bao giờ hết, mình đã lạc nhau rất lâu và bây giờ mình đến bên nhau, em mong la mình đừng để lạc nhau lần nào nữa anh nhé!

10490220_822673407744770_1789315730_n

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất