Ngân sách cưới: Tại sao nên chọn dịch vụ cưới trọn gói?

22:42, 30/03/2015 bởi: Giang Nguyễn
 5 bình luận  13 love

Tại sao các bạn không chọn dịch vụ cưới trọn gói nhỉ, có thể giúp bạn tiết kiệm bao nhiêu là thời gian, công sức và thậm chí giá cả nếu như bạn chọn được một nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói phù hợp với điều kiện của các bạn, vừa tiện lợi vừa giúp giảm được rất nhiều gánh nặng cho cô dâu chú rể

Ôi vô vàn thứ để lo nào là thử áo cưới, chụp hình cưới, in thiệp cưới, lên danh sách khách mời, dự trù kinh phí, tìm nhà hàng, định ngày cưới, ngày làm lễ, …. Thật sự là có quá nhiều khâu cần chuẩn bị làm cho các cặp đôi bối rối và mệt mỏi khi phải tìm hiểu, hỏi thăm những người đi trước và mất thời gian làm việc với từng nhà cung cấp nếu như các bạn chọn nhiều nhà cung cấp cho từng lĩnh vực riêng như áo cưới thì nhà cung cấp này, chụp hình thì nhà cung cấp nọ, in thiệp thì cửa hàng này, …

Vậy tại sao các bạn không chọn dịch vụ cưới trọn gói nhỉ, có thể giúp bạn tiết kiệm bao nhiêu là thời gian, công sức và thậm chí giá cả nếu như bạn chọn được một nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói phù hợp với điều kiện của các bạn, vừa tiện lợi vừa giúp giảm được rất nhiều gánh nặng cho cô dâu chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà cung cấp dịch vụ cưới trọn gói phù hợp với điều kiện của các bạn, vừa tiện lợi vừa giúp giảm được rất nhiều gánh nặng cho cô dâu chú rể

Với dịch vụ cưới trọn gói, các bạn sẽ được bên tổ chức dịch vụ chuẩn bị kỹ từ khâu tư vấn hình ảnh, lựa chọn trang phục cưới, định hướng phong cách makeup và tông màu chủ đạo từ áo quần đến hoa cầm tay, thiệp cưới, trang trí tiệc cưới, …. Mọi thứ sẽ được nhất quán, hài hòa tới từng chi tiết nhỏ và điều này sẽ được thể hiện rõ nhất ở khâu chụp hình – thiệp cưới và trang trí tiệc cưới.

Có thể mọi thứ sẽ được thể hiện theo chủ đề, theo cá tính, sự yêu thích, …. của cô dâu và chú rể. Đây có lẽ là điều phổ biến và ưa chuộng trong các tiệc cưới ngày nay. Đó là chưa kể nếu trong gói dịch vụ cưới trọn gói, nếu có một vài dịch vụ nhỏ bạn cảm thấy không cần thiết thì có thể thỏa thuận và bên dịch vụ cưới sẽ giảm bớt một khoản chi phí cho bạn.

Nếu có một vài dịch vụ nhỏ bạn cảm thấy không cần thiết thì có thể thỏa thuận và bên dịch vụ cưới sẽ giảm bớt một khoản chi phí cho bạn

Nếu bạn đặt mọi thứ riêng mỗi nơi cho từng gói dịch vụ thì bạn phải tự cân đối chi phí, có lúc rẻ gói này nhưng lại không rẻ gói kia, hoặc là lựa chọn xong sau đó không vừa ý mà không thể thay thay đổi được, có khi tổng kết từng cái riêng lẽ lại mắc hơn trọn gói một lần.

Vì thế, hãy chọn dịch vụ cưới trọn gói với việc cân đối ngân sách luôn là một điểm cộng mà các nhà cung cấp dịch vụ cưới muốn thể hiện với cô dâu chú rể. Dựa vào chi phí dự kiến, tài chính của cô dâu chú rể, để phân bổ các khâu sao cho phù hợp nhất.

Dựa vào chi phí dự kiến, tài chính của cô dâu chú rể, để phân bổ các khâu sao cho phù hợp nhất

Là dịch vụ trọn gói nên bên cung cấp dịch vụ sẽ luôn đặt niềm tin và niềm vui vào công việc phục vụ cho các cặp đôi. Vì vậy, các cặp đôi sẽ luôn được chăm sóc thật đặc biệt trong từng hoạt động.

Một khi đã chọn dịch vụ đám cưới trọn gói là cô dâu chú rể sẽ làm việc nhiều và lâu với nhà cung cấp, qua nhiều giai đoạn và qua những lần làm việc đó, hai bên sẽ có sự thấu hiểu nhau hơn, nhà cung cấp sẽ hiểu được tính cách, sở thích, khả năng tài chính của cô dâu chú rể để giúp họ chuẩn bị tốt hơn những khâu khác cho tiệc cưới.

Làm việc trong suốt quá trình chuẩn bị cưới nên NCC sẽ hiểu cá tính và phong cách cưới cả cặp đôi

Dịch vụ trọn gói này cũng giúp các cô dâu yên tâm hơn về phần hình ảnh, đặc biệt là phần makeup của mình. Đó là việc rút kinh nghiệm cho lần trang điểm chính trong bữa tiệc cưới vì sau lần make trước cho buổi chụp hình cưới thì thợ make up sẽ hiểu được những đặc trưng riêng của cô dâu như khuôn mặt, làn da, … để giúp cho lần makeup này cô dâu được lung linh hết mức.

Nếu có những trục trặc, bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và chu đáo vì việc cạnh tranh giữa các bên là điều không tránh khỏi, họ còn muốn lưu lại “tiếng thơm” để nhân lên số khách hàng sau khi các bạn “ok” cho dịch vụ của bên họ chứ nhỉ.

Việc rút kinh nghiệm cho lần trang điểm chính trong bữa tiệc cưới vì sau lần make trước cho buổi chụp hình cưới thì thợ make up sẽ hiểu được những đặc trưng riêng của cô dâu

Với dịch vụ trọn gói, các bạn còn được kèm theo nhiều sản phẩm khuyến mãi. Đây là một ưu đãi mà với những gói dịch vụ nhỏ hoặc đơn lẻ, bạn sẽ không bao giờ có được. Chẳng hạn như được chọn thêm áo cưới, trang điểm cho người thân miễn phí hoặc tặng thêm hình lớn để cổng hoa…

Dịch vụ cưới trọn gói các bạn còn được kèm theo nhiều sản phẩm khuyến mãi

Với những ưu điểm như trên thì không cớ gì bạn lại không chọn dịch vụ cưới trọn gói phải không nào.

Vậy nên các bạn đừng ngại ngần khi lựa chọn dịch vụ cưới trọn gói nhé! Chúc các bạn có một đám cưới trọn vẹn!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất