Nếu một ngày có người cầu hôn em

10:22, 23/09/2014 bởi: Trần Mai Hạnh
 12 bình luận  1 love

Nếu một ngày có người cầu hôn em

Hôm nay ngồi nói chuyện với anh, hỏi anh “Hồi trước anh có cầu hôn vợ không ?”. Anh cười, kêu anh chả lãng mạn được thế, anh nói giờ cũng hiếm người còn như thế. Làm em hơi băn khoăn lăn tăn. Hay là em mơ mộng quá nhỉ ?

Chẳng biết từ bao giờ, em luôn nghĩ cứ hai người cưới nhau là sẽ có màn cầu hôn (giờ tân tiến hơn & Việt Nam hóa thì em bỏ qua đoạn quỳ xuống & ngước lên ^^ ), đồng ý, rồi ôm nhau thắm thiết, hun nhau chụt choẹt :”> Em thấy nó hay hơn, tự do hơn, đáng nhớ hơn là ngồi cười bẽn lẽn nghe các cụ đàm đạo, gật gù, cười phớ lớ với nhau. Ừh thì cũng phải có hẹn hò tìm hiểu của đôi bạn trẻ, có lời của đôi bên cha mẹ ( tự do nhưng vẫn trong khuôn khổ chứ ), nhưng trước đấy hoặc sau đấy mà được cầu hôn thì vẫn thích hơn ^^

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chẳng cần lãng mạn đến mức cho nhẫn vào đồ ăn ( em ham ăn, sợ nuốt chửng lắm), cũng chẳng cần bóng bánh tim tủng hoa hoét ( àh thực ra em cũng thích hoa đấy, nhưng dễ tính nên bỏ qua cũng được), chỉ cần xuất phát từ sự chân thành và thực hiện nó bằng cả tấm lòng là được. Mà lại cũng có thêm 1 ngày để nhớ, để kỷ niệm nữa chứ nhỉ

Nếu một ngày có người cầu hôn em

Là người em yêu ( tất nhiên ^^)

Em sẽ…..phải xem xét….

Hì, đùa đấy, em sẽ đồng ý ngay chứ còn chờ gì nữa ^^.

neumotngay

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất