MÙA CƯỚI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM LÀ THÁNG MẤY?

11:30, 07/05/2020 bởi: Maison De Charme Restaurant & Event
 0 bình luận  0 love

??? MÙA CƯỚI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM LÀ THÁNG MẤY? ???

MÙA CƯỚI ĐẸP NHẤT TRONG NĂM LÀ THÁNG MẤY?

Theo Maison biết có một số quan niệm nho nhỏ về mùa cưới như sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Mùa cưới hằng năm sẽ rơi vào khoảng tháng 8 âm lịch và kéo dài đến hết mùa xuân, tức khoảng hết tháng 2 âm lịch. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất với tiết trời mát mẻ, không khí se se dễ chịu.

2. Mùa thu khoảng từ tháng 8,9,10,11 thường là mùa cao điểm cho những tiệc cưới diễn ra.

3. Theo quan niệm phương Đông, người ta kiêng tổ chức lễ cưới vào tháng 7 âm lịch vì đây là tháng mưa ngâu, tháng của sự chia ly.

4. Tuy nhiên hiện nay mùa cưới là tháng mấy cũng không còn cố định nữa mà hầu như tháng nào cũng có thể tiến hành tổ chức lễ cưới, chỉ cần phù hợp, thuận tiện cho công việc và gia đình hai bên là được.

5. Lưu ý nếu muốn tổ chức vào các tháng mùa cưới cao điểm thì bạn cũng chuẩn bị tinh thần mọi khoản chi phí sẽ có sự tăng nhẹ so với các thời điểm khác.

6. Bên cạnh mức giá đắt đỏ hơn thì dịch vụ cưới hỏi cũng bão hòa và đôi khi không được chu đáo do phục vụ nhiều đám cưới cùng lúc.

7. Nếu có thể hãy chọn thời điểm phù hợp nằm ngoài mùa cưới cao điểm để có thể tiết kiệm nhiều khoản chi hơn.

8. Nếu gia đình có ý định muốn “coi thầy”, xem ngày tổ chức thì hãy xem sớm để đặt sớm. Vì rất có thể ở địa điểm bạn ưng ý thì ngày bạn phải tổ chức đã có người khác chọn trước rồi.

9. Việc tổ chức tiệc vào buổi trưa hoặc các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5 chắc chắn sẽ có một mức giá thấp hơn và ưu đãi nhiều hơn.

10. Sau mùa dịch Covid-19 năm nay sẽ là mùa cưới bùng nổ đột biến, có thể đến sớm hơn mọi năm do những tiệc cưới dự tính trong nửa đầu năm nay bị hoãn. Vì thế, nếu không muốn đau đầu, khó khăn trong việc cạnh tranh chọn nơi, chọn ngày tổ chức, hãy lo đặt sớm ngay từ bây giờ.

11. Đặt tiệc cho cuối năm hoặc đặt cho năm sau ngay từ bây giờ không hề quá sớm.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất