Mẫu đàn ông chị em vướng vào sẽ khổ

16:00, 28/03/2015 bởi: Cát Tường
 6 bình luận  1 love

Chẳng may vướng vào những mẫu đàn ông này thì phụ nữ sẽ khổ lắm. Hãy tìm hiểu thật kỹ nhé!

Nhận diện 7 mẫu đàn ông không nên lấy làm chồng.

1. Anh chàng có cái tôi quá lớn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người đàn ông sở hữu cái tôi quá lớn luôn coi mình là trung tâm, hơn người khác. Chàng không chấp nhận được việc mình thua kém người khác, đặc biệt là phụ nữ. Ở bên người đàn ông này, bạn sẽ phải nhún nhường trước tính cách bảo thủ của anh ấy. Trong thực tế, đâu phải trường hợp nào chàng cũng đúng.

2. Anh chàng hay liếc mắt đưa tình

Đừng bao giờ chấp nhận lời thanh minh “Đàn ông mà, ai chả thế” vì làm vậy tức là bạn đang cổ vũ cho hành vi sai trái của đàn ông. Đành rằng bản chất phái mạnh là thế nhưng hành động liếc mắt đưa tình, công khai ngắm nghía, tán tỉnh người phụ nữ khác trước mặt người yêu là việc không thể chấp nhận. Đó thực sự là hành vi của kiểu đàn ông thô lỗ, có khả năng lừa dối cao.

Không nên quen những anh chàng hay liếc mắt đưa tình những cô gái khác

Không nên quen những anh chàng hay liếc mắt đưa tình những cô gái khác

3. Anh chàng công khai sở hữu

Có một điểm chung của kiểu đàn ông thích công khai sở hữu phụ nữ đó là họ luôn nhân danh tình yêu để bao biện cho hành vi của mình. Câu cửa miệng của những chàng trai này là “Anh yêu em nên anh mới làm thế”, “Cũng vì quá yêu em nên anh mới ghen”…

Không chỉ muốn sở hữu người yêu mà những anh chàng này còn muốn sở hữu tất cả mọi thứ của người yêu như điện thoại, email, tài khoản… Yêu một chàng trai công khai sở hữu mọi thứ, bạn cứ xác định mình sẽ không còn một chút riêng tư, tự do nào, thậm chí chỉ là tự do… thở.

4. Anh chàng đạo đức giả

Những anh chàng đạo đức giả rất giỏi che giấu bản chất của mình trước mặt người khác. Yêu một chàng trai đạo đức giả, bạn sẽ không hình dung hết được chàng sẽ nghĩ gì, hành động ra sao khi đối mặt với mọi vấn đề. Ngay cả khi bạn đã trở thành một nửa chính thức của chàng, bạn cũng không biết được mình có phải là người chàng yêu thật lòng hay chỉ hẹn hò cho vừa ý mẹ chàng không.

5. Chàng trai quan tâm thái quá

Chỉ cần bạn bước ra khỏi nhà, dù là đi làm, đi chơi, chàng cũng đều đặn gọi cho bạn 15 phút một lần chỉ để kiểm tra xem bạn đang ở đâu, làm gì, đi với ai? Rõ ràng, đó là người đàn ông tốt bụng, biết quan tâm đến bạn. Nhưng chính sự quan tâm thái quá của chàng sẽ khiến bạn rắc rối. Điều dễ hiểu là quan tâm thái quá sẽ dễ biến chàng trở thành người thích kiểm soát. 

6. Anh chàng coi mình là “siêu nhân”

Thật may mắn khi ở bên bạn luôn có một người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ mọi việc ở mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, người đàn ông “siêu nhân” có nguy cơ trở thành người “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”. Họ thể hiện sự ga lăng của bản thân để cưa cẩm được bạn, nhưng khi đã có được bạn rồi, anh ấy lại mải mê làm người hùng trước mặt phụ nữ khác.

Khi nhận lời yêu một anh chàng nào đó phái nữ nên tìm hiểu trước tính cách của anh ta, gia đình và các mối quan hệ để tránh khi đã vướng chân vào lại khó rút ra

Người đàn ông “siêu nhân” có nguy cơ trở thành người “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”

Người đàn ông “siêu nhân” có nguy cơ trở thành người “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”

7.Anh chàng coi thường xúc cảm của phụ nữ

Bản thân phái đẹp là những người giàu cảm xúc, nhạy cảm, và đó là bản chất của họ. Họ mong người đang ông của mình có thể hiểu và thông cảm cho họ vì điều đó.

Những mẫu đàn ông luôn bỏ ngoài tai mọi ưu phiền, bức xúc thể hiện rõ qua nét mặt của phái yếu, đó là cách cư xử kém cỏi, thậm chí là thô lỗ, thiếu tôn trọng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất