Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc ngày cưới tại Đà Lạt cùng Ngọc Huy Pro Studio

12:00, 21/02/2019 bởi: NGỌCHUYSTUDIO
 0 bình luận  0 love

Nhắc đến Đà Lạt ta lại nghĩ ngay đến một thành phố thơ mộng với muôn vàn cảnh đẹp thiên nhiên làm say lòng người. Chính vì thế, nơi đây từ lâu đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và đầy lãng mạng được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Ngọc Huy Pro Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chụp ảnh cưới ở thành phố Đà Lạt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những shot ảnh hoàn mỹ nhất tại thành phố ngàn hoa này. Cùng Ngọc Huy Pro Studio tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

chụp ảnh cưới Đà Lạt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đà Lạt luôn là địa điểm hấp dẫn các cặp đôi bởi phong cảnh lãng mạn, hữu tình

1. Để có những bức ảnh cưới đẹp phải đến Đà Lạt đúng mùa

Vào mỗi khoảng thời gian khác nhau trong năm thì Đà Lạt lại mang một vẻ đẹp riêng biệt khác nhau.

Tuy nhiên, nếu muốn chụp ảnh cưới Đà Lạt thật đẹp và trọn vẹn thì tốt nhất các cặp đôi nên đến vào khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 trong năm. Đây là khoảng thời Đà Lạt đang vào mùa khô nên sẽ ít mưa, trời nắng đẹp rất thích hợp để cho ra đời những bức ảnh hoàn hảo nhất.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Đến Đà Lạt vào tháng 10 đến tháng 4 để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất

2. Tìm một studio thật uy tín

Để có được một album ảnh cưới đẹp thì việc chọn được một studio chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng.

Hãy chọn một studio cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ trong suốt quá trình chụp ảnh từ makeup, lựa chọn trang phục cưới phù hợp cho đến việc hoàn tất sản phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn một studio có tay nghề kỹ thuật cao. Đây chính là một trong những tiêu chi cực kỳ quan trọng để làm nên những bức ảnh tuyệt vời cho khoảnh khắc chung đôi của bạn và người ấy.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Một studio chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất ngày cưới

Những studio chụp ảnh cưới đẹp nhiều vô kể, và trong vô vàn những studio đó, Ngọc Huy Pro Studio là một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn và hài lòng về những bộ ảnh cưới lãng mạn, độc đáo và chất lượng.

3. Tại sao nên chọn Ngọc Huy Pro Studio?

  • Dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp và đa dạng

Ngọc Huy Pro Studio là một địa chỉ uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh và luôn tự tin mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp và chất lượng.

Đặc biệt đối với dịch vụ chụp ảnh cưới Đà Lạt, studio sẽ tư vấn cho khách hàng những địa điểm nào thích hợp, nổi tiếng ở thành phố này để cho ra đời những bộ ảnh thật hoàn hảo.

 Phong cách chụp ảnh của studio cũng rất đa dạng từ lãng mạn, cổ điển cho đến tinh nghịch, hiện đại và phá cách, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ cho thuê áo cưới

Áo cưới là một điều không thể thiếu để có thể cho ra đời những shot ảnh thật đẹp và mang đậm phong cách của mỗi người.

Ngọc Huy Pro Studio sở hữu cho mình một bộ sưu tập lớn áo cưới, luôn cập nhật theo xu hướng mới mỗi ngày để sẵn sàng cho những buổi chụp ảnh cưới đẹp và ý nghĩa, phù hợp với từng phong cách chụp ảnh khác nhau ở thành phố Đà Lạt.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Áo cưới đẹp cho bức ảnh hoàn mỹ

  • Trang điểm cô dâu

Cô dâu phải luôn thật lung linh trong ngày cưới cũng như trong từng bức ảnh, vì thế nên việc chụp ảnh cưới đẹp và có ăn ảnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc makeup của đội ngũ trang điểm.

Tại Ngọc Huy Pro Studio có một đội ngũ chuyên viên trang điểm cô dâu giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng tư vấn, lựa chọn cho bạn phong cách trang điểm nào là phù hợp nhất với style ảnh mà bạn hướng đến.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Trang điểm đẹp giúp cô dâu tỏa sáng trong từng shot hình

  • Thiết kế và gia công album

Việc chụp được những bức ảnh đẹp là điều quan trọng nhưng việc chỉnh sửa, thiết kế ảnh cũng là một trong những điều quan trọng không kém.

Chính vì điều đó, Ngọc Huy Pro Studio còn mang đến dịch vụ thiết kế và gia công album theo công nghệ hiện đại nhất, chất lượng cao với đội ngũ designer chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về album ngày cưới của mình.

chụp ảnh cưới Đà Lạt

Ngọc Huy Pro Studio mang đến những bức ảnh cưới ấn tượng và đa phong cách

Dù chụp ảnh cưới ở đâu thì việc chọn một ekip chuyên nghiệp vẫn luôn là điều quan trọng nhất.

Và với địa điểm nổi tiếng là Đà Lạt, Ngọc Huy Pro Studio tự tin mang lại cho bạn một album ảnh cưới thật ấn tượng tại xứ sở mộng mơ này bởi sự chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới.

Hãy nhanh tay liên hệ với Ngọc Huy Pro Studio để được chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Ngọc Huy Pro Studio hiện tại đang có chương trình ưu đãi trọn gói chụp ảnh cưới style Hàn Quốc chỉ với 3.990.000 đồng.

Đây có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho những cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi các cặp đôi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất