Làm sao để biết chồng bạn là người yêu thương vợ?

09:27, 03/04/2015 bởi: Nguyễn Thị Hậu
 2 bình luận  8 love

Chẳng cần phải hỏi thẳng chồng những câu hỏi nhạy cảm, chỉ cần chị em chú ý đến những biểu hiện sau vẫn sẽ biết được mức độ yêu thương của chồng dành cho bạn đến đâu đấy!

1. Ham việc:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rất nhiều chị vợ thấy chồng lu bù với công việc đã vội vàng trách cứ. Thực ra, với đàn ông, khi đã kết hôn rồi, đỉnh cao của tình yêu là trách nhiệm. Anh ta ý thức được vai trò trụ cột gia đình của mình. Yêu vợ yêu con anh ta cố gắng làm việc để có tài chính khấm khá hơn, cho cuộc sống của vợ con tốt hơn. Các bà vợ nên trân trọng tình yêu và trách nhiệm ấy của chồng với gia đình. Thay vì trách cứ, hờn dỗi, hãy chia sẻ với các ông chồng. Vì chỉ khi thật sự yêu thương vợ, chồng bạn mới làm việc chăm chỉ để duy trì kinh tế gia đình cho cả nhà bạn.  Khi một người đàn ông thực sự yêu bạn thì anh ta muốn chăm sóc cho bạn một cuộc sống đầy đủ và tốt nhất.

2. Giúp vợ việc nhà mà không than phiền gì

Một số người chồng có thói quen về nhà là xem tivi, đọc báo, để mọi việc trong nhà cho vợ quán xuyến. Một số khác thì có giúp vợ việc nhà nhưng lại thường xuyên than vãn, chê bai vợ để chồng phải ‘nhúng tay’ vào làm việc. Đó là những hành động không đẹp. Tổ ấm gia đình là cả hai cùng chung tay xây dựng, vì vậy chỉ khi nào bạn tự nguyện giúp nàng việc nhà mà không yêu cầu và than vãn gì thì bạn mới thực sự là một người chồng tốt.

3. Dành nhiều thời gian cho bạn và các con

Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ muốn được ở bên bạn những lúc có thể nhất. Điều này không có nghĩa là chàng sẽ không có thời gian cho bạn bè hoặc các hoạt động bên ngoài nhưng chàng sẽ dành đáng kể một lượng thời gian cho bạn và các con. Nếu phải đi gặp bạn bè, anh ấy sẽ cố gắng đưa bạn đi cùng. Anh ấy đang muốn khoe với bạn bè: “Mình có một người vợ tuyệt vời và một cuộc hôn nhân ưng ý”.

4. Biết chăm sóc bạn

Một trong những điều mà bạn cần quan tâm khi lấy chồng đó là anh ta có quan tâm và chăm sóc đến bạn hay không nhất là lúc bạn đau ốm. Chàng sẽ giúp bạn đối phó với những mệt mỏi, khó chịu khi bị ốm và cố gắng chăm sóc bạn tốt nhất. Đặc biệt chàng luôn nhận làm tất cả những việc nhà trong ngày để bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn và an tâm khi đang nằm tại nhà điều trị. Đừng bao giờ cho rằng đàn ông bận thì không có thời gian quan tâm đến phụ nữ, nếu như anh ta yêu bạn thật lòng thì dù bận đến mấy cũng nghĩ ra lý do để gần bạn và ngược lại. Biết quan tâm và chia sẻ là một phẩm chất tốt của người chồng sẽ cùng bạn đi hết cuộc đời.

5. Tôn trọng vợ

Tuy rằng chồng của bạn có thể là người chủ chốt ra quyết định cuối cùng về một việc nào đó trong gia đình, trong công việc… thì chàng vẫn không quên tham khảo ý kiến của bạn trước khi ra quyết định về một việc nào đó. Điều này chứng tỏ chàng vẫn luôn có bạn và vẫn coi trọng ý kiến của vợ. Ngoài ra, chồng bạn vẫn luôn quan tâm đến những gì bạn nghĩ, luôn muốn bạn chia sẻ mọi ý nghĩ của bạn hàng ngày ngay cả những chuyện nhỏ thì đó là dấu hiệu chồng của bạn vẫn thực sự yêu bạn. Nếu một ngày bạn buồn rầu chuyện gì đó khi trở về nhà, chồng bạn chắc chắn sẽ tìm cách hỏi và trò chuyện với bạn.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất