Làm gì trước khi chọn váy cưới

07:47, 07/04/2015 bởi: Misa
 8 bình luận  1 love

Việc chọn váy cưới là việc không thể thiếu đối với các cô dâu. Một chiếc váy cưới đẹp là nó phải tôn dáng của cô dâu lên và biết cách che đi khuyết điểm cũng như phát huy các ưu điểm trên cơ thể một cách khéo léo. Để tránh đỡ vất cả cho việc chọn áo cưới thì bạn nên tranh thủ đọc và ghi chú 8 điều dưới đây trước khi bắt đầu một cuộc tìm kiếm chiếc váy cưới ấy

1. Mua sắm từ sớm

Ngay sau khi bạn đã chọn được ngày cưới thì bạn cũng nên bắt tay vào việc tìm cho mình những chiếc váy cưới phù hợp. Bạn có thể đặt may theo các mẫu bạn thích hoặc tìm thuê tại các tiệm áo cưới để tiệc kiệm chi phí. Bạn nên bắt tay vào việc tìm kiếm áo cưới càng sớm càng tốt như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian lựa chọn cũng như chỉnh sữa áo cưới nếu cẩn thiết. Nếu bạn để đến gần ngày cưới bạn mới đi tìm thì lúc đó có thể bạn sẽ không chọn được mẫu ưng ý. Thời gian gấp rút sẽ buộc bạn phải lựa chọn vội vàng mà nhiều khả năng sẽ khiến bạn hối tiếc sau này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mua hoặc thuê váy cưới từ sớm

Mua hoặc thuê váy cưới từ sớm

2. Xác định ngân sách cho trang phục cưới

Xác định ngân sách dành cho trang phục cưới

Xác định ngân sách dành cho trang phục cưới

Việc này là hoàn toàn cần thiết nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cưới. Bạn nên xác định rõ số tiền mình cần chi tối đa cho chiếc váy cưới là bao nhiêu rồi sau đó bạn dựa vào đó và chọn tìm những chiếc váy phù hợp. Có những chiếc váy đẹp lung linh nhưng chi phí lại quá cao thì bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đỗ tiền vào đó.

3. Hiểu rõ phong cách của bản thân

Bạn thích lãng mạn, cổ điển, thanh lịch hay lộng lẫy? Hãy tìm hiểu xem kiểu váy như thế nào sẽ làm nổi bật phong cách mà bạn muốn, việc này sẽ giúp bạn tìm được chiếc váy phù hợp một cách nhanh chóng hơn. Chỉ cần nói rõ điều bạn muốn, họ sẽ giới hạn giúp bạn khu vực tìm kiếm. Hãy bắt đầu từ phong cách thời trang thường ngày của bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể mỡ rộng vùng sở thích của mình để tìm kiếm biết đâu sẽ có những mẫu mà phù hợp với bạn.

Tìm hiểu phong cách trang phục cưới của mình

Tìm hiểu phong cách trang phục cưới của mình

4. Mua sắm đúng lúc

Bạn nên đi xem áo cưới vào những ngày trong tuần tránh cuối tuần vì lúc đó sẽ có rất nhiều người như bạn đến tiệm xem áo như vậy bạn sẽ không thể nào nhận được sự tư vấn chi tiết nhất từ các nhân viên tư vấn.

5. Tỏ ra cởi mở

Dĩ nhiên bạn nên tìm hiểu về ưu, nhược điểm của từng kiểu váy cưới, biết được kiểu váy nào phù hợp dáng người nào, nhưng cũng đừng để những điều này giới hạn sự lựa chọn của bạn một cách quá mức. Bạn nên thử qua một số kiểu váy khác nhau mà bạn cảm thấy thích, từ đó bạn sẽ biết được kiểu dáng, phong cách và chất liệu váy cưới nào thật sự phù hợp và khiến bạn tự tin khi mặc.

Đừng quá cân nhắc trong chuyện chọn váy cưới

Đừng quá cân nhắc trong chuyện chọn váy cưới

6. Mua sắm với người khác đi cùng

Bạn nên đi cùng một người thân hoặc bạn bè thân có mắt thẩm mỹ và hiểu ý bạn để có thể đưa ra cái nhìn khách quan cũng như sự góp ý chân thành nhất. Lưu ý bạn không nên dẫn theo nhiều người quá vì lúc đó có thể mỗi người một ý và làm bạn phải phân tâm.

Nên cùng với 1 vài người thân đi chọn trang phục cưới

Nên cùng với 1 vài người thân đi chọn trang phục cưới

7. Đem theo phụ kiện khi thử váy

Trang phục lót là thứ tối thiểu bạn cần mang theo khi thử váy cưới. Ngoài ra, bạn cũng cần đem theo giày cưới hoặc một đôi giày có cùng độ cao để biết được chiếc váy trông sẽ như thế nào sau khi bạn mang giày cao gót vào. Nếu được, bạn nên mang theo cả phụ kiện khác mà bạn sẽ mang trong ngày cưới để có cái nhìn tổng thể về diện mạo của bạn ngày hôm ấy.

Bạn có thể mang theo phụ kiện khi đi thử áo cưới

Bạn có thể mang theo phụ kiện khi đi thử áo cưới

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất