Lộ trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho cô dâu trước ngày cưới

12:33, 19/03/2018 bởi: Thu Trang
 0 bình luận  0 love

Làm đẹp trước ngày cưới là điều quan trọng cần làm và phải bắt đầu càng sớm càng tốt. Một lộ trình phù hợp sẽ đảm bảo cho cô dâu một vẻ ngoài lộng lẫy nhất trong ngày vui.

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi cô gái. Bởi vậy mà trong ngày đó họ đều mong muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã biên soạn bài viết này với mong muốn các cô dâu sẽ có được một lộ trình làm đẹp trước ngày cưới toàn diện để có thể xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy nhất.

Làm đẹp trước ngày cưới 6 tháng

Hãy bắt đầu với tóc. Hãy quan sát và xác định bạn muốn xuất hiện trong kiểu tóc nào? Ngắn hay dài? Hãy tìm đến nhà tạo mẫu tóc cũng như chuyên gia trang điểm mà bạn có thể tin tưởng vào tay nghề cũng như gu thẩm mỹ của họ.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

làm đẹp trước ngày cưới 1

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm thì bạn cũng có thể thay đổi kiêu hay màu tóc ngay từ bây giờ. Trong trường hợp không thích nữa, bạn vẫn có thời gian để trở về kiểu tóc trước đây.

Tiếp theo đó bạn nên bắt đầu liệu trình chăm sóc da. Thử tìm một bác sĩ da liễu và nhờ họ thiết lập cho bạn một lộ trình dưỡng da. Việc của bạn là chỉ cần tuân theo những hướng dẫn đó.

Hãy bắt đầu tập thể dục bằng những bài tập yêu thích và phù hợp với khả năng của bạn. Bạn không nhất thiết phải tập luyện hay ăn uống quá khắt khe. Chỉ nên làm điều này nếu thực sự cần thiết bởi việc thay đổi một cách đột ngột sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn.

Làm đẹp trước ngày cưới 4 tháng

Bây giờ chắc hẳn bạn đã có thể hình dung được kiểu tóc của bạn sẽ ra sao. Vậy hãy tiếp tục với chiếc váy cưới nhé.

làm đẹp trước ngày cưới 2

Suy nghĩ và thử những chiếc váy cưới mà bạn thích. Nếu cần hãy bắt đầu tập luyện ở một vài bộ phận trên cơ thể để đảm bảo rằng chiếc váy cưới của bạn sẽ vừa vặn và tôn dáng.

Đặc biệt, hãy bắt đầu để ý đến móng tay. Một bộ móng tay xinh chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu mong muốn thì bạn có thể nuôi dài móng hơn một chút và chăm sóc chúng ngay từ bây giờ.

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Móng tay vuông kiểu Pháp là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu yêu phong cách cổ điển. Thế nhưng...

Làm đẹp trước ngày cưới 2 tháng

Đây là thời điểm hợp lí để bạn có thể có một lịch hẹn thử làm tóc và trang điểm để hình dung về vẻ bề ngoài của mình trong ngày cưới.

Mua và dùng thử trước những dụng cụ, loại sản phẩm cho tóc, da vào ngày cưới như kem nền, phấn phủ, son, bảng mắt,…Để đảm bảo da bạn thực sự phù hợp với chúng.

làm đẹp trước ngày cưới 3

Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy cần thiết thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm về chăm sóc răng từ hôm nay để có thể có một nụ cười thật rạng rỡ trong ngày cưới.

Làm đẹp trước ngày cưới 2 tuần

Thời điểm này, mọi thứ gần như đã hoàn tất. Bạn có thể dành một ngày để có thể ngắm lại mình hoàn thiện trong bộ váy cưới,kiểu tóc,phong cách makeup một lần nữa nếu cần thiết.

Bạn cũng có thể nhuộm tóc tại thời điểm này để tóc có thể lên màu đẹp nhất vào ngày cưới. Điều đặc biệt quan trọng đó là việc dọn dẹp những cọng vi-ô lông đáng ghét ở những vị trí cần thiết nhé.

Làm đẹp trước ngày cưới 1 ngày

Việc duy nhất của bạn vào ngày này đó chính là massage thư giãn và hãy ngủ một giấc thật sâu để sẵn sàng cho ngày trọng đại.

làm đẹp trước ngày cưới 4

Làm đẹp trước ngày cưới là việc làm cần thiết và nên bắt đầu càng sớm càng tốt. Hy vọng với những gợi ý của marry.vn, các cô dâu sẽ có được một lộ trình phù hợp để tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất