Chăm sóc tóc cô dâu cấp tốc trước ngày cưới

15:32, 04/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính bản thân mình vào ngày cưới, chính vì vậy không chỉ việc chăm chút cho áo quần, phụ kiện mà ngay cả dưỡng da, tóc… đều cần được chuẩn bị từ trước đó 3 -4 tháng. Đặc biệt với […]

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính bản thân mình vào ngày cưới, chính vì vậy không chỉ việc chăm chút cho áo quần, phụ kiện mà ngay cả dưỡng da, tóc… đều cần được chuẩn bị từ trước đó 3 -4 tháng. Đặc biệt với mái tóc, nhiều cô dâu khá băn khoăn không biết làm thế nào để chăm sóc phần tóc hư tổn vì nắng, bụi hoặc xơ rối do ít chăm sóc thường nhật. Hãy cùng Marry tham khảo một số mẹo chăm sóc tóc hay giúp bạn nhanh chóng lấy lại suối tóc óng mượt trước ngày cưới nhé!

chăm sóc tóc cho cô dâu 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Nối tóc

Là cách chữa cháy “cấp tốc” cho những cô dâu sở hữu mái tóc pixie quá ngắn hoặc không đủ thời gian để chăm dưỡng thì nối tóc là cách bạn có thể nhanh chóng nuôi mái tóc dài trong thời gian ngắn không tưởng.

Nối tóc hiện nay có rất nhiều phương pháp, từ sử dụng kẹp chì, bím keo, nối sáp cho đến nối ống nhiệt,… tóc sử dụng để nối cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể sử dụng tóc thật hoặc tóc giả bằng sợi finberglass với cảm giác mượt mà, tự nhiên không thua kém gì tóc thật.

→ Nối tóc như thế nào?

 Tùy vào kĩ thuật ,độ dài và dày của phần tóc nối mà việc nối tóc sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian chênh lệch từ 1 -1 tiếng rưỡi. Nhiều người cũng cho rằng nối tóc rất dâu và làm cho phần tóc thật bị thương tổn, tuy nhiên theo các chuyên gia thì bạn không hề bị ảnh hưởng gì trong suốt khoảng thời gian trước và sau khi nối tóc.

→ Khi nào thì nên nối tóc?

Tốt nhất bạn nên làm 2 tuần trước đám cưới, bởi các mối nối tóc sẽ theo phần chân tóc phát triển dài thêm trong khoảng thời gian này, dễ dẫn đến tình trạng bị lộ mối nối tóc, gây mất thẩm mỹ và không đẹp mắt. Nếu bạn không muốn để lộ phần tóc nối, có thể nhờ các chuyên gia nối lại để các mối nối được sát vào chân tóc.

chăm sóc tóc cho cô dâu 2

→ Tóc nối có tác dụng như thế nào?

Không thể nói rằng tóc nối là một “phát minh” tuyệt vời dành cho phái đẹp, bởi ai nuôi tóc cũng hiểu rằng dù bạn có sử dụng bao nhiêu phương pháp ủ – chăm sóc tóc, chăm sóc thì kích thước tóc dài ra cũng không thực sự đáng kể, đặc biệt nếu bạn đang phải chuẩn bị gấp rút cho đám cưới. Tóc nối có thể sử dụng được đến 4 tháng, tùy thuộc vào tóc của bạn mọc nhanh hay chậm. Tóc nối cũng có thể gội và tạo kiểu như tóc tự nhiên. Để chăm dưỡng cho phần tóc nối, bạn nên sử dụng các sản phẩm không chứa lưu huỳnh, tránh tạo dầu, các loại keo sáp hoặc sản phẩm chứa nhiều cồn.

→ Chi phí nối tóc : 

Tùy theo nhu cầu của cô dâu chỉ nối nửa hoặc cả đầu mà giá cả có thể chênh lệch từ 1.200.000 đến 3.000.000 đồng, bạn gái cũng nên chỉ tham khảo những địa chỉ làm tóc uy tín để có thể đạt được kết quả mỹ mãn nhất.

Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Cách làm móng tay vuông kiểu Pháp cho cô dâu cổ điển
Móng tay vuông kiểu Pháp là lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu yêu phong cách cổ điển. Thế nhưng...

Ngoài nối tóc, các cô dâu cũng thường đi hấp dầu để giúp mái tóc trẻ trung, sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Bạn cùng có thể ủ tóc tại nhà với các sản phẩm chuyên dụng giúp mái tóc chắc khỏe và óng mượt hơn. Thường việc hấp dầu sẽ tốn khoảng 1.000.000 đến 2.000.000 và mất 15 phút để bạn có thể lấy lại sức sống cho mái tóc.

chăm sóc tóc cho cô dâu 3

Mẹo hay cho mái tóc cô dâu trước ngày cưới

  • Hạn chế tóc chẻ ngọn. Nên cắt tỉa ngọn tóc 6 tuần/lần, bạn gái cũng nên buộc tóc bằng cao su hoặc vải mềm. Ngoài ra nên đội mũ tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên tóc và sử dụng gối ngủ có chất liệu lụa/satin để tóc luôn được bảo vệ, tránh những lọn rối vào sáng hôm sau.
  • Chăm thường xuyên sử dụng dầu xả sau khi gọi và có thể dùng dầu hấp từ 2-3 lần/tháng.
  • Luôn ghi nhớ rằng không phải tất cả các loại dưỡng tóc đều phù hợp dành cho bạn. Luôn có kế hoạch chăm soc tóc và lắng nghe chuyên gia chăm sóc tóc mà bạn tin tưởng để có thể lựa chọn liệu trình chăm sóc tóc hợp lí nhất.
  • Nên chọn những kiểu tóc nhẹ nhàng, không đòi hỏi quá nhiều việc sấy, uốn hoặc sử dụng gôm hoặc keo tóc gây ảnh hưởng tới độ chắc-khỏe của tóc.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất