Kinh nghiệm một ngày chụp ảnh cưới Hồ Cốc

16:53, 17/12/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới Hồ Cốc là một trong những ý tưởng chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhắc đến Hồ Cốc không chỉ đẹp bởi biển mà còn bởi nhiều cảnh vật khác chắc chắn giúp cho album ảnh cưới Hồ Cốc của hai bạn trở nên độc đáo, thu hút và ấn tượng hơn.

Kinh nghiệm một ngày chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc

Kinh nghiệm một ngày chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Là một người yêu thiên nhiên, yêu sự phóng khoáng, tự do của thiên nhiên thì chụp ảnh cưới ngoại cảnh là lựa chọn thú vị dành cho cặp đôi. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Sài Gòn như Cầu Sài Gòn, nhà thờ Đức Bà… Nếu muốn đi xa, bạn có thể lựa chọn Nha Trang, Đà Lạt hay nhiều thành phố khác. Vũng Tàu là một thành phố cách Hà Nội không xa và có nhiều địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng nên sẽ là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Đến với Vũng Tàu, bạn có thể lựa chọn Hồ Cốc để làm địa điểm chụp ảnh cưới tại đây.

 

 Hồ Cốc nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km, là địa điểm lý tưởng cho cặp đôi chụp ảnh cưới ngoài trời bởi có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm đó cũng như có nhiều cảnh đẹp, ấn tượng. Khi lựa chọn chụp ảnh cưới Hồ Cốc, chỉ cần mất 1 ngày là cặp đôi có thể có được album ảnh cưới độc đáo, ấn tượng với bờ biển sóng vỗ lãng mạn, bãi cỏ xanh mướt vui đùa hay những chú cừu trắng dễ thương hoặc thậm chí là khu rừng đầy ma mị và kì bí.

 Nếu chọn chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc, cô dâu có thể chuẩn bị 2 đến 3 chiếc áo cưới với tone màu trắng, đỏ, cam, xanh hay màu sắc mà cô dâu yêu thích. Ngoài ra, có thể chuẩn bị thêm những trang phục đời thường, áo đôi để thích hợp cho từng địa điểm chụp ảnh cưới. Đến với Hồ Cốc, bạn có thể chụp ảnh cưới theo lịch trình 1 ngày như sau:

1. Bãi chăn cừu

 Bãi chăn Cừu nằm trên đường đến Hồ Cốc, nơi này thả những chú cừu xinh xắn, đáng yêu sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới thú vị cho những cặp đôi yêu thích thiên nhiên, yêu thích động vật. Đồng thời, những chú cừu cũng giúp cho album ảnh cưới trở nên sống động hơn, chân thực hơn và nhiều ý tưởng chụp ảnh cưới hơn.

Chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại bãi chăn cừu

Chụp ảnh cưới tại bãi chăn cừu

 Với đàn cừu này, cô dâu có thể chọn trang phục nhẹ nhàng, trẻ trung với phụ kiện như hoa đội đầu, hoa cần tay, lúp ngắn để thực hiện theo phong cách vui tươi. Nên dành 30 – 45 phút, hoặc nếu yêu thích có thể dùng đến 1h đồng hồ cho địa điểm chụp ảnh cưới này rồi bạn hãy di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

2. Rừng tràm

 Rừng tràm Hồ Cốc với mảng rừng xanh mướt đầy hoang sơ và một khoảng rừng cháy kỳ bí sẽ tạo ra được một không gian thú vị cho nhiếp ảnh gia sáng tạo và tạo ra cho bạn được nhiều shoots ảnh cưới đẹp độc đáo nhất.

 Với mảng rừng cháy, cô dâu nên chọn những chiếc áo cưới tone màu đỏ tươi nổi bật trên nền tone nâu trầm của thân gỗ dọc ngang. Còn với mảng rừng xanh mướt, cô dâu có thể thoải mái lựa chọn trang phục để tạo nên được những shoots hình lãng mạn. Với địa điểm rừng tràm, cô dâu chú rể nên dành ra khoảng 1 tiếng rưỡi cho địa điểm chụp ảnh cưới này sau đó nghỉ trưa ăn uống chuẩn bị cho buổi chụp ảnh cưới buổi chiều.

Chụp ảnh cưới tại rừng tràm Hồ Cốc

Chụp ảnh cưới tại rừng tràm Hồ Cốc

3. Hồ Cốc

 Tại Hồ Cốc có chiếc cầu bắc ngang, có bền đò với những ghe thuyền được sơn xanh đỏ sặc sỡ tạo nên những khung hình thú vị cho các cặp đôi thỏa sức sáng tạo những dáng chụp hình đẹp. Cô dâu nên chọn những trang phục và phụ kiện có màu sắc hài hòa với khung cảnh để có được những tấm hình ưng ý nhất. Cô dâu chú rể cần trang đổi với stylist và ekip chụp ảnh cưới để được tư vấn phong cách, trang phuc, trang điểm phù hợp cho địa điểm này, giúp cho album ảnh cưới trở nên mượt mà hơn.

4. Chụp ảnh cưới tại bãi biển

 Nếu đã không thể đón bình minh tại biển thì hãy tận dụng thời điểm hoàng hôn. Hoàng hôn trên biển là thời khắc tuyệt vời để bắt đầu được những khung hình cuối cùng của ngày trên bãi biển Hồ Cốc. Cô dâu có thể lựa chọn báy cưới ngắn cho địa điểm chụp ảnh cưới này, hoặc cũng có thể ựa chọn váy maxi dài với họa tiết hoa ăn nhẹ nhàng, nhã nhặn. Chú rể nên chọn chiếc quần ngắn hoặc dài với chất liệu linen mặc cùng với chiếc áo sơ mi form rộng màu nhạt là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Chụp ảnh cưới tại bãi biển Hồ Cốc

Chụp ảnh cưới tại bãi biển Hồ Cốc

 Chỉ một ngày chụp ảnh cưới tại Hồ Cốc ngắn ngủi nhưng cô dâu chú rể có thể thực hiện được bộ ảnh cưới tại 4 địa điểm, đủ để album ảnh cưới đa dạng, độc đáo hơn. Hi vọng những kinh nghiệm chụp ảnh cưới Hồ Cốc trên đây sẽ giúp bạn có được album ảnh cưới độc đáo, ấn tượng nhất.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất