Kì trăng mật nhẹ nhàng tại Quy Nhơn, Bình Định

16:25, 25/03/2015 bởi: Giang Nguyễn
 26 bình luận  32 love

Các bạn hãy lên kế hoạch và đến nơi đây để tìm hiểu rõ hơn về từng địa điểm, từng cái tên và những món ăn bạn sẽ thử nhé – Những khám phá và trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời cho kì trăng mật nhẹ nhàng đúng nghĩa nghỉ ngơi đấy các bạn!

Mỗi lần nghe bài hát Quy Nhơn – Thành phố thi ca, trong lòng tôi lại lâng lâng niềm tự hào và cảm giác bình yên đến lạ. Và chợt nhớ đến việc chia sẻ địa điểm này tới với các bạn trẻ và mong các cặp đôi hãy thử đến nơi đây cho kì trăng mật nhẹ nhàng của các bạn nhé.

Quy Nhơn là một thành phố nhỏ nhưng có rất nhiều cảnh đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh và các món ăn đặc sản vùng miền mê mẩn khách đến thăm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bờ biển Quy Nhơn dài 42km êm đềm và tuyệt đẹp. Cứ sáng sớm hay chiều mát, bờ biển đông nghịt người dân tắm biển và khách tham quan du lịch. Đến đây, cùng một nửa của mình dạo mát dọc bờ biển thì còn gì lãng mạn và thoải mái hơn nữa.

Ở Quy Nhơn có rất nhiều cảnh đẹp để các bạn đến thăm như:

Tháp Đôi

Nhà thờ Nhọn

Nhà thờ Nhọn

Nhà thờ Nhọn

Chùa Long Khánh

Chùa Long Khánh

Chùa Long Khánh

Bãi Trứng (hay còn gọi là Bãi tắm Hoàng hậu)

Cầu Nhơn Hội

Còn rất nhiều, rất nhiều những cảnh đẹp khác chờ các bạn đến đây và khám phá đấy.

Món ăn ở Quy Nhơn thì phải nói là “miễn chê” luôn. Ở đây là thành phố biển nên hải sản thì miễn bàn rồi, toàn đồ rất tươi và rất ngon.

Các bạn có thể đến quán hay đi ra xa hơn ở các bãi như Bãi Trùng Dương hay ra đảo Hải Giang, Hải Minh, Hòn Khô, … để được chính tay mình câu hay bắt lên, rồi chế biến theo sở thích của các bạn và thưởng thức, rất tuyệt đấy các bạn à.

Bún cá là một trong những món ngon tuyệt vời ở đây. Có thể ở nhiều nơi khác cũng có món này nhưng riêng ở Quy Nhơn thì mùi vị đặc biệt khác và đặc biệt ngon.

Bánh bèo, bánh xèo

Bánh bèo, bánh xèo

Bánh bèo

Nem nướng Quy Nhơn cũng tuyệt vời không kém nhé!

Nem nướng Quy Nhơn cũng tuyệt vời không kém nhé!

Đến đây để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời với những tấm hình kỉ niệm kì trăng mật của hai bạn nhé. Bình minh hay hoàng hôn và thành phố về đêm, lúc nào cũng đẹp hết.

Các bạn hãy lên kế hoạch và đến nơi đây để tìm hiểu rõ hơn về từng địa điểm và những món ăn bạn sẽ thử nhé – Những khám phá và trải nghiệm sẽ rất tuyệt vời cho kì trăng mật nhẹ nhàng đúng nghĩa nghỉ ngơi đấy các bạn à.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất