Khởi động đợt cuối cuộc thi ảnh Vòng tròn trái tim

10:06, 15/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

 Đợt 03 – Vòng thi Avatar lứa đôi của cuộc thi ảnh cưới hấp dẫn Vòng tròn trái tim do thương hiệu Trang sức Cưới Wedding Land (thuộc Tập đoàn DOJI) đã chính thức bắt đầu từ ngày 15/09/2014. Cơ hội cuối cùng dành cho các bạn tham gia Vòng tròn trái tim 2014 sẽ chỉ còn lại 1 tuần. Hãy nhanh tay gửi bài để không lỡ hẹn với cuộc thi đầy thú vị này các bạn nhé!
                            

Vô cùng bất ngờ khi ngay từ ngày đầu của Đợt 3, Ban tổ chức đã nhận được khá nhiều bài thi từ đông đảo thí sinh trên toàn quốc. Có vẻ các cặp đôi của chúng ta đã tính toán khá kỹ lưỡng, ủ mưu “ém hàng” cho đến Đợt cuối mới tham gia để có nhiều thời gian chuẩn bị hơn. Chính vì vậy, không có lý do gì khiến bạn còn ngần ngại tham gia cuộc thi ngay lúc này. Chưa bao giờ dễ dàng đến thế, thí sinh chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi. Đồng thời, chọn 1 đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website www.trangsuc.doji.vn và có lời bình súc tích về lựa chọn đó (100 – 200 từ).

Đừng quên hạn cuối cùng dự thi sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần tới – 22/09 nhé! Và bây giờ, hãy cùng dạo quanh một vòng các bài thi đáng chú ý của chúng ta:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

Sâu sắc và lãng mạn là những mỹ từ chính xác miêu tả bài dự thi Thiên đường hạnh phúc của cặp đôi Duy Na. Ghi điểm bởi những màu sắc tươi sáng và cách “diễn mà như không diễn”, bài thi còn chứa đựng lời thổ lộ e ấp vô cùng đáng yêu của cô dâu yêu màu tím: “Em không biết tình yêu đẹp như thế nào cho đến khi gặp anh, em không thể định nghĩa hai từ hạnh phúc cho đến khi yêu anh. Em chỉ biết một điều, tình yêu đã tạo nên một thiên đường hạnh phúc cho tâm hồn hai chúng ta…”

 2

Thông qua những bức ảnh cưới dễ thương trong bài thi Hai trái tim cùng chung một nhịp đập, đôi uyên ương bằng tuổi này đã gửi gắm thông điệp tình yêu sau 8 năm yêu thương nồng nàn: “Em đi bên anh, cùng nắm tay anh, để lắng nghe, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, để cùng mơ ước và cùng cố gắng. Hạnh phúc là thế đó! Và em biết rằng, hạnh phúc không phải là cái đích mà chúng ta muốn hướng tới, mà là một quá trình chúng ta đang đi”

 3

Câu chuyện tình dài đầy lãng mạn của thí sinh Phuong Dung được thể hiện qua những bức hình cưới đẹp long lanh như… bìa tạp chí, cùng lời hứa chung đôi ngọt ngào: “Cuộc sống vẫn luôn có biết bao khó khăn, nhưng chỉ cần chúng mình luôn nắm chặt tay nhau, mỗi ngày mới đến đều là một ngày vui, mỗi hành trình đều là những kỷ niệm đẹp và mỗi giây phút bên nhau đều là những khoảnh khắc hạnh phúc còn mãi với thời gian”

 4

Cùng xuất thân là những vũ công chuyên nghiệp, cặp đôi 2H đã có dịp “khoe” những điệu múa uyển chuyển tựa Đôi cánh tình yêu như chính tiêu đề bài thi của họ. Chúc các bạn mãi “bay bổng” trong hạnh phúc như thế này nhé!

 5

Nơi tình yêu bắt đầu là câu chuyện tình nên thơ được ghi dấu bởi những năm tháng học trò, có ghế đá, hàng cây, có những lá thư gấp vội bên trang giấy trắng… khiến người xem như được sống lại những kỷ niệm đẹp của thời áo trắng năm nào.

 6

Những bức ảnh với khung hình ấn tượng từ bài thi Hạnh phúc lứa đôi đã thu hút không ít sự chú ý từ khán giả. Các bạn đừng ngần ngại bình chọn cho cặp đôi dễ thương này nhé!

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi, cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất