Hứng khởi với vòng thi “Avatar Lứa Đôi”

08:00, 27/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

 Ngày 18/08 vừa qua, đợt 1 Vòng thi “Avatar lứa đôi” của cuộc thi ảnh online “Vòng tròn trái tim” đã chính thức khởi động và nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các cặp đôi trên toàn quốc.

Ngay từ đợt thi đầu tiên, trang chủ www.vongtrontraitim.vn đã liên tiếp đón nhận rất nhiều bài thi từ các cặp đôi trên mọi miền đất nước. Có thể nhận thấy được sự quan tâm và yêu mến của các bạn trẻ dành cho cuộc thi, khi dù chưa có ý định chụp ảnh cưới sớm, nhưng nhiều đôi uyên ương cũng cố gắng sắp xếp chụp ảnh ngay để có bộ ảnh tham dự. Hàng loạt album cưới được đầu tư kỹ càng và chất lượng, chứa đựng những bức hình lứa đôi ngọt ngào, những kỷ niệm tình yêu đầy ý nghĩa, đã thu hút vô số lượt bình chọn và bình luận sôi nổi từ khán giả và ban giám khảo.

Với bộ ảnh “Hạnh phúc phiêu du”, cô dâu Trà My đã chia sẻ câu chuyện tình của mình trong hạnh phúc: “Chúng tôi quen nhau và nên duyên bởi những cung đường thiện nguyện. Từ sự đồng cảm giữa hai người bạn đồng hành khi cùng nhau chuẩn bị cho những chương trình từ thiện, trải qua muôn vàn khó khăn vất vả trên quãng đường di chuyển để mang tấm lòng của mọi người gửi gắm đến dân bản và các em nhỏ miền núi. Dần dần, chúng tôi nhận ra được sự đồng điệu từ tâm hồn, đồng vọng từ trái tim. Và chúng tôi đã yêu nhau như thế… Nhẹ nhàng như sương, ấm áp như nắng và ngọt ngào như hương lúa chín…”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 a

“Bộ ảnh được chụp bởi chính những người bạn của chúng tôi. Giống như một món quà cưới đầy trìu mến, lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc trên mọi nẻo đường…”

 b

“…Làm vợ anh nhé – Giấc mơ không chỉ là giấc mơ, niềm hạnh phúc trong em thật bất ngờ và vỡ òa trong giây phút ấy”

c

“…Từ nay anh sẽ đồng hành cùng em đi trên con đường đời phía trước. Đi để thêm yêu những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín, những đồi tam giác mạch ngút ngàn, những rừng hoa mận trắng muốt, những cơn mưa rừng rát mặt, những khúc cua tay áo… để thấy lòng mình phơi phới như nắng qua đèo, thêm yêu quê hương đất nước, thêm yêu bạn bè, thêm yêu người bạn đồng hành”

Đến với cặp đôi Mèo và Dê, cô dâu Lyn Phan lại chia sẻ câu chuyện tình đẹp như cổ tích của mình thông qua bộ ảnh cưới “Khu vườn tình yêu” vô cùng lãng mạn: “Một ngày đẹp trời, chàng bạch mã hoàng tử xuất hiện trước mắt nàng công chúa vô tư, để rồi mang lại thật nhiều ấm áp và ngọt ngào cho cô gái nhỏ xinh vừa đến tuổi yêu. Những tưởng cuộc sống màu hồng cứ vậy êm đềm trôi, bất ngờ hai người phải tạm xa nhau, mỗi người một phương trời xa cách. Vượt qua bao nhiều khó khăn, gian khó, bằng tình yêu và niềm tin dành trao, đôi lứa đã dìu nhau đi qua những tháng ngày xa xôi đó, cùng tiến tới chân trời hạnh phúc mãi không rời xa.

 d

“…Rồi ngày em mong chờ từ bấy lâu nay cũng đến, anh sắp ở đây, gần bên em, và ta sẽ lại bên nhau như những ngày đầu mới yêu… Ngày gặp lại, em và anh chỉ muốn được gần nhau từng giây, từng phút…”

e

“Cho đến một ngày, em dường như đã bật khóc trước lời cầu hôn bất ngờ của anh. Em thầm mong ước tình mình sẽ như một khu vườn đơm hoa kết trái. Trên con đường dài bên nhau, ngày mai ấy đôi ta sẽ mãi mãi hạnh phúc…”

Để giúp các cặp đôi có thêm nhiều thời gian chuẩn bị để tham gia cuộc thi, Vòng thi “Avatar lứa đôi” đã được chia thành 3 đợt (Đợt 1: 18/8 – 1/9, Đợt 2: 1/9 – 15/9, Đợt 3: 15/9 – 29/9). Chính vì vậy, đối với các đôi uyên ương khác chưa có điều kiện tham gia sớm, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký thi và kêu gọi bình chọn ngay từ bây giờ. Cách thức Vòng 1 vô cùng đơn giản: thí sinh chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi. Đồng thời, thí sinh chọn 1 đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website: www.trangsuc.doji.vn và có lời bình súc tích về lựa chọn đó (khoảng 100 – 200 từ). Kết thúc vòng thi thứ nhất, dựa trên điểm của Ban giám khảo và điểm bình chọn, các thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết.

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

 Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

 Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất