Thi ảnh cưới cùng Doji nhận giải thưởng hấp dẫn

09:37, 18/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Đằng sau mỗi bức hình cưới đẹp, là những kỷ niệm tuyệt vời khó quên, là cả một câu chuyện tình ngọt ngào và lãng mạn. Đừng ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc đó của bạn qua cuộc thi Vòng tròn trái tim do thương hiệu Trang sức cưới Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tổ chức để có cơ hội nhận giải thưởng có giá trị tới 50 triệu đồng. Cuộc thi được tổ chức quy mô cùng hệ thống 36 giải thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới 250 triệu đồng.

Đã từng được các cặp đôi hào hứng đón nhận vào năm 2012, năm nay Vòng tròn trái tim một lần nữa quay trở lại, hứa hẹn rất nhiều bất ngờ hấp dẫn và thú vị. Với đề tài tình yêu và hôn nhân, cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp các đôi uyên ương và các cặp vợ chồng có thể chia sẻ những hình ảnh album cưới, những kỷ niệm đẹp về câu chuyện tình yêu của riêng mình.

Với cách thức tham dự đơn giản nhưng hệ thống giải lại vô cùng phong phú, Vòng tròn trái tim bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị, cụ thể: 01 giải Nhất trị giá 78 triệu đồng, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 07 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… với tổng giá trị tiền mặt và quà tặng lên tới 271 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các cặp uyên ương đang chuẩn bị cho hôn lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5

 Các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng lớn có giá trị

Tham gia Vòng tròn trái tim, thêm một điều bất ngờ nữa là các cặp đôi còn được “chat” với những vị giám khảo vô cùng đặc biệt của chương trình: Vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương GiangMC vui tính Nguyên Khang. Ban giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi, chia sẻ với bạn những lời góp ý, nhận xét chân thành mà cũng không kém phần dí dỏm và hài hước, mang tới cho bạn sự tự tin, tâm lý thỏa mái, sảng khoái khi hòa nhập vào không khí của cuộc thi.

 6

7

Cuộc thi quy mô được tổ chức lần thứ 2 bởi thương hiệu Trang sức cưới Wedding Land.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18/08 đến ngày 13/10/2014 tại website chính thức của cuộc thi www.vongtrontraitim.vn với 02 vòng thi:

 + Vòng 1 – Avatar lứa đôi:

Chia thành 03 đợt thi: Đợt 1 (18/08 – 01/09), Đợt 2 (01/09 – 15/09), Đợt 3 (15/09 – 29/09)

Tại vòng thi này, các thí sinh chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 05 ảnh cưới hoặc ảnh đôi. Đồng thời, thí sinh chọn 01 đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website: www.trangsuc.doji.vn và có lời bình súc tích về lựa chọn đó (100 – 200 từ). Vòng thi được chia thành 03 đợt sẽ giúp các cặp đôi có nhiều thời gian để quyết định tham gia dù chưa kịp chuẩn bị bộ ảnh khi thời gian diễn ra cuộc thi đã gần kề.

 1

Những bức ảnh cưới hạnh phúc

 2

Ghi lại dấu ấn tình yêu ngọt ngào của các cặp đôi

+ Vòng Chung kết – Cảm xúc mùa yêu:

Diễn ra từ ngày 29/09 – 13/10/2014

 Tại đây, các thí sinh sẽ tự do sáng tạo, thể hiện tình yêu, những kỷ niệm lứa đôi đáng nhớ của mình mà không giới hạn hình thức thể hiện (clip, viết văn, thơ, ghép ảnh…).

 3

4

“Vòng tròn trái tim” là sân chơi lành mạnh, hấp dẫn dành riêng cho các đôi tình nhân

 Cuộc thi đã bắt đầu khởi động rồi, hãy nhanh tay tham gia cuộc thi Vòng tròn trái tim tại: www.vongtrontraitim.vn

 Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất