Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở miền Bắc

10:19, 22/05/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở miền Bắc, từ những con đường góc phố giản dị ở Hà Nội cổ kính hay cảnh sông nước hữu tình ở Ninh Bình, dưới góc máy của nhiếp ảnh gia sẽ đem đến cho bạn những khung hình cưới vô cùng đáng nhớ. Phố phường Hà […]

Những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ở miền Bắc, từ những con đường góc phố giản dị ở Hà Nội cổ kính hay cảnh sông nước hữu tình ở Ninh Bình, dưới góc máy của nhiếp ảnh gia sẽ đem đến cho bạn những khung hình cưới vô cùng đáng nhớ.

Phố phường Hà Nội

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vẻ trầm mặc cổ xưa với chiều sâu lịch sử khiến từng góc phố cổ Hà Nội luôn đậm đà hương vị Việt Nam. Được hòa mình trong cảnh vật con người nơi đây, và mang vào quyển album cưới để nhìn ngắm mỗi ngày quả thật là điều ý nghĩa, một địa điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo.

Ảnh: Nu-studio

Ảnh: Mr.Lee

Thành cổ Sơn Tây và làng cổ Đường Lâm

Tông nâu xám sâu lắng lẫn khuất trong những rặng núi đồng cỏ xanh rì là vẻ đẹp mà nhiều cô dâu thành thị ao ước có trong khung cảnh hình cưới của mình. Thành cổ Sơn Tây ẩn hiện phía sau khiến bức ảnh cưới như có thêm chiều sâu và độ dài cảm xúc.

Ảnh: Tuarts Nguyen Studio

Đồng cỏ Mộc Châu – Sơn La

Nơi đây có đồng cỏ xanh rì, trải dài miên man dọc sườn núi xen lẫn với những cánh đồng hoa trắng mênh mông, thảo nguyên xanh và rừng hoa đào, hoa mơ

Ảnh: Antoniblue

Ảnh: Friday Studio

Vân Đồn, Quảng Ninh

Cảnh biển thơ mộng, cầu cảng và rừng thông mang lại những bức ảnh khoáng đạt và sinh động.

Ảnh: Khanh Nguyễn

Ninh Bình

Tam Cốc Bích Động và Trường An hoặc Vân Long với cảnh sông nước hữu tình: tất cả cảnh trời mây sông nước như hòa cùng tình yêu của bạn, tạo nên một khung cảnh mơ hồ lãng đãng như lạc vào cõi tiên.

Ảnh: Khanh Nguyễn

H.X

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất