Khách sạn Nikko Saigon – Nơi chấp cánh hành trình tình yêu cổ tích

11:47, 23/09/2020 bởi: Hà Phương
 1 bình luận  1 love

Trong ngành khách sạn – nhà hàng, bạn làm ở vị trí nào cũng đều có điều thú vị, niềm vui riêng và tôi đã tìm được niềm vui trong công việc đúng với sở thích của mình. Ban đầu, tôi phải trải qua các công việc mà nhân viên nhà hàng khách sạn phải […]

Trong ngành khách sạn – nhà hàng, bạn làm ở vị trí nào cũng đều có điều thú vị, niềm vui riêng và tôi đã tìm được niềm vui trong công việc đúng với sở thích của mình.

Ban đầu, tôi phải trải qua các công việc mà nhân viên nhà hàng khách sạn phải làm, từ lễ tân tới nhân viên thư ký, quản lý tiệc cho đến nhân viên kinh doanh. Vì sao tôi phải làm nhiều như vậy?! Vì hơn ai hết, tôi cần hiểu tất cả công việc phải làm tại đây, để có thể cân bằng và mang lại một chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với khách sạn mình. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tôi bây giờ đang là quản lý phòng kinh doanh tiệc của khách sạn Nikko, một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn. Một ngày của tôi đến làm việc tại khách sạn từ 8 tiếng – 10 tiếng, công việc chính là hoạch định chương trình kinh doanh, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng và giúp họ lên kế hoạch cho những sự kiện sắp tới, đặc biệt là đám cưới.

Trước mỗi đám cưới diễn ra, tôi và team mình phải lên kế hoạch chi tiết các khâu chuẩn bị, từ trang trí, lên thực đơn cũng như sắp xếp mọi thứ ổn thoả để có thể bắt đầu khai tiệc. Tuy rất bận rộn, nhưng chúng tôi luôn làm việc bằng tất cả trách nhiệm, sự đam mê, nhiệt tình mà mình có. Mỗi một tiệc cưới đều có một câu chuyện riêng, chúng tôi cũng rất vinh dự khi được trở thành một trong những người chứng kiến và góp phần ghi lại những kỷ niệm đó.

Chúng tôi biến những vất vả, mệt nhọc trong công việc thành niềm vui, chúng tôi – những nhân viên của khách sạn Nikko yêu công việc của mình tại đây. Chọn Khách sạn Nikko là điều tôi cảm thấy không hề thất vọng, ngược lại tôi tự hào khi được là một trong những người giúp các cặp đôi hoàn thiện hành trình tình yêu cổ tích của mình.

Nguyễn Thị Phương Khanh – Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh Tiệc Cưới

Cảm ơn đã cho tôi là một phần của Nikko!

Hotel Nikko Saigon nằm cạnh khu trung thương mại nowzone và cách Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất 10 phút lái xe, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách khách sạn 25 phút lái xe, chỗ đỗ xe, miễn phí. 

Đại sảnh cưới Origami hiện đại có sức chứa lên tới 500 khách, nội thất thiết kế sang trọng, sự hài hòa của hệ thống âm thanh và ánh sáng trần với nhiều sự lựa chọn màu sắc tích hợp theo tông màu tiệc. Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn tại Nikko Garden sẽ là một lựa chọn lý tưởng để trải nghiệm không gian xanh giữa lòng thành phố với sân cỏ rộng rãi và bày trí tinh tế có sức chứa lên đến 600 khách. 

Bên cạnh đó, một bữa tiệc ngon không thể thiếu ẩm thực đặc sắc, khai tiệc với các món khai vị trình bày bắt mắt, sau đó thực khách sẽ được thưởng thức từ 5-6 món chính được chủ tiệc chọn lựa cẩn thận và kết thúc buổi tiệc tối lãng mạn với món tráng miệng ngọt ngào. Tất cả ý tưởng tiệc cưới sẽ được các nhân viên yến tiệc tận tâm, sẵn sàng chăm chút cho ước mơ của bạn một cách trọn vẹn nhất. 

Món khai vị

Món chính


Tiệc Cưới “Hành Trình Tình Yêu Cổ Tích” bao gồm ưu đãi bàn tiệc miễn phí cùng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như phòng Suite tân hôn, xe đưa đón dâu, phiếu ăn buffet tối tự cho cặp đôi, cùng những ưu đãi cao cấp như bánh cưới, ban nhạc sống và cả bàn gallery cho tiệc cưới trên 30 bàn.

Chương trình ưu đãi Tiệc Cưới kéo dài đến hết ngày 30/11/2020

  • 1 bàn miễn phí cho đám cưới từ 15-20 bàn
  • 2 bàn miễn phí cho đám cưới từ 21-30 bàn
  • 3 bàn miễn phí cho đám cưới từ 31-41 bàn

Sảnh Tiệc Origami

Các điều khoản và điều kiện:

– Tối đa 3 bàn miễn phí cho mỗi đám cưới

– Chương trình này không kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khác.

* Giá gói tiệc chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Phương thức thanh toán hỗ trợ tối đa cho khách các loại thẻ tín dụng được chấp nhận tại khách sạn bao gồm American Express, Diners Club, JCB International, MasterCard, Visa. 

Liên hệ online qua hotline của khách sạn (028) 3925 7777 hoặc qua website  https://hotelnikkosaigon.com.vn/news/JourneyofLove.html 

Email: [email protected]  trực tiếp tới Khách Sạn Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 để tư vấn và cũng như trải nghiệm hay báo giá chi tiết”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất