Mỗi cô dâu đều muốn có một đôi giày thiết kế dành riêng cho mình

10:00, 27/08/2020 bởi: Anh Thu Nguyen
 0 bình luận  0 love

Các bạn thân mến! Cuộc đời chúng ta có 3 giai đoạn quan trọng đó là : sinh ra, lập gia đình và mất đi.  Một đôi giày cô dâu phù hợp giúp bạn tôn lên các đường nét của cơ thể, nhan sắc được “nâng” lên một tầm cao mới đấy! Nếu bạn chuẩn bị […]

Các bạn thân mến! Cuộc đời chúng ta có 3 giai đoạn quan trọng đó là : sinh ra, lập gia đình và mất đi.  Một đôi giày cô dâu phù hợp giúp bạn tôn lên các đường nét của cơ thể, nhan sắc được “nâng” lên một tầm cao mới đấy!

Giầy Bejo. MarryNếu bạn chuẩn bị bước vào Giai đoạn 2 và đọc được bài viết này thì chúc mừng bạn: vì bạn đã đọc đúng lúc và kịp thời!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nâng niu đôi chân. MarryBạn thấy đấy: Giày Cưới (Giày Cô Dâu) chính là đôi giày đổi đời: thay đổi chúng ta từ trạng thái độc thân sang trạng thái có gia đình và chúng ta nên chúc mừng và ghi dấu sự kiện quan trọng này để làm kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mình.

Bên cạnh đó ngày cưới còn là ngày sum họp, chúc mừng của bà con 2 họ, ngày để cha mẹ 2 bên “nở mặt nở này” và là ngày quan trọng nhất trong “đời người con gái” do đó chúng ta cần rạng rỡ nhất có thể vì “đời người chỉ có một lần”.
Giầy Bejo. Marry

Thấu hiểu được điều này, Giày Cưới/ Giày Đi Tiệc Bejo Bridal thiết kế từng đôi giày cưới riêng biệt dành cho Cô dâu để phù hợp với trang phục, gương mặt và cá tính của nàng. Thật là thú vị phải không a? Khi bạn đến với Bejo Bridal bạn sẽ được tư vấn dáng giày phù hợp nhất đối với đôi chân của bạn. Yếu tố độ cao của giày cũng được xem xét cẩm thận để đảm bảo độ cao hoà hợp giữa cô dâu và chú rể! Bejo Bridal có đủ cấp độ cao từ đế bằng đến 3 phân, 5 phân, 7 phân, 9 phân, hơn 10cm… phù hợp với bạn. Đặc biệt Bejo Bridal có luôn giày chú rể rất đẹp, chất liệu bằng da thật với độ cao 3cm, 5cm,7cm để cùng bạn chinh phục độ cao.

Sau đó bạn tha hồ thiết kế theo y muốn của mình với sự hướng dẫn và hỗ trợ của chuyên gia nhà Bejo để cùng tạo ra 1 đôi giày đáng nhớ, giày đổi đời.

giầy bejo. Marry
Và thế là 1 đôi giày đổi đời, 1 đôi giày trong mơ, đôi giày như ý dành riêng cho bạn sẽ xuất hiện.

Bên cạnh yếu tố đẹp, phù hợp là đương nhiên, giày cưới Bejo Bridal có xưởng sản xuất và thiết kế riêng từ chất liệu đến lớp lót cực kỳ êm, đi không sợ đau chân và đặc biệt đễ giữ gìn “phong thuỷ” hạnh phúc trọn vẹn cho cô dâu, chú rể: Giày cưới nhà Bejo kết ra là “lên đường” giai tận tay cô dâu để chính nàng là người mang đầu tiên và chỉ duy nhất nàng mà thôi để lấy may mắn: tình cảm chàng dành cho nàng là duy nhất, trọn vẹn.

Giầy Bejo. Marry

Nói về thiết kế và phụ liệu đính kết, giày cô dâu/ giày đi tiệc Bejo Bridal có hàng trăm mẫu cưới đẹp vì hàng tháng đều có bộ sưu tập mới liên tục và đặc biệt là ít khi bị hết size do có xưởng sản xuất riêng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn được mẫu đẹp, luôn có size!

Chúc các bạn sẽ tìm được 1 đôi giày đổi đời phù hợp, hạnh phúc viên mãn “Chọn Một Lần, Hạnh Phúc Một. 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất