Bộ ba quyền lực của Vòng tròn trái tim

08:00, 29/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Vòng tròn trái tim vừa chính thức bước sang Đợt 2 – Vòng thi “Avatar lứa đôi” và đã công bố điểm Ban Giám khảo dành cho các bài thi của Đợt 1. Một gợi ý nhỏ dành cho các cặp đôi, hãy Follow các nhận xét của Bộ ba quyền lực ngay từ bây giờ nhé, biết đâu sẽ hé lộ được “chìa khóa vàng” giúp các bạn ghi điểm thêm cho bài thi của mình đó!
 

Không còn xa lạ với công chúng, cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã trở thành một “thương hiệu” quen thuộc và ghi dấu ấn với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời của mình. Đến với “Vòng tròn trái tim”, được ngắm nhìn những bức ảnh cưới lãng mạn và các câu chuyện tình yêu ngọt ngào, nàng “Cải Bắp” và chàng “cu Tí” một lần nữa như được sống lại những ngày mới yêu, và luôn dành cho các thí sinh những lời nhận xét khách quan và bổ ích.

Vốn tính cẩn thận, tỉ mỉ, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang luôn quan tâm và đánh giá kỹ lưỡng tới từng chi tiết của bức ảnh như cách diễn của các cặp đôi, lựa chọn bối ảnh, xử lý ánh sáng, phục trang: “Đây là một trong những bô hình hiếm hoi có ý tưởng xuyên suốt từ đầu đến cuối. Mình nghĩ với tone màu này nhiều năm khi xem lại các bạn cũng sẽ thấy bộ hình cưới của mình không bị lỗi mốt. Chúc mừng các bạn!”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1

Đôi vợ chồng nghệ sĩ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

Với gương mặt sáng, giọng nói ấm áp cùng khả năng xử lý tình huống nhanh và thông minh, Nguyên Khang đang là một trong những MC đắt giá của làng giải trí Việt. Tham gia với vai trò là giám khảo của Vòng tròn trái tim, Nguyên Khang luôn tỏ ra thích thú theo dõi và luôn đưa ra những nhận xét về câu chuyện tình yêu của các cặp dự thi một cách dí dỏm, hài hước: Nếu người ta bảo nắm tay nhau đi trọn cuộc đời thì cặp đôi này có tấm nắm chân nhau đi tận cuối biển… Ý tưởng hay…:))”. Chàng trai MC trẻ tuổi cũng đánh giá cao thần thái và cách thể hiện trong mỗi bức ảnh: “Không nhất thiết lúc nào cũng mặc áo cưới nhưng bộ ảnh lại ngập tràn tình yêu. Có những bộ trang phục đơn giản nhưng cách thể hiện rất nghệ thuật. Khang thích tấm hình lúc chàng trai quỳ xuống đưa nhẫn và cô nàng ngạc nhiên, cùng nụ cười của 3 người. Đáng yêu làm sao, 01 vote của Khang nhé!”.

2

Giám khảo vui tính Nguyên Khang

Đối với các đôi uyên ương khác chưa có điều kiện tham gia sớm, các bạn hoàn toàn có thể đăng ký thi vào Đợt 2 – Vòng 1 (từ ngày 1/9 – 15/9/2014) ngay từ bây giờ. Cách thức vô cùng đơn giản: Thí sinh chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi. Đồng thời, thí sinh chọn 1 đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website: www.trangsuc.doji.vn và có lời bình súc tích về lựa chọn đó (100 – 200 từ). Kết thúc vòng thi thứ nhất, dựa trên điểm của ban giám khảo và điểm bình chọn, các thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết.

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất