Kết quả Đợt 1 cuộc thi “ Vòng tròn trái tim ”

08:00, 28/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Đợt 1 của cuộc thi “ Vòng tròn trái tim ” đã chính thức dừng nhận bài để Ban Giám khảo nhìn lại các ảnh dự thi và chấm điểm. Sau nhưng giờ phút tranh luận sôi nổi, thẳng thắn, kết quả cuối cùng đã được thống nhất.

Đợt 1 vòng thi “Avatar lứa đôi” bắt đầu cũng là lúc cổng bình chọn và bình luận hoạt động vô cùng sôi nổi, trong đó không thể không kể đến vai trò quan trọng “cầm cân nảy mực” của Ban Giám khảo. Cả 04 thành viên Ban Giám khảo: Đôi vợ chồng nghệ sỹ Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, MC vui tính Nguyên Khang, Đại diện Nhà tài trợ Vân Phạm đã thực sự đồng hành cùng các thí sinh ngay từ khi cuộc thi bắt đầu, đưa ra những nhận xét theo cảm nhận và đánh giá riêng của từng người.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đội “Trà My” tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Đợt 1 với bài thi “Hạnh phúc phiêu du”

Trong khi đôi vợ chồng nghệ sỹ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang luôn quan tâm và đánh giá kỹ lưỡng tới từng chi tiết của bức ảnh như cách diễn của các cặp đôi, lựa chọn bối ảnh, xử lý ánh sáng, phục trang…; thì Giám khảo vui tính Nguyên Khang lại rất đáng yêu, đời thường khi đưa ra những nhận xét về câu chuyện tình yêu của các cặp dự thi một cách dí dỏm, hài hước; Giám khảo khả ái Vân Phạm lại đặc biệt chú ý đến câu chuyện tình và ý nghĩa đằng sau mỗi bức ảnh cưới của các cặp đôi. Dừng lại ở mỗi bài thi, Ban Giám khảo cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp cho các đôi uyên ương luôn mãi hạnh phúc và vững bước trên con đường tình mai sau.

2

Bài thi “Chỉ có thể là yêu” của đội BoMi Tran theo sát nút với vị trí thứ 02

Cho dù đã có nhiều ý kiến và lựa chọn khác nhau nhưng cả 04 vị Giám khảo đều chú ý và đánh giá cao những bài thi được đầu tư tỉ mỉ cả về hình ảnh và nội dung để chọn ra 10 cặp thí sinh xuất sắc nhất.

3

Với 8 điểm từ Ban Giám khảo, vị trí thứ 03 đang thuộc về đội Son Marki

 Danh sách thí sinh nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám khảo:

1. Hạnh phúc phiêu du- Trà My – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/7
Đ
iểm: 10

2. Chỉ có thể là yêu- Bomi Tran – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/42
Điểm:  9

3. Tớ yêu cậu, thật đấy – Son Marki – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/49
Điểm: 8

4. Yêu không bằng con tim – Lê Diễm Thanh – lịn hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/30
Điểm: 7

5. Đôi khi tình yêu vẫn thế yêu nhau chỉ vì yêu nhau! – An Chi – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/5
Điểm: 6

6. Khu vườn tình yêu – LYN PHAN – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/6
Điểm: 5

7. Five Years – Xu Du – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/14
Điểm: 4

8. Tình yêu cùng tuổi, tại sao không? – Thanh Thảo – Link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/54
Điểm: 3

9. Why not me?- thanhquoc_tran – link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/25
Điểm: 2

10. Tình yêu màu nắng … – Phương Nhung- link hình http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/23
Điểm: 1

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi, cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.Vậy là chúng ta đã có cái nhìn sơ qua thứ tự bảng xếp hạng Đợt 1 Vòng thi “Avatar lứa đôi” thông qua số điểm đã được công bố của Ban Giám khảo. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng. Cổng bình chọn Đợt 1 vẫn tiếp tục mở tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thi sinh kêu gọi người thân và bạn bè bình chọn cho bài thi của mình. Kết quả cuối cùng trong bảng xếp hạng sẽ được đóng lại vào 9h00’ sáng ngày 01/09/2014, quyết định xem thí sinh nào tiếp tục lọt vào vòng Chung kết và nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn của cuộc thi.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất