Kết quả chính thức Đợt 1 Vòng tròn trái tim

14:13, 04/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Sau khi cổng bình chọn Đợt 1 chính thức đóng lại, cùng với những cuộc tranh giành thứ hạng gay cấn, chúng ta đã có danh sách cuối cùng các thí sinh đầu tiên lọt vào vòng Chung kết.

Vững vàng trên vị trí số 1, đội Trà My đã xuất sắc giành được điểm 10 tròn trĩnh từ Ban giám khảo và 9 điểm Vote. Đây cũng là đội duy nhất giữ vững thứ hạng của mình sau cuộc đua bình chọn đầy cam go. Tiếp sau đó phải kể đến đội Thanh Thảo với bài thi ấn tượng “Tình yêu cùng tuổi, tại sao không?” đã giành được nhiều tình cảm của khán giả và bất ngờ vươn lên từ vị trí thứ 8 vọt lên vị trí 4.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giành được rất nhiều tình cảm từ Ban giám khảo và khán giả, câu chuyện tình đơm hoa kết trái bởi những cung đường thiện nguyện đã giúp đội Trà My giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng Đợt 1

2

Đội Thanh Thảo xuất sắc lên vị trí thứ 4 với những khung hình độc đáo mang màu sắc tươi mới và trẻ trung

Ấn tượng nhất trong bảng xếp hạng lần này là sự xuất hiện của 3 gương mặt thí sinh mới: Linh Nguyễn, Trần Thị Hằng và Bồng Châu. Với sự cổ vũ và bình chọn nhiệt tình từ khán giả, các bạn đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, chính thức có mặt trong danh sách đầu tiên lọt vào vòng Chung kết dù điểm Ban giám khảo chấm chỉ là điểm 0.

3

Với con số bình chọn “khủng” lên tới 282 lượt, đội Linh Nguyễn với bài thi “Tình yêu đến bất chợt” đã chính thức giành thứ hạng nhì Đợt 1

4

Lãng mạn và ngọt ngào, đội Bồng Châu cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm và cổ vũ của khán giả yêu thích cuộc thi và giành một suất vào thẳng vòng Chung kết

Dưới đây là danh sách chính thức 10 thí sinh của Đợt 1 Vòng 1 lọt vào vòng Chung kết cuộc thi “Vòng tròn trái tim”:

 

Tên bài thi Đội Link Bài thi Điểm BGK Điểm vote Tổng điểm Xếp hạng
Hạnh phúc phiêu du Trà My http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/7 10 9 19 1
Tình yêu đến bất chợt Linh Nguyễn http://vongtrontraitim.vn/exam/detail/34 0 10 10 2
Chỉ có thể là yêu Bomi Tran http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/42 9 1 10 3
Tình yêu cùng tuổi, tại sao không? Thanh Thảo http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/54 3 6 9 4
Ngày hạnh phúc Trần Thị Hằng http://vongtrontraitim.vn/exam/detail/75 0 8 8 5
Tớ yêu cậu, thật đấy Son Marki http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/49 8 0 8 6
Yêu thật chậm, hôn thật sâu, bên nhau dài lâu Bồng Châu http://vongtrontraitim.vn/exam/detail/33 0 7 7 7
Yêu không bằng con tim Lê Diễm Thanh http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/30 7 0 7 8
Five Years Xu Du http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/14 4 2 6 9
Đôi khi tình yêu vẫn thế yêu nhau chỉ vì yêu nhau! An Chi http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/5 6 0 6 10

Trong khi các thí sinh lọt vào vòng Chung kết có thời gian nghỉ ngơi cũng như lên ý tưởng và đầu tư cho bài thi cuối cùng của mình, các đôi uyên ương chưa kịp tham gia vẫn hoàn toàn có thể đăng ký thi vào Đợt 2 – Vòng 1 (từ ngày 1/9 – 15/9/2014) ngay từ bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là chia sẻ những bức hình lứa đôi của mình bằng cách tạo một album ảnh với tối thiểu 5 ảnh cưới hoặc ảnh đôi, và có lời bình súc tích về 1 đôi nhẫn cưới ấn tượng trên website: www.trangsuc.doji.vn (100 – 200 từ). Dựa trên điểm của Ban giám khảo và điểm bình chọn, các thí sinh xuất sắc nhất Đợt 2 sẽ tiếp tục được lựa chọn vào vòng Chung kết.

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất