Kết quả Đợt 2 Vòng tròn trái tim của ban giám khảo

08:00, 10/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Thời gian trôi qua thật nhanh phải không các bạn? Vậy là Đợt 02 Vòng thi “Avatar lứa đôi” đã chính thức dừng nhận bài để Ban Giám khảo đánh giá và đưa ra lựa chọn của mình. Cùng theo dõi bảng xếp hạng ngay sau đây nhé, biết đâu chính bạn đã giành được một suất vào vòng Chung kết.

Đợt 2 dừng lại với tổng số 41 bài dự thi hợp lệ, đây đúng là một vòng thi ngang tài ngang sức, quả thật rất khó để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Mỗi bài là một concept chụp ảnh khác nhau với những câu chuyện và ý nghĩa cũng rất khác nhau, nhưng các bạn đều thành công trong việc “làm khó” ban giám khảo rồi đó.

1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi Đơn giản & Rắc rối với bài thi cùng tên vô cùng độc đáo kể về câu chuyện tình 14 năm và kết thúc bằng một đám cưới tràn đầy hạnh phúc tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Đợt 2

Ngay sau khi vừa kết thúc Đợt 1, cả bốn vị giám khảo đáng kính của chúng ta lại dành hết tâm huyết để tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh Đợt 2. Bên cạnh những lời nhận xét, góp ý về chuyên môn, ban giám khảo còn có những lời chia sẻ rất gần gũi và thân tình với các thí sinh. Giám khảo Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang tiếc nuối: “Hai bạn lưu giữ được nhiều tấm hình lúc còn yêu nữa, thật tuyệt, như bọn mình đây muốn nhìn lại những khoảnh khắc còn yêu mà không thể!”. Cặp đôi dễ thương này nhiều lúc còn “mong mỏi” giải thưởng hộ phần thí sinh: “Bộ ảnh của hai bạn đầu tư quá à, hy vọng các bạn sẽ được giải cao cho bõ công sức”. Trong khi đó, MC Nguyên Khang tiếp tục giữ vững vai trò “Giám khảo vui tính” của cuộc thi: “Chúc đôi bạn “Cọc – Trâu” luôn dính chặt như keo con voi nhé!”; “Với tấm cô dâu “đá” chú rể bay trong không trung… đúng là vợ chiến sĩ có khác…”. Với Giám khảo Vân Phạm, các thí sinh không khỏi mừng vui khôn xiết khi liên tục nhận được những lời khen có cánh từ chị: “Các khung cảnh mà cặp đôi lựa chọn đẹp như trong mơ. Ngời lên trong ánh mắt của cặp đôi là tình yêu và hạnh phúc. Hãy giữ mãi ngọn lửa ấy nhé!”; “Xem xong bộ ảnh vẫn ước gì các bạn gửi trọn bộ ảnh cưới để được ngắm thêm những giây phút hạnh phúc, nồng nàn ấy”.

2

Thí sinh MrKey SodGroup với những khung hình đẹp nên thơ theo sát nút với vị trí thứ 2

3

Vị trí thứ 3 đang thuộc về cô dâu Kim Thảo với bài dự thi “Trái tim có nắng”

Danh sách thí sinh nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo:

1. Đơn giản & Rắc rối – Đơn giản & Rắc Rối
Link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/114
Điểm: 10

2. Cỏ mềm dưới chân em – MrKey SodGroup
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/95
Điểm: 9

3. Trái tim có nắng – Kim Thảo
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/82
Điểm: 8

4. Ngày rộng tháng dài gói yêu thương – Tú Nguyễn
Link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/122
Điểm: 7

5. Hạnh phúc từ những điều đơn giản – Ngọc Tô
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/104
Điểm: 6

6. Cơn mưa tình yêu – Trân Trân
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/111
Điểm: 5

7. Amor Vincit Omnia – Celistano
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/86
Điểm: 4

8. Biển tình yêu – Thành Tuyền
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/113
Điểm: 3

9. Love has no distance – ShoalVanessa
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/98
Điểm: 2

10. Cảm xúc giữ lại – Cảm xúc
link: http://vongtrontraitim.vn/public/exam/detail/124
Điểm: 1

Xin chúc mừng 10 bộ ảnh đẹp đã lọt vào mắt xanh của ban giám khảo. Tuy nhiên, nếu theo dõi kỹ kết quả Đợt 1, sẽ không khó để nhận ra sau khi kết thúc cuộc đua vote gay cấn, không phải tất cả các cặp thí sinh được ban giám khảo đánh giá cao đều được tiếp tục đi vào vòng Chung kết. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy nỗ lực hơn nữa để quảng bá bộ ảnh dự thi của mình tới đông đảo khán giả nhé. Họ chính là ban giám khảo vô cùng quan trọng giúp bạn giành được những giải thưởng giá trị của cuộc thi này đấy.

Với quy mô tổ chức lớn cùng hệ thống giải vô cùng phong phú, “Vòng tròn trái tim” bao gồm 36 giải với quà tặng hấp dẫn và giá trị. Cụ thể: 1 giải Nhất trị giá 82 triệu đồng, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Triển vọng, cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác… Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng trên 400 triệu đồng đến từ đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành như: Áo cưới Swan Linh Nguyễn, Ảnh viện áo cưới Orange Studio, Phòng khám đa khoa VietSing, Thẻ tiêu dùng toàn quốc Linkcard, Ngân hàng Eximbank, Gerbera Travel, Hệ thống Nhà hàng Ngọc Mai & Akari, Aquamarine Spa… Nội dung thi hấp dẫn, dễ chơi cùng hệ thống giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn thu hút đông đảo thí sinh tham gia, nhất là các bạn trẻ.

Nhanh tay tham gia cuộc thi “Vòng tròn trái tim” tại: www.vongtrontraitim.vn

Hotline: +84 4 2220 6688 (Ext: 519/ 516/ 542)

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất