Khoảng trời riêng của chàng

08:10, 02/04/2015 bởi: Misa
 6 bình luận  0 love

Không ít đàn ông ngại kết hôn ngay khi cả họ đã tìm thấy một nửa kia của mình. Lý do rất đơn giản, họ sợ mất đi cuộc sống tự do vốn có

Là người phụ nữ thông minh, bạn cần làm gì để xóa đi nổi sợ đó? Bí quyết là hãy dành cho chàng những “khoảng trời riêng” sau:

1. Quan hệ bạn bè

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người xưa có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ” cho dù yêu bạn đến mấy thì anh ấy cũng không thể thiếu bạn bè. Sự tự do trong quan hệ bạn bè vô cùng quan trọng đối với đàn ông, qua đó thể hiện được vị trí, quan hệ xã hội, giá trị của người đàn ông. Nếu như bạn luôn kiểm soát hoặc có thái độ khó chịu mỗi khi anh ấy gặp gỡ bạn bè thì sẽ tạo ra sự thất vọng của anh ấy đối với hôn nhân. Hãy dành cho anh ấy khoảng tự do nhất định với bạn bè, anh ấy sẽ tự ý thức được khoảng thời gian nào dành cho gia đình của bạn.

Đàn ông nên có mối quan hệ bạn bè

Đàn ông nên có mối quan hệ bạn bè

2. Ở một mình

Mới nghe tưởng chừng như phi lý, bởi khi đã kết hôn rồi sao có thể ở một mình? Đàn ông thường tỏ ra khó chịu khi phải nghe vợ nói nhiều, vì vậy họ luôn hoài niệm về quãng thời gian độc thân trước đây. Thực tế, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, nhiều đàn ông muốn dành cho mình một khoảng thời gian riêng để nghỉ ngơi, suy nghĩ về những việc đã làm. Nhưng không ít bà vợ tỏ ra khó chịu về  hành động đó. Cho rằng không hiểu sao anh ấy tỏ ra lầm lì, im lặng, hay anh ấy không còn yêu mình? Không muốn về nhà?…Hãy để anh ấy ở một mình, sau một khoảng thời gian ngắn, chắc chắn anh ấy sẽ vui trở lại với cuộc sống gia đình.

Đàn ông thường tỏ ra khó chịu khi phải nghe vợ nói nhiều

Đàn ông thường tỏ ra khó chịu khi phải nghe vợ càu nhàu nhiều

3. Kinh tế

Trước đây người phụ nữ truyền thống luôn có tâm niệm câu nói “hãy giữ lấy tình yêu của đàn ông thông qua dạ dày của anh ấy” nhưng phụ nữ hiện đại lại cho rằng “Muốn giữ đàn ông thì hãy giữ lấy ví tiền của anh ấy” vì họ thấy đàn ông có nhiều tiền rất dễ hư, và tốt nhất là “tăng thu giảm chi” đối với chàng. Điều đó, hoàn toàn sai lầm, bởi họ chỉ thấy được cái lợi trước mắt mà không lường được hậu quả lâu dài về sau. Chàng sẽ tỏ ra thất vọng về bạn, không còn hứ thú làm việc và tự ti trước bạn bè. Bởi vậy, các bà vợ không nên vì muốn quản chồng mà tiêu diệt cảm hứng làm việc của chồng bằng cách quản chặt về tài chính. Hãy cho chàng khoản tiền nhất định, đủ cho những sinh hoạt của anh ấy. Đôi khi chàng có chi tiêu hơi quá tay bạn cũng đừng vì thế mà phàn nàn. Bởi có biết tiêu tiền chàng mới biết cách kiếm tiền.

Hãy giữ lấy tình yêu của đàn ông thông qua dạ dày của anh ấy

Hãy giữ lấy tình yêu của đàn ông thông qua dạ dày của anh ấy

Muốn giữ đàn ông thì hãy giữ lấy ví tiền của anh ấy

Muốn giữ đàn ông thì hãy giữ lấy ví tiền của anh ấy

4. Sở thích

Mỗi người dàn ông đều có sở thích riêng, người thích cầm kỳ thi họa, người thích câu cá, người thích thể thao,…hãy để cho chàng tự do với những sở thích đó, bởi nó làm cho cuộc sống trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn. Khi đàn ông mất đi sở thích của mình, hôn nhân của anh ấy là hai chữ “chạy trốn”.

Mỗi người dàn ông đều có sở thích riêng

Mỗi người dàn ông đều có sở thích riêng

5. Tham vọng

Không ít chị em tỏ ra khó chịu hoặc dập tắt tham vọng của chồng, họ cho rằng đó là hảo huyền, viễn vông. Điều đó vô cùng sai lầm. Đàn ông chí lớn hãy đển họ nuôi tham vọng và biến những tham vọng đó thành hiện thực. Sự động viên, khích lệ, chia sẻ và tư vấn của bạn dành cho chàng là cần thiết. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực khi đó hạnh phúc của chàng sẽ được nhân đôi bởi có bạn trong đó.

Đàn ông chí lớn hãy đển họ nuôi tham vọng và biến những tham vọng đó thành hiện thực

Đàn ông chí lớn hãy đển họ nuôi tham vọng và biến những tham vọng đó thành hiện thực

Bản tính của đàn ông là thích giữ lại những đặc tính của thời thanh niên, bạn càng không chế anh ấy càng làm ngược lại. “Lạt mềm buộc chặt” hãy dành cho chàng khoảng tự do cần có, khi đó chàng sẽ biết tự điều chỉnh và cân bằng cuộc sống.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất