Hướng dẫn trang điểm đi tiệc cưới dành cho các bạn gái

10:19, 15/08/2017 bởi: NGAN VO Studio
 15 bình luận  1 love

Các bước trang điểm đi tiệc dành cho các bạn gái!

Cách trang điểm đi đám cưới nào là xu hướng hiện nay? Với các bước makeup dưới đây sẽ không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả làm đẹp rất tuyệt vời.

Cách trang điểm đẹp đi đám cưới

Bước 1: Làm sạch da trước khi trang điểm. Bạn có thể rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, sau đó dung nước hoa hồng để làm sạch và se khít lỗ chân lông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bước 2: Đánh một lớp BB Cream hoặc CC Cream. Tán một lớp mịn và đều sẽ giúp da bạn sáng mịn hơn và che được những khuyết điểm nhỏ trên gương mặt.

Đối với những bạn muốn có lớp nền kỹ hoàn hảo hơn thì đánh nền qua 2 bước là: BASE (kem lót) và FOUNDATION (kem nền).

Nếu trên da còn có những khuyết điểm mà lớp nền không che được hết thì các bạn có thể tiếp tục che khuyết điểm bằng sáp che khuyết điểm, chì che khuyết điểm hoặc kem che khuyết điểm dạng nước,… Tùy theo khuyết điểm trên mặt bạn là gì.

Ví dụ: Bạn bị quầng thâm mắt, nám da thì dùng che khuyết điểm dạng nước vì loại này có độ che phủ nhẹ có thể dùng trên diện tích da rộng.

Nếu bạn bị mụn hoặc thâm mụn thì dùng che khuyết điểm dạng sáp vì loại này độ che phủ dày sẽ che được vết ửng đỏ và thâm đen nhưng chỉ dùng trên diện tích nhỏ của da. Phần này thì mình sẽ nói cụ thể vào những bài sau.

Bước 3: Phủ nhẹ một lớp phấn nén lên mặt. Các bạn chú ý nếu muốn lớp phấn mỏng tự nhiên thì dùng cọ lấy phấn, còn muốn phấn bám chắc và da trông mịn hơn thì dùng bông phấn để đánh.

Nếu bạn nào da dầu có thể phủ nhẹ thêm một lớp phấn bột (các bạn yên tâm không sợ cho thêm phấn bột thì lớp phấn sẽ dày, vì phấn bột chỉ có tác dụng giúp hút dầu trên da chứ không có độ che phủ dày).

Bước 4: Kẻ chân mày. Đầu tiên bạn định hình chân mày bằng chì định hình. Sau đó, tùy vào đặc điểm chân mày của bạn.

Ví dụ: chân mày của bạn rất ít thì sau khi định hình bạn nên đắp một chút bột phấn màu đen hoặc nâu đen nhạt dần từ đuôi đến đầu mày. Còn đối với những bạn có lông mày nhiều thì sau khi định hình chỉ cần dùng cọ chuốt mày chải nhẹ đường viền định hình vừa kẻ để loang ra tự nhiên là được.

Bước 5: Đánh màu mắt. Các bạn cho một ít sáp mắt lên khắp bầu mắt và xương chân mày (phần này để cho màu mắt bám chắc và lâu hơn). Sau đó đánh màu mắt mà bạn yêu thích lên, nhưng để trẻ trung và phù hợp với hầu hết các loại trang phục bạn nên đánh các tone da màu lì.

Đắp màu mắt lên phần bầu mắt rồi dùng cọ tán loang đều ra phía tên một tí. Để mắt trông có vẻ sâu và rõ hơn bạn có thể cho một màu mắt tone đậm hơn vào phần đuôi mắt. Phần xương chân mày bạn có thể cho màu nude, màu trắng (dùng màu lì) để nổi bật chân mày hơn.

cách trang điểm đi đám cưới

Bước 6: Mí mắt dưới cũng không kém phần quan trọng. Bạn cũng cho một ít sáp vào phần trong mí dưới, sau đó đánh màu trắng lên. Phần đầu mắt bạn có thể cho nhiều một tí để làm cho đôi mắt sáng hơn, long lanh và to hơn.

Bước 7: Kẻ eyeliner. Bạn kẻ đường eyeliner to dần về duôi mắt, quan trọng làđường kẻ phài sắc nét, mượt mà thì đôi mắt của bạn trông mới sắc sảo và tự nhiên. Nếu cần thiết bạn có thể kẻ cả phần trong của mí.

Bước 8: Bấm mi và chải mascara để hang mi thêm dày và cong vút. Nhớ chải cả mi dưới.

Bước 9: Nếu đi tiệc buổi tối bạn đánh thêm một ít highlight & shading tùy theo từng gương mặt (phần này mình sẽ hướng dẫn kĩ vào bài sau).

Bước 10: Đánh má hồng, bạn chọn màu má hồng hợp tone với màu mắt và môi. Đánh má hồng phải có độ loang tự nhiên không thành từng vệt (mình cũng sẽ hướng dẫn cách đánh cụ thể cho từng gương mặt trong những bài sau).

Bước 11: Son môi. Nếu môi khô thì bạn nên cho son dưỡng trước. Đối với những bạn môi bị thâm thì nên đánh một lớp kem nền lên môi, sau đó dùng chì che khuyết điểm che viền môi, như vậy khi tô son bạn mới có được màu son như ý.

Đối với môi dưới bạn thao tác từ ngoài vào trong, còn môi trên thì đánh từ trong ra ngoài (đánh theo cấu tạo của môi bạn sẽ dễ thao tác hơn và được những đường cong như ý). Đối với môi thì cũng có những cách đánh khác nhau.

Ví dụ: tô son cả môi và kẻ rõ đường viền môi (thường dùng cách này khi đánh son lì trông bạn sẽ quí phái và sang trọng), tô nửa môi và nhạt dần ra ngoài (kiểu này dành cho những bạn thích trẻ trung),… Mình cũng sẽ có bài hướng dẫn cụ thể vào những bài sau.

Bước 12: Cuối cùng bạn có thể phủ thêm một lớp phấn bột để da bạn khô thoáng tự nhiên hơn.

Cách làm tóc đi đám cưới

Đối với những bạn yêu thích tự nhiên, đơn giản thì kiểu tóc xõa bồng bềnh luôn là lựa chọn hàng đầu. Đầu tiên bạn dùng kẹp bấm tóc, bạn chừa lại 1 lớp tóc bên ngoài không bấm để tóc tự nhiên hơn.

Sau đó, dùng máy uốn uốn lọn tóc lật về phía sau. Đánh rối tóc để tóc trông dày hơn. Chải tóc lại gọn gàng và độ phồng của tóc là tùy bạn quyết định.

Với kiểu tóc này bạn có thể hất tóc qua một bên hoặc để 2 bên đều được. Các bước làm tóc cụ thể mình sẽ hướng dẫn các bạn vào bài sau nhé!

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM!

From Marry with


Tag: trang diem

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất