Hướng dẫn chi tiết cách làm 4 mẫu thiệp Valentine ngọt ngào

20:13, 13/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hướng dẫn cách làm thiệp Valentine xinh xắn, đơn giản ai cũng có thể thực hiện.

Dù tặng quà gì ữa thì một tấm thiệp chúc mừng 14-2 là điều không thể thiếu trong lễ tình nhân. Chẳng cần cầu kỳ xa hoa, bạn chỉ cần 30 phút để hoàn thành một tấm thiệp Valentine xinh xinh tặng người ấy.

Thiệp trái tim 3D nhiều màu

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Giấy gói quà cứng cáp, nhiều màu
  • Bìa cứng màu trắng ngà
  • Bìa cứng màu đỏ
  • Đục lỗ trái tim hoặc khuôn trái tim
  • Kim chỉ, keo, kéo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các bước làm thiệp

Bước 1: Cắt các cạnh của bìa cứng màu đỏ, gấp đôi bìa cứng màu trắng và đỏ. Lưu ý, ở bước này bạn nên dùng bút bi hết mực hoặc sống dao để tạo nếp trước khi gập, tránh giấy bị gãy, nhăn nheo mất thẩm mỹ.

Dùng đục lỗ trái tim hoặc khuôn bằng bìa cứng để cắt nhiều mảnh giấy gói quà hình trái tim. Số lượng tùy thuộc kích thước thiệp, mẫu trong ảnh minh họa cần 24 mảnh.

Bước 2: Xếp mỗi 2 mảnh giấy thành 1 trái tim và đặt lên bìa trắng, chọn số lượng sao cho phù hợp. Dùng chỉ màu trắng hoặc đỏ may dính các trái tim vào mảnh bìa trắng. Sau khi hoàn thành dán phần bìa màu đỏ vào ruột thiệp để giấu đường chỉ may.

Bước 3: Nhẹ nhàng tách các lớp giấy gói quà thành những trái tim 3D xinh xắn. Giờ thì tấm thiệp xinh xắn đã xong, bạn có thể sáng tạo thêm các chi tiết trang trí hoặc đơn giản ghi lời chúc và gửi tặng đến người ấy.

Tổng hợp những lời chúc Valentine lãng mạn hay nhất
Tổng hợp những lời chúc Valentine lãng mạn hay nhất
14-2, không khí Valentine đang tràn ngập ngoài kia rồi kìa. Bạn đã chọn được những lời chúc...

Thiệp trái tim treo lạ mắt

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Giấy bìa màu trắng
  • Giấy bìa màu đỏ
  • Kim, chỉ màu đỏ, kéo, kẹp giấy
Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Lựa chọn quà Valentine tặng cho người yêu vào ngày lễ tình nhân Valentine luôn là bài toán khó....

Các bước làm thiệp

Bước 1: Cắt giấy bìa trắng thành hình chữ nhật 10 x 20 cm rồi gấp đôi làm thiệp. Khoét một hình vuông cạnh 8cm ở một mặt. Cắt 2 trái tim có kích thước nhỏ hơn hình vuông bằng giấy bìa đỏ. Dùng kim đâm lỗ và xỏ chỉ nối trái tim nhỏ bên trong trái tim lớn.

Bước 2: Tạo 2 lỗ nhỏ ở giữa trên nếp gấp của tấm thiệp trắng sau đó bạn luồn chỉ cột 2 trái tim vào 2 lỗ tròn. Bạn cần chú ý canh sao cho trái tim nằm trong khung hình vuông của tấm thiệp là được. Khi mở thiệp trái tim nhẹ nhàng xoay rất sống động.

“Độc dược” tình yêu

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Giấy bìa màu trắng, đỏ
  • Hạt sequin lấp lánh, kim tuyến (tùy ý)
  • Màu sáp hoặc màu chì, màu nước đỏ
  • Kéo, dao rọc giấy, keo dán

Các bước làm thiệp

Bước 1: Cắt giấy bìa trắng thành 2 hình chữ nhật cùng kích thước. Ở tấm bìa thứ nhất, bạn dùng dao rọc giấy rọc theo hình chiếc lọ ở giữa, tấm còn lại bạn tô màu đỏ, trùng với vị trí chiếc lọ trên tấm bìa trước.

Bước 2: Dán hạt sequin lên tấm bìa thứ 2, dán ở vị trí đáy lọ (có thể thêm một chút kim tuyến lấp lánh).

Bước 3: Cắt giấy bìa đỏ thành hình chữ nhật, kích thước gấp đôi hình chữ nhật màu trắng rồi gập đôi. Sau đó dán hai tấm bìa trắng lên cùng một mặt tấm bìa đỏ như ảnh.

Giờ thì bạn đã có một lọ “độc dược” đủ khiến người ấy ngất ngây rồi. Hãy đong đầy thêm tình yêu với những lời chúc mừng Valentine ý nghĩa và gửi đến nửa kia nhé.

Thiệp Valentine phong cách cổ điển

Chuẩn bị nguyên liệu

  • Giấy bìa màu trắng
  • Giấy craft màu nâu nhạt
  • Giấy báo
  • Vải nỉ (vải dạ) màu đỏ
  • Dây đăng-ten
  • Keo, kéo

Các bước làm thiệp

Bước 1: Cắt bìa trắng thành hình chữ nhật khoảng 30 x 15 cm sau đó gập đôi để làm bìa thiệp. Cắt giấy craft màu nâu nhạt thành hình vuông nhỏ hơn bìa thiệp, cạnh bìa khoảng 14 cm sau đó vò nhẹ để tạo nếp nhăn tự nhiên. Cắt giấy báo thành hình vuông cạnh 13 cm. Cắt vải dạ thành hình trái tim nhỏ.

Bước 2: Cắt một đoạn đăng-ten dài 13 cm rồi dán vào hình vuông bằng giấy báo sau đó dán trái tim vào chính giữa đoạn dây. Dán tấm giấy báo lên hình vuông màu nâu sau đó dán tất cả lên bìa trắng.

Tấm thiệp valentine handmade dẫu đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó là muôn vàn tình cảm chân thành của người gửi. Tấm thiệp xinh đặt trong gói sô-cô-la ngọt ngào chính là quà tặng Valentine ai cũng không nỡ chối từ. Chúc các bạn thành công và có một mùa Valentine hạnh phúc bên người thương yêu nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất