3 cách chọn quà tặng vợ mới cưới ý nghĩa nhất dịp Valentine

09:04, 14/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Chọn quà tặng vợ vào dịp Valenine dường như luôn là vấn đề nan giải đối với các anh chồng. Đặc biệt với những cặp vợ chồng mới cưới. Vậy đâu là món quà ý nghĩa nhất dành tặng vợ để kỉ niệm lễ Tình Yêu đầu tiên cả hai về chung một nhà?

Làm thế nào để các anh chồng có thể lựa chọn được một món quà tặng vợ mới cưới thật ý nghĩa trong mùa Valentine này? Hãy cùng tham khảo gợi ý sau đây, chắc chắn các quý ông sẽ tìm được những món quà khiến các cô vợ phải xiêu lòng đấy nhé!

Quà tặng vợ thiết thực nhất là mặt hàng thời trang

Đã là phụ nữ thì chắc chắn ai cũng mong muốn mình sẽ trở nên thật xinh đẹp. Chính vì vậy mà thời trang sẽ luôn là niềm yêu thích của mọi cô gái. Nhưng đó là khi cô ấy còn trẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Còn giờ đây, cô ấy đã chọn bạn làm người bạn đời của mình và sẽ cùng bạn chăm lo cho tổ ấm của cả hai. Vì cả hai vợ chồng sẽ cần dùng số tiền đó cho dịp Tết sắp đến. Có thể cô gái ấy sẽ phải từ bỏ một vài món đồ mình yêu thích.

quà tặng vợ 1

Hãy dành một ít thời gian để đi mua sắm quần áo tặng vợ

Vì thế, hãy tặng vợ một chiếc váy thật đẹp, một chiếc túi thật thời trang hay một đôi giày thật đáng yêu để nàng có thể diện vào dịp Tết. Chắc chắn sẽ khiến các cô vợ vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Có thể món quà sẽ không quá đắt tiền. Chỉ cần đó nó được lựa chọn từ chính tình cảm của các anh chồng, chắc chắn đó sẽ là một món quà tặng vợ ý nghĩa nhất.

Chuyến du lịch cùng nhau sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa

Sau một năm làm việc thật chăm chỉ thì Tết sẽ là dịp để mọi người có thể thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình của mình. Valentine năm nay rơi vào thời điểm cận Tết nên các bạn có thể cân nhắc tặng nàng món quà này!

Một chuyến du lịch chắc chắn sẽ giúp hai bạn có thể giải tỏa hết những gánh nặng trong một năm qua. Đồng thời có thể nạp năng lượng để chuẩn bị tăng tốc cho một năm làm việc sắp tới.

quà tặng vợ 2

Những chuyến du lịch cùng nhau sẽ giúp cho cả hai thêm mặn nồng

Có thể trong thời gian yêu nhau cả hai người đã từng cùng đi du lịch ở nhiều nơi. Nhưng chắc chắn chuyến du lịch này sẽ rất khác.

Giờ đây cả hai đã chính thức là vợ chồng. Chuyến du lịch sẽ là cơ hội để cả hai cùng nhau tạo nên những trải nghiệm thật mới mẻ và thú vị.

Đó sẽ là điều vô cùng ý nghĩa để đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc hôn nhân của cả hai người.

Cùng vợ dọn dẹp nhà cửa đón Tết

Vì từ trước giờ việc dọn dẹp và chăm sóc nhà cửa luôn được mặc định là công việc của người vơ. Chính vì vậy mà mỗi khi Tết về cũng là lúc các cô vợ phải vất vả rất nhiều chuẩn bị cho gia đình.

Thậm chí, nhiều trường hợp các cô vợ phải lo toan quá nhiều mà không có thời gian để chăm sóc sức khỏe của chính mình. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với mọi cô gái khi về nhà chồng.

quà tặng vợ 4

Cùng vợ mới cưới nấu một bữa cơm gia đình cũng là một ý hay

Hãy giúp vợ mình đẩy lùi nỗi ám ảnh đó bằng cách chia sẻ cùng nàng việc dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Nàng sẽ có thêm thời gian chăm sóc bản thân và đón một cái Tết thật ý nghĩa.

Đây chắc chắn sẽ là một món quà Valentine đặc biệt khiến bất kì cô vợ nào cũng không khỏi xúc động.

quà tặng vợ 3

Dành thời gian dọn dẹp nhà cửa chính là món quà tặng vợ ý nghĩa nhất

Đôi khi không cần phải là những món quà đắt tiền mới có thể khiến cho vợ mình vui. Chỉ cần những hành động thật nhỏ nhưng đầy ấm áp và yêu thương đều sẽ khiến các cô nàng phải xiêu lòng và xúc động.

Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Lựa chọn quà Valentine tặng cho người yêu vào ngày lễ tình nhân Valentine luôn là bài toán khó....

Đừng quá đặt nặng về giá trị vật chất trong món quà tặng vợ mới cưới. Cô ấy chấp nhận lấy bạn chính là vì yêu con người của bạn. Nó không nằm ở những món quà lễ Tình Yêu đắt tiền bạn dành cho cô ấy. Chúc cho cả hai sẽ luôn thật hạnh phúc!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất