Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo

14:50, 29/01/2018 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Lựa chọn quà Valentine tặng cho người yêu vào ngày lễ tình nhân Valentine luôn là bài toán khó. Quà Valentine phải vừa ý nghĩa, vừa hợp với sở thích ”nửa kia” lại còn phải hữu ích.

Marry xin bật mí là bạn có thể chọn quà Valentine cho người yêu theo cung hoàng đạo đấy. Mới đây, nhà chiêm tinh học Ophira Edut đã tổng hợp tính cách đặc trưng kèm gợi ý quà valentine dành riêng cho mỗi cung.

Những gợi ý cho một món quà Valentine ý nghĩa
Những gợi ý cho một món quà Valentine ý nghĩa
Cùng 'thẩm định' tính cách của đối phương theo cung hoàng đạo và từ đó có thêm những ý tưởng cho...

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương (21-03 đến 19-04) thường có bản tính kiên quyết, tự giác, liều lĩnh pha chút nhiệt thành. Hãy cùng họ tham gia một cuộc phiêu lưu đến những vùng đất xa lạ trong dịp Valentine để trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đặc biệt khó quên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn quà Valentine 4

Kim Ngưu

Kim Ngưu là người khá thực tế, thích các vật dụng đẹp và đặc biệt là những món ngon. Hãy dành tặng họ các món quà Valentine toát lên sự tao nhã, ý nhị và thể hiện sự tinh tế của người tặng như rượu vang hoặc một chai nước hoa sang trọng.

Chọn quà Valentine 2

Song Tử

Nếu bạn đang ấp ủ ý định dành một bữa tối với nến và hoa hồng cho những người thuộc cung Song Tử (21-5 đến 20-6) thì nên hoãn lại nhé. Bởi bản tính hoạt kê, sôi động và yêu thích sự vui nhộn của họ lại phù hợp với các buổi hòa nhạc hoặc những bữa tiệc sôi động.

Chọn quà Valentine 3

Cự Giải

Cự Giải (21-06 đến 22-07) là những người nhạy cảm, luôn nghĩ nhiều và rất trân trọng kỷ niệm. Vậy nên với Cự Giải, chỉ cần là món quà do bạn đặt hết tâm trí vào thì đều đáng quý. Bạn có thể chọn một bức tranh, một tấm thiệp hay đơn giản là lồng khung đôi tấm ảnh chụp chung hai người.

Chọn quà Valentine 6

Sư Tử

Sư Tử (23-07 đến 22-08) tự do, phóng khoáng với lòng đam mê cháy bỏng và niềm kiêu hãnh tột cùng. Họ là những người có xu hướng tự yêu bản thân nên những món phụ kiện, trang sức lấp lánh nổi bật chính là gợi ý quà tặng hoàn hảo.

Chọn quà Valentine 9

Xử Nữ

Xử Nữ (23-08 đến 22-09) là những người có lối sống thực tế và khá tỉ mỉ. Hãy nắm chắc sở thích của họ khi chọn quà, nếu không, hãy dành tặng họ những phiếu quà tặng. Một phiếu mua sắm ở cửa hàng yêu thích hay một gói chăm sóc da toàn diện đều thích hợp.

Chọn quà Valentine 04

Thiên Bình

Là những người chân thành và cởi mở, người cung Thiên Bình (23-09 đến 22-10) yêu thích những món quà giản đơn nhưng hàm chứa sự tinh tế, khéo léo của người tặng. Một đóa hồng cho quý cô hoặc chiếc cravat với tông màu pastel là gợi ý hoàn hảo cho cung Thiên Bình.

Chọn quà Valentine 7

Bọ Cạp

Nóng nảy, nhiệt huyết và quyến rũ là những yếu tố làm nên một Bọ Cạp (23-10 đến 21-11). Đôi mắt của Bọ Cạp luôn được ví như biển sâu không đáy, sẵn sàng hút lấy mọi ánh nhìn. Một chiếc mắt kính hay bộ nội y quyến rũ chính là món quà các Bọ Cạp không thể chối từ.

Chọn quà Valentine 5

Nhân Mã

Những người hướng ngoại và đam mê khám phá như Nhân Mã (22-11 đến 21-12) không thể chối từ một chuyến du lịch đến những đất nước, vùng đất mới mẻ. Nếu một chuyến du lịch quá ”ngân sách quà tặng”của bạn thì ví đựng passport là món đồ  bạn đang tìm kiếm.

Chọn quà Valentine 10

Ma Kết

Nhiều người đều đồng ý rằng Ma Kết (22-12 đến 19-01) chính là các “tín đồ cuồng công việc”. Vậy nên bạn có thể tặng họ những món văn phòng phẩm được thiết kế tinh xảo như dao rọc giấy, sổ tay, bút… Ngoài ra, Ma Kết cũng cực kỳ lí trí và thực tế nên bạn có thể đơn giản là hỏi họ thích quà tặng gì.

Chọn quà Valentine 1

Bảo Bình

Trong thế giới của một Bảo Bình (20-01 đến 18-02) luôn có những ý tưởng “điên rồ” khó hiểu. Cuộc sống với Bảo Bình là sự pha trộn giữa hoài cổ cùng mới mẻ. Một chiếc đồng hồ được thiết kế với phom dáng cổ điển nhưng không kém phần sắc sảo, độc đáo sẽ thu hút các Bảo Bình ngay lập tức.

Chọn quà Valentine 03

Song Ngư

Ngọt ngào, dịu dàng và yêu những gì lãng mạn là điều mọi người thường nói về Song Ngư (20-1 đến 18-02). Song Ngư sẽ rất hạnh phúc với bữa tiệc thân mật cùng hoa và nến bên cạnh người thương. Ngoài ra, nếu bạn khéo tay thì quà tặng valentine handmade cũng là lựa chọn không tồi.

Chọn quà Valentine 8

Bạn đã chọn quà Valentine được chưa nào? Nếu những gợi ý trên vẫn không giúp bạn thôi bối rối thì đây là một vài chọn lựa quà Valentine phổ biến và ý nghĩa thú vị phía sau khác dành cho bạn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất