10 bộ phim Hàn lãng mạn dành riêng cho mùa Valentine

08:00, 09/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dù có phim đã ra mắt hơn 10 năm nhưng những bộ phim Hàn lãng mạn này luôn được rất nhiều người yêu mến và là món “kẹo ngọt” không thể thiếu cho ngày Valentine ngọt ngào ý nghĩa bên người ấy.

Đây chắc chắn là 10 bộ phim Hàn lãng mạn tuyệt vời dành cho bạn cùng “người ấy” thưởng thức trong ngày lễ Tình nhân.

A Werewolf Boy (2012)

Trong phim, Park Bo Young trong vai một cô gái trẻ vì bệnh nên phải chuyển đến sống ở nông thôn cùng gia đình. Tại đây, cô gặp gỡ Chul Soo (Song Joong Ki), một chàng người sói đáng yêu. Cuộc phiêu lưu của cặp đôi này đã mang đến nụ cười lẫn lấy đi không ít nước mắt người xem!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phim Hàn lãng mạn Valentine

A Moment to Remember (2004)

Nếu không ngại xem phim Hàn lãng mạn đượm buồn, hãy thử A Moment to Remember – bộ phim với “cặp đôi ngôn tình” Son Ye Jin – Jung Woo Sung. Soo Jin, cô tiểu thư mỏng manh tinh khiết đem lòng yêu say đắm anh chàng thợ mộc Chul Soo (Jung Woo Sung) phong trần lãng tử.

10 cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng của showbiz Hàn
10 cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng của showbiz Hàn
Chuyện phim giả tình thật vốn không quá mới trong làng giải trí nhỏ bé. Mời bạn cùng Marry điểm...

Định mệnh đưa họ đến với nhau, ngọt ngào, mê đắm và cuồng nhiệt với bao mộng tưởng tương lai tươi đẹp. Thế rồi mọi chuyện bỗng vỡ vụn khi Soo Jin nhận ra mình mắc một chứng bệnh hiếm gặp – bệnh mất trí nhớ của người già.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 8

Tương lai lấp lánh của cô gái 27 tuổi dường như sụp đổ, cô dần quên hết tất thảy, kể cả Chul Soo – người cô từng nguyện đánh đổi cả thế giới cũng muốn được kề bên.

Maundy Thursday (2006)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của Gong Ji Young, tựa phim lấy ý tưởng từ Holy Thursday (tạm dịch – Ngày hội tiệc tùng trước ngày Phục Sinh: Bữa ăn tối cuối cùng).

Tình cảm lãng mạn lại chẳng có gì chắc chắn, ngắn ngủi mà cuồng nhiệt tựa thiêu thân lao vào lửa đỏ. Họ, nữ giảng viên đại học Yoon Jeong (Lee Na Young) và một tên sát nhân với án tử treo lơ lửng Yoon Soo (Kang Dong Won) gặp nhau, yêu nhau.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 6

Cả hai con người không có tương lai ấy đã tìm ra động cơ thúc đẩy họ tiếp tục sống: Cuộc gặp gỡ mỗi Thứ năm từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều.

Beauty Inside (2015)

Beauty Inside là bộ phim giả tưởng kể câu chuyện tình yêu lạ lùng của chàng trai mắc căn bệnh kỳ lạ. Mỗi khi thức dậy anh mang một gương mặt khác: Thanh niên, người già, trẻ nhỏ, người nước ngoài và thậm chí… phụ nữ. Cuộc sống vốn là chuỗi ngày buồn tẻ bỗng trở nên khác biệt khi anh gặp nữ chính (9Han Hyo Joo).

Phim Hàn lãng mạn Valentine 3

Một điểm thú vị là vai nam chính do hơn… 20 diễn viên khác nhau đảm nhiệm. Nhiều ngôi sao tên tuổi như Park Seo Joon, Seo Kang Joon, Lee Hyun Woo, Lee Dong Wook, Lee Jin Wook, Lee Bum Soo, Park Shin Hye…

Architecture 101 (2012)

Chàng sinh viên kiến trúc Seung Min đã bị “sét đánh” ngay khi vừa chạm mắt nàng sinh viên trường nhạc Seo Yeun. Chuyện tình yêu đầu đời, trong trẻo, ngây thơ đến lạ lùng: Một người đơn phương, một người cứ lặng im để rồi hiểu lầm đẩy họ chia xa suốt 15 năm.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 4

Tình cờ mà hữu ý, họ gặp lại nhau, bao cảm xúc chợt vỡ òa. Chuyện tình nhẹ nhàng, lãng màn cùng dàn diễn viên “xịn”, Architecture 101 hứa hẹn đưa khán giả sống lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp, ngọt ngào tình đầu.

Mood of the Day (2016)

Soo Jung (Moon Jae Won) sau 10 năm bên người bạn trai hiện tại dần cảm thấy mọi chuyện quá đỗi nhạt nhẽo, thiếu “lửa. Trên chuyến xe lửa đến Busan, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng bày trò tán tỉnh, tấn công dồn dập và dần hé mở được cánh cửa trái tim nàng…

Phim Hàn lãng mạn Valentine 9

Cảnh báo cho nàng độc thân: Cẩn thận bạn lại suốt ngày mơ mộng đi bus để tìm “soái ca” định mệnh!

A Millionaire’s First Love (2006)

Làm sao mà danh sách phim lãng mạn Hàn Quốc có thể thiếu được tựa phim này? A Millionaire’s First Love kể về Kang Jae Kyung (Hyun Bin), một công tử nhà giàu kiêu căng, ngạo mạn. Jae Kyung chẳng màng học hành bởi tin chắc đến năm 18 tuổi mình sẽ được thừa kế gia sản kếch sù của ông.

Tuy nhiên, di chúc của người ông quá cố viết rõ, Jae Kyung phải tốt nghiệp trường trung học Boram nếu muốn được thừa kế. Cậu chàng buộc phải chuyển trường, và dĩ nhiên chàng công tử nhà ta ghét tất cả mọi thứ ở đây.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 7

Cuộc chạm mặt Choi Eun Hwan (Lee Yeon Hee) đã thay đổi Jae Kyung. Một cách tự nhiên, Jae Kyung nảy sinh tình cảm với Eun Hwan. Đến đây, cậu chợt phát hiện ra bí mật “động trời” về cô nàng này, một bí mật sẽ thay đổi số phận cả hai.

Always (2011)

Nếu mê mẩn phim Hàn, bạn nhất định không thể bỏ qua phim của “nàng thơ” Han Hyo Joo cùng nam diễn viên điển trai So Ji Sub.

Trong phim, Chul Min (So Ji Sub), một cựu võ sĩ đầy vết thương lòng gặp gỡ Jung Hwa (Han Hyo Joo) cô gái lạc quan yêu đời dù không thể nhìn thấy thế giới.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 2

Hai con người của hai thế giới, tưởng như trái ngược lại hợp nhau đến lạ kỳ

Love Forecast (2015)

Nếu bạn thích phim tình cảm ngọt ngào hài hước, hãy thử xem Love Forecast. Mô típ “xưa như Diễm”: Bạn thân trở thành người yêu lại rất được lòng khán giả.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 5

Trong phim, Lee Seung Gi thủ vai Jun Soo – một thầy giáo đẹp trai hiền lành, trót yêu cô bạn thân kiêu kỳ Hyon Woo. Chàng thì đau khổ tự dằn vặt mình trong khi cô bạn thân cứ được hết người này đến người nọ tán tỉnh.

My Sassy Girl

Nếu bạn đã xem hết cả 9 bộ phim trên kia và cả bộ thứ 10 – My Sassy Girl, và thậm chí cả bộ phim thứ 10 – My Sassy Girl bạn cũng đã “cày nát” thì bạn vẫn có thể “cày” My Sassy Girl tiếp. Dám chắc không ít người xem đến muốn thuộc luôn thoại nhưng cứ cười và cứ thêm yêu đôi nhân vật chính.

Dựa trên câu chuyện có thật trên internet, My Sassy Girl mở đầu với cảnh Kyun Woo (Cha Tae Hyun) – một anh chàng độc thân tốt bụng tuy có phần khờ khạo – bắt gặp cô nàng say xỉn (Jun Ji Hyun) tại ga tàu điện ngầm.

Lo lắng cô gái ở lại ga tàu một mình qua đêm không an toàn, anh đưa cô vào… nhà nghỉ và bị cảnh sát “sờ gáy”, bắt đầu cho mối quan hệ dở khóc dở cười.

Phim Hàn lãng mạn Valentine 10

Dù đã ra mắt từ khá lâu nhưng cho tới hiện tại, khi nhắc về những bộ phim Hàn lãng mạn hay nhất, đây luôn là 10 ứng cử viên sáng giá trong mọi bảng xếp hạng. Bạn nhất định sẽ không thất vọng khi chọn “nêm gia vị phim Hàn” cho ngày Valentine đâu!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất