Điểm danh những đám cưới đẹp như mơ trong phim Hàn

09:30, 06/07/2017 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Những đám cưới đẹp lung linh trên màn ảnh Hàn luôn có sức thu hút đặc biệt với khán giả. Bạn chắc chắn không muốn bỏ qua những hình ảnh hạnh phúc ngọt ngào này.

Bất kì ai yêu thích những bộ phim tình cảm lãng mạn xứ sở kim chi hẳn đều không dưới một lần mong ước được làm cô dâu hạnh phúc trong những đám cưới đẹp như mơ dưới đây:

1. Đám cưới đẹp trong phim Reply 1988

Reply 1988 là phần thứ 3 trong series phim truyền hình đình đám Lời hồi đáp. Phần 3 đưa người xem quay về thời kì nhiều biến động của Hàn Quốc xưa. Bộ phim thể hiện sâu sắc tình cảm gia đình, bạn bè, xóm giềng và tình yêu ấm áp, êm đềm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm nhấn khiến Reply 1988 khác hẳn với những phim truyền hình khác chính là nhân vật nam chính “bí ẩn”. Suốt 18 tập đầu dường như bất kì nhân vật nào cũng có thể là nam chính khi ai cũng tạo ấn tượng trong lòng khán giả. Người hâm mộ vỡ òa khi kết phim Duk Sun (Hyeri) và Taek (Park Bo Geum) tổ chức đám cưới hạnh phúc. Một đám cưới đẹp vừa ngọt ngào tình yêu vừa ấm áp tình cảm cha con, chị em.

Đám cưới đẹp

Gương mặt hạnh phúc của Duk Sun (Hyeri) và Taek (Park Bo Geum)

đám cưới đẹp reply 1988

Đám cưới cảm động trong phim Reply 1988

2. Định mệnh anh yêu em

Trong phim, Jang Nara vào vai cô nàng Mi Yeong vì một nhầm lẫn đã có thai với anh chàng giám đốc Lee Gun (Jang Hyuk). Họ quyết định kết hôn và người hâm mộ được dịp ngắm Jang Nara xinh đẹp, dịu dàng trong bộ váy cưới cô dâu trắng tinh khôi.

đám cưới đẹp: định mệnh anh yêu em

Cặp đôi Lee Gun (Jang Hyuk) và Mi Yeong (Jang Nara)

đám cưới đẹp: định mệnh anh yêu em

Jang Nara dịu dàng trong váy cưới trắng tinh

3. Cơn mưa tình yêu

Phim Cơn mưa tình yêu với sự tham gia của diễn viên Yoona và Jang Geum Suk kể về những chuyện tình đẹp. Năm 1970, Seo In Ha (Jang Geum Suk) và Kim Yoon Hee (Yoona) yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau. Đến năm 2012, con của họ là Seo Jun và Ha Na lại tình cờ nảy sinh tình cảm với nhau. Seo Jun và Ha Na quyết định hi sinh tình cảm của mình để bố mẹ được ở bên nhau.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi tâm thư về chuyện tình yêu
Song Hye Kyo và Song Joong Ki gửi tâm thư về chuyện tình yêu
Mới đây, cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức gửi lời tâm sự cảm động về chuyện...

Trải qua nhiều trắc trở, bố mẹ Seo Jun và Ha Na cũng có thể bên nhau khi cùng ra nước ngoài chữa bệnh. Seo Jun và Ha Na kết hôn và bên nhau hạnh phúc trọn vẹn. Hình ảnh cổng đám cưới ngập tràn hoa hồng đỏ trong phim cũng trở thành mẫu trang trí đám cưới lý tưởng trong lòng nhiều bạn gái.

đám cưới đẹp: cơn mưa tình yêu

Cổng hoa cưới kết hoa hồng lãng mạn

đám cưới đẹp: cơn mưa tình yêu

Cặp đôi Jang Geum Suk và Yoona rạng rỡ trong Cơn mưa tình yêu

4. Khách sạn bí mật

Bộ phim là sự kết hợp giữa các yếu tố hài hước, án mạng kì bí và tình cảm lãng mạn. Hình ảnh Yoo In Na trang điểm cô dâu tự nhiên đẹp lung linh trong phim gây ấn tượng khó quên cho người hâm mộ.

đám cưới đẹp: my secret hotel

Đám cưới giản dị của cặp đôi Jin Yi Han and Yoo In Na

đám cưới đẹp: my secret hotel

Cô dâu Yoo In Na đẹp dịu dàng

5. Lời hứa 1000 ngày

Lee Seo Yeon (Soo Ae) mắc chứng mất trí nhớ bẩm sinh. Cô sẽ dần dần quên đi kí ức về những người thân yêu và chết. Seo Yeon đem lòng yêu Park Ji Huyn (Kim Rae Won), nhưng trớ trêu thay Ji Huyn đã có vị hôn thê nên họ chỉ có thể lén lút bên nhau. Seo Yeon cũng không muốn công khai chuyện tình cảm của hai người vì cô biết đến một lúc nào đó, cô sẽ rời xa Ji Huyn mãi mãi. Kết thúc phim Lời hứa 1000 ngày, Ji Huyn và Seo Yeon cuối cùng cũng có một đám cưới đẹp trọn vẹn. Tuy Seo Yeon phải ra đi nhưng cô và Ji Huyn đã có khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc. Kết tinh tình yêu của họ là một cô công chúa xinh đẹp, đáng yêu.

đám cưới đẹp: lời hứa 1000 ngày

Lee Seo Yeon (Soo Ae) e thẹn trong lễ cưới

đám cưới đẹp: lời hứa 1000 ngày

Lee Seo Yeon (Soo Ae) và Park Ji Huyn (Kim Rae Won) đã có một đám cưới hạnh phúc trọn vẹn

Chính nhờ tình tiết phim lãng mạn, dàn diễn viên gạo cội mà những đám cưới đẹp trong phim Hàn luôn thu hút rất nhiều người hâm mộ.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất