Điểm lại những bộ váy cưới đẹp tinh khiết trong phim Hàn quốc

14:12, 11/01/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Phim Hàn quốc mang đẳng cấp về kịch bản, trai thanh gái tú và cả thời trang đỉnh. Đặc biệt, những bộ váy cưới được các nữ diễn viên xinh đẹp mặc trong các bộ phim Hàn Quốc luôn làm khán giả Việt Nam chao đảo. Cùng Marry điểm lại một số bộ váy đẹp tinh khiết từng xuất hiện trong phim Hàn Quốc năm vừa qua.

1. Jun Jihyun trong bộ phim Huyền thoại biển xanh

Trong bộ phim đình đám Huyền thoại biển xanh, cô người cá Shim Chung bị giam vào tù nhưng được Heo cứu. Trong phân cảnh này, Jun Jihyun mặc bộ váy cưới đẹp màu trắng nhẹ nhàng của Mira Zwillinger. Các chi tiêt trên bộ váy được thêu tay hình hoa lá trên chất liệu vải tuyn nhẹ tang. Bộ váy này rất nữ tính và trang nhã, thêm chiếc thắt lưng chất liệu vải organza làm “đứng tim” người xem

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Bộ váy này rất nữ tính và trang nhã, thêm chiếc thắt lưng chất liệu vải organza tinh tế

Cũng trong bộ phim lãng mạn này, khi Kim thuyết phục bảo vệ rằng cả hai đang vội đến nơi tổ chức kỳ nghỉ trăng mật, người bảo vệ phóng thích Shim khỏi buồng giam. Lúc này, Jun Jihyun đã thay một bộ váy cưới trắng khác của Zac Posen. Vai áo trễ một bên, với chiếc vòng đội đầu kết từ cành nho và hoa bi nhỏ, Jun Jihyun trông chẳng khác gì thiên thần

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Jun Jihyun xinh như thiên thần trong bộ váy cưới trắng trễ vai, đầu đội chiếc vòng kết từ cành nho và hoa bi nhỏ,

So Yihyun trong bộ phim Người đồng hành (Entourage)

Cặp diễn viên So Yihyn và Gyojin đã kết hôn trong đời thực.Trong bộ phim Người đồng hành, So Yihyun mặc một bộ váy cưới trắng của thương hiệu váy cưới Hàn Quốc Vivatamtam. Bộ váy không tay xếp tầng với các họa tiết đính ren đẹp mê li

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Bộ váy cưới trông đơn giản nhưng càng ngắm càng thấy đẹp tinh tế

Gong Hyojin trong phim Cặp đôi đài Truyền hình

Trong tập cuối của bộ phim Cặp đôi đài truyền hình (Don’t Dare to Dream), Pyo Nari và Lee Hwashin kết hôn và sống hạnh phúc. Pyo mặc một bộ váy cưới cổ cao kín đáo, các họa tiết trên thân áo được cắt laser, tà váy dài suông ôm lấy cơ thể rất đẹp. Gong Hyojin mang thêm đôi găng tay trắngvòng đội đầu ngọc trai, tạo nên vẻ đẹp cổ điển bất tử. Kiểu dáng cổ điển này là thiết kế của thương hiệu váy cưới Bridal King.

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Áo cưới cổ điển kín đáo có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút

Kang Minkyung trong bộ phim The Dearest Lady

Bộ váy cưới đuôi cá trễ vai đầy gợi cảm do Kang Minkyung mặc trong bộ phim The Dearest lady cũng là một thiết kế của thương hiệu Vivatamtam. Thiết kế mang lại cho người mặc vẻ đẹp hiện đại trẻ trung, đồng thời ôm sát lấy cơ thể giúp bộc lộ những đường cong ngọt ngào.

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Váy cưới dáng đuôi cá là một trong những phom dáng được các cô dâu yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Hwang Jungeum trong bộ phim Cô nàng xinh đẹp (She was pretty)

Trong tập cuối bộ phim Cô nàng xinh đẹp, cặp đôi nam nữ chính cuối cùng cũng tiến tới hạnh phúc trong lễ kết hôn lãng mạn. Trong suốt series này, Hwang Jungeum biến đối hoàn hảo từ cô nàng vịt bầu xấu xí sang cô gái xinh đẹp. Trong cảnh đám cưới, cô mặc bộ váy cưới đẹp tinh khôi màu trắng của thương hiệu Jenny Packham.

Bộ váy cưới ngắn tay, đính ren chi tiết trên thân áo và tà áo, sử dụng chất liệu xuyên thấu ôm lấy cơ thể. Kết hợp với vòng hoa cưới trắng đội đầu, Hwang biến bộ váy cưới đẹp hơn cả khi người mẫu biểu diễn, mang lại vẻ thơ ngây đầy nữ tính cho cô dâu.

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Với tạo dáng cô dâu không thể ngọt ngào hơn, quá trình “tiến hóa” từ vịt bầu xấu xí sang thiên nga lộng lẫy của Hwang trong bộ phim Cô gái xinh đẹp đã thành công mỹ mãn

Ha Jiwon in phim Bảy ngàn ngày yêu em

Trong tập 5 bộ phim Bảy ngàn ngày yêu em (The Time We Were Not in Love), Oh Hana do Ha Jiwon thủ diễn tưởng tượng mình ngập trong ngày cưới hạnh phúc. Ha Jiwon mặc bột váy cưới chất liệu lụa trắng từ thương hiệu Monique Lhuillier tuyệt đẹp. Bộ váy cưới đẹp với thiết kế ngắn dáng high-low trẻ trung và hiện đại, càng nữ tính hơn khi được bao bọc lớp ren bên ngoài.

Váy cưới đẹp trong phim Hàn quốc

Ha Jiwon không hổ danh là nữ hoàng thời trang với phong thái “thần thánh” trong các bộ phim Hàn Quốc

Điểm lại những bộ váy cưới đẹp tinh khiết trong phim Hàn quốc
Điểm lại những bộ váy cưới đẹp tinh khiết trong phim Hàn quốc
Phim Hàn quốc mang đẳng cấp về kịch bản, trai thanh gái tú và cả thời trang đỉnh. Đặc biệt,...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất