Phong cách Botanical – xu hướng váy cưới thịnh hành năm 2017

17:54, 27/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Phong cách váy cưới hoa nổi 3D (floral) đã chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang cưới suốt 3 năm nay. Năm 2017, phong cách này hẳn sẽ phải nhường chỗ cho váy cưới mang phong cách hoa cỏ mùa xuân – Botanical

Phong cách váy cưới hoa  nổi 3D (floral) đã chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang cưới suốt 3 năm nay. Năm 2017, phong cách này hẳn sẽ phải nhường chỗ cho váy cưới mang phong cách hoa cỏ mùa xuân – Botanical

Váy cưới phong cách Botanical là bước tiếp nối và cải tiến họa tiết của dòng váy cưới floral in hoa nổi 3D. Nếu váy floral chỉ sử dụng họa tiết hoa bằng các chất liệu ren, thêu nổi, đính hoa vải…, thì váy cưới Botanical sử dụng tất cả họa tiết trong tự nhiên. Nhánh dây nho, cành cây nhỏ, lá, búp nụ… tất tần tật đều được thể hiện trong bộ váy cưới Botanical, như mang cả hồn hoa cỏ mùa xuân làm nền cho vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới Botanical

Váy cưới phong cách Botanical là xu hướng thời trang cưới nổi bật nhất trong năm 2017 này.

Váy cưới Botanical

Xu hướng váy cưới này xuất hiện thường xuyên trong các tuần lễ thời trang cưới danh tiếng của thế giới trong năm qua. Không chỉ có họa tiết hoa trắng in nổi, Botanical thể hiện cả khu vườn xuân rộn ràng với cành lá, những nụ hoa đầy màu sắc.

Váy cưới Botanical

Bộ váy cưới dáng Mullet với hoa cành màu trắng thiết kế dọc hai vai áo, đẹp lộng lẫy và gọn gàng.

Váy cưới Botanical

Họa tiết Botanical dù được đính nổi trên thân áo hoặc kết chìm bên dưới lớp vải tuyn đều thể hiện vẻ đẹp lộng lẫy và sinh động, như mang cả khu vườn xuân lên sàn diễn.

Váy cưới Botanical

Bộ sưu tập váy cưới Botanical của thương hiệu Marchesa. Hiệu ứng họa tiết nổi loang dần từ trên vai xuống thân váy giúp che những khuyết điểm cơ thể, đồng thời làm cô dâu nổi bật hơn.

Váy cưới Botanical

Lưu ý khi chọn váy cưới Botanical trong ngày hôn lễ, cô dâu không cần mang thêm nhiều món trang sức và sử dụng nhiều phụ kiện. Bông hoa đầy màu sắc cùng cành lá phong cách Botanical đã đủ nổi bật rồi (Ảnh: BST váy cưới Xuân hè 2017 của Zuhair Murad)

váy cưới Botanical

Đôi khi không phải là những bộ váy cưới lộng lẫy cầu kỳ, chỉ cần tạo điểm nhấn hoa văn Botanical ở phần ngực và thân áo như bộ váy cưới này.

váy cưới Botanical

Họa tiết hoa lá nhã nhặn, với sắc xanh hòa quyện cùng hoa trắng vô cùng tinh tế

???????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Greenery được Viện Pantone chọn là sắc màu của năm 2017
Greenery được Viện Pantone chọn là sắc màu của năm 2017
Viện màu sắc Pantone (Pantone Color Institute) đã chính thức chọn màu "Greenery" là sắc màu của...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất